Từ Hy Viên đã ly hôn Uông Tiểu Phi, chỉ còn chờ thông báo?

Lùm xùm ly hôn giữa Từ Hy Viên và thiếu gia nổi tiếng Uông Tiểu Phi tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý.

Tối 29/10, trang tin QQ đăng tải bài viết dấy lên nghi án Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đã chính thức ly hôn.

Bài viết cho hay, có thông tin cho rằng một cặp đôi trong làng giải trí đã ly hôn. Nguồn tin khẳng định thêm đó là một doanh nhân và một nữ diễn viên, ngay lập tức nhiều cư dân mạng đã suy đoán Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi.

Từ Hy Viên đã ly hôn Uông Tiểu Phi, chỉ còn chờ thông báo?-1
Bài viết trên trang QQ

Ngoài ra, QQ hé lộ tin tức ly hôn giữa 2 bên đã được thông báo cho giới truyền thông và sẽ sớm được công bố. Cả Từ Hy Viên lẫn Uông Tiểu Phi đều chưa lên tiếng sau khi bài viết này được đăng tải.

Từ Hy Viên và thiếu gia giàu có Uông Tiểu Phi làm đám cưới xa hoa ở Tam Á năm 2011. Cả hai hiện có 2 người con, 1 trai 1 gái.

Từ Hy Viên đã ly hôn Uông Tiểu Phi, chỉ còn chờ thông báo?-2

Đầu tháng 6 vừa qua, Từ Hy Viên chủ động đệ đơn ly hôn Uông Tiểu Phi. Đại gia họ Uông cho biết trước đó cả hai nảy sinh xung đột trong hôn nhân, song anh không hề biết việc bà xã sẽ đơn phương ly hôn. 

Người đại diện của Từ Hy Viên sau đó cũng phủ nhận chuyện ly hôn và cho hay chỉ là vợ chồng cãi nhau bình thường. 

Từ Hy Viên đã ly hôn Uông Tiểu Phi, chỉ còn chờ thông báo?-3

2 năm gần đây, vì đại dịch Covid-19 mà việc kinh doanh khách sạn của gia đình họ Uông lâm vào cảnh khó khăn. Từ Hy Viên đã bán lỗ 1 căn biệt thự với giá 8,4 triệu USD, đồng thời rao bán thêm 1 căn hộ nữa với giá 2,85 triệu USD.

Chuyện bán tháo tài sản để trả nợ cho chồng là một trong những nguyên nhân dẫn tới cả hai rạn nứt. Ngoài ra, Uông Tiểu Phi ở Bắc Kinh phát triển kinh doanh khiến 2 người có ít thời gian bên nhau. 

Gần đây nhất, vào đầu tháng 10, Uông Tiểu Phi trở về Đài Loan để đón sinh nhật bà xã. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hy-vien-da-ly-hon-uong-tieu-phi-chi-con-cho-thong-bao-n-283122.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất