Tứ đại nữ thần gợi cảm của màn ảnh Hoa ngữ, họ là ai?

Trương Hinh Dư, Liễu Nham, Trương Vũ Kỳ và Từ Đông Đông là bốn người đẹp được nhớ đến với những màn khoe thân nóng bỏng trên màn ảnh. Họ được báo giới xứ Trung mệnh danh là "Tứ đại nữ thần gợi cảm".

Trương Hinh Dư

Sinh năm 1987, Trương Hinh Dư xuất thân là người mẫu của nhiều trò chơi ăn khách tại Trung Quốc. Nhờ có gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm, cô đã được các đạo diễn để ý đến. Thời gian đầu, người đẹp được giao cho một số vai nhỏ trong Đại kỳ anh hùng truyện (2007), Thanh xuân tiến hành thời (2009), Tiền Đa Đa giá nhân ký (2010). 

Tứ đại nữ thần gợi cảm của màn ảnh Hoa ngữ, họ là ai?-1

Tứ đại nữ thần gợi cảm của màn ảnh Hoa ngữ, họ là ai?-2
Nhan sắc tựa nữ thần của Trương Hinh Dư.

Dù diễn xuất của Trương Hinh Dư vẫn phải nhận nhiều phàn nàn nhưng tạo hình của nữ diễn viên trong phim lại luôn được người xem đánh giá cao, đặc biệt là trong dòng phim cổ trang. Bằng chứng là cô luôn được giao cho những vai diễn quan trọng trong nhiều tác phẩm cổ trang đình đám như Tân Thần điêu đại hiệp (2014), Võ Tắc Thiên (2014), Tân Biên thành lãng tử (2016).

Tứ đại nữ thần gợi cảm của màn ảnh Hoa ngữ, họ là ai?-3
Người đẹp được báo giới phong tặng danh hiệu "Mỹ nhân cổ trang".

Nhiều người cho rằng, mỹ nhân họ Trương có lợi thế khi sở hữu vẻ đẹp lúc thì mong manh nữ tính, khi lại quyến rũ nóng bỏng, phù hợp với nhiều dạng vai. Những tạo hình cổ trang của cô vì thế cũng trở nên cực kì cuốn hút khán giả xem truyền hình.

Trương Vũ Kỳ

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1986, được biết đến với danh hiệu "Bản sao Song Hye Kyo" bởi khuôn mặt có nhiều nét tương đồng với nữ diễn viên Hàn Quốc. Với ngoại hình quyến rũ, họ Trương nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất phim. Cô cũng nhờ tới "dao kéo" để gương mặt được hoàn hảo hơn.

Tứ đại nữ thần gợi cảm của màn ảnh Hoa ngữ, họ là ai?-4

Tứ đại nữ thần gợi cảm của màn ảnh Hoa ngữ, họ là ai?-5
Khuôn mặt có nhiều nét tương đồng với Song Hye Kyo nhưng Trương Vũ Kỳ được đánh giá là gợi cảm và quyến rũ hơn nữ diễn viên Hàn Quốc.

Trong sự nghiệp của mình, Trương Vũ Kỳ từng góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh như: Phụ nữ không xấu, Đêm Thượng Hải, Cô gái Thiếu Lâm, Tiền học sâm, Con thân yêu, Oan hồn trong căn nhà hoang, Bạch lộc nguyên... Người đẹp từng chia sẻ, cô không ngại đóng cảnh khoe thân trên màn ảnh. Chính bởi vậy, "Bản sao Song Hye Kyo" luôn được "đo ni đóng giày" cho những vai diễn có ngoại hình gợi cảm.

Tứ đại nữ thần gợi cảm của màn ảnh Hoa ngữ, họ là ai?-6
Trương Vũ Kỳ được nhớ đến với những cảnh quay táo bạo trên màn ảnh.

Năm 2016, cô từng gây chú ý với vai Nhược Lan trong Mỹ nhân ngư của Châu Tinh Trì. Dù chỉ là vai phụ song Trương Vũ Kỳ gây được ấn tượng không kém nữ chính Lâm Duẫn. Vẻ gợi cảm, ánh mắt lả lơi sắc nhọn của Nhược Lan được nữ diễn viên thể hiện rất thành công.

Liễu Nham

Trước khi gia nhập làng giải trí, Liễu Nham vốn là một y tá. Sau đó, nhờ tài ăn nói lưu loát, cô trở thành một người dẫn chương trình truyền hình và dần lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất.

Tứ đại nữ thần gợi cảm của màn ảnh Hoa ngữ, họ là ai?-7

Tứ đại nữ thần gợi cảm của màn ảnh Hoa ngữ, họ là ai?-8
Liễu Nham được mệnh danh là "Siêu vòng 1" của xứ Trung.

Kể từ lần đầu "chạm ngõ" điện ảnh với bộ phim Họa bích, Liễu Nham đã hóa thân thành một tiên nữ xinh đẹp với trang phục hở hang và cảnh bán nude trên giường đầy khiêu khích. Dù Họa bích bị chê tơi tả nhưng người đẹp đã gây ấn tượng với công chúng nhờ vòng một "khủng".

Tứ đại nữ thần gợi cảm của màn ảnh Hoa ngữ, họ là ai?-9
Những cảnh quay phô diễn cơ thể của Liễu Nham luôn được các đạo diễn tận dụng triệt để.

Sau Họa bích, Liễu Nham đã tham gia vào nhiều bộ phim với những trang phục khoe tối đa gò bồng đảo của mình. Nhiều nhà làm phim cho biết, những cảnh khoe cơ thể của người đẹp giúp họ kéo khán giả tới rạp nhiều hơn và tăng doanh thu cho phim.

Từ Đông Đông

Từ Đông Đông sinh năm 1990 tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang. Cô mang trong mình dòng máu lai Hàn – Trung. Năm 2012, họ Từ tốt nghiệp khoa Diễn viên kịch thuộc Học Viện Nghệ Thuật Quốc Gia Trung Quốc.

Tứ đại nữ thần gợi cảm của màn ảnh Hoa ngữ, họ là ai?-10

Tứ đại nữ thần gợi cảm của màn ảnh Hoa ngữ, họ là ai?-11
 Từ Đông Đông thường xuyên "gây bão" bởi những bộ hình gợi cảm, khoe cơ thể quyến rũ.

Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng vòng 3 đồ sộ hiếm thấy, Từ Đông Đông nhanh chóng trở thành cái tên gây sốt cộng đồng mạng tại đất nước tỷ dân với danh xưng “Kim Kardashian phiên bản Trung Quốc”. Dù kích cỡ vòng 3 của người đẹp hiện giờ là 95cm, vẫn chưa thể sánh ngang với Kim Kardashian, thế nhưng so với những người đẹp châu Á khác thì thân hình của cô thực sự đáng ngưỡng mộ.

Tứ đại nữ thần gợi cảm của màn ảnh Hoa ngữ, họ là ai?-12
Phong cách gợi cảm ngoài đời cũng được người đẹp đưa lên màn ảnh.

Ngay từ khi tham gia diễn xuất, cho dù là vai chính hay phụ, mỹ nhân sinh năm 1990 đều gây chú ý không chỉ bởi thân hình đồng hồ cát mướt mắt mà còn ở diễn xuất tự nhiên và tinh tế. Mùa xuân của Margaret, Áo Môn phong vân 3, Hợp đồng nam nữ... là những tác phẩm giúp cho Từ Đông Đông đến gần hơn với khán giả.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-dai-nu-than-goi-cam-cua-man-anh-hoa-ngu-ho-la-ai-n-131009.html

trương hinh dư Liễu Nham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao