Từ một buổi diễn bất ổn, xót thương đời ca sĩ...

Mạng xã hội lan truyền đoạn clip nữ ca sĩ nhiệt tình biểu diễn dưới trời mưa tầm tã dù không còn khán giả ngồi xem.

Đoạn clip này gây sốt với những bình luận cảm thông xen lẫn xót xa, nghẹn ngào cho đời nghệ sĩ. Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi sự trách nhiệm của nữ ca sĩ này. "Dù có nổi tiếng hay không thì hình ảnh này cho thấy đây là ca sĩ tận tâm với nghề và có trách nhiệm" - khán giả bình luận.

Từ một buổi diễn bất ổn, xót thương đời ca sĩ...-1
Mạng xã hội lan truyền một buổi diễn bất ổn.
Từ một buổi diễn bất ổn, xót thương đời ca sĩ...-2
Những bình luận của khán giả.

Trước đó, cộng đồng mạng đã lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc được cho là nam ca sĩ Dương Edward trình diễn tại một sân khấu hội chợ ở Quảng Bình. Vì trời mưa, khán giả bỏ về thay vì xem biểu diễn.

Nhưng người này vẫn nỗ lực biểu diễn. Nhiều ý kiến đã cho rằng đây là tình trạng rất dễ bắt gặp ở những sân khấu hội chợ không có mái che thì sẽ rất bất tiện cho những khán giả muốn nán lại xem ca nhạc.

Từ một buổi diễn bất ổn, xót thương đời ca sĩ...-3

Dù những dãy bàn hoàn toàn "vắng bóng" khán giả nhưng nếu để ý kĩ, phía xa ở những khu có mái che thì khán giả lại đứng đông "nườm nượp" vừa để tránh mưa, vừa có thể nghe ca sĩ hát ở khoảng cách xa. Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội với nhiều bình luận đầy sự cảm thông với nam ca sĩ.

Sau đó đại diện của ca sĩ Dương Edward đã lên tiếng cho biết ca sĩ trong video... không phải là giọng ca Mưa tuyết.

Từ một buổi diễn bất ổn, xót thương đời ca sĩ...-4

Người này chia sẻ: "Dương Edward thật sự có tham dự đêm nhạc này nhưng anh trình diễn sau khi cơn mưa đã tạnh để đảm bảo an toàn cho ca sĩ lẫn khán giả. Do tối ấy trời mưa nên khán giả tìm chỗ đứng trú mưa hết. Trong chương trình hôm đó, có những nghệ sĩ khác hát trước giờ biểu diễn của Dương Edward vào thời điểm mưa lớn. Một khán giả bên dưới ghi hình lại, lồng ghép nhạc bài Mưa trên cuộc tình với giọng hát của Dương Edward và đăng lên mạng nên mới có sự nhầm lẫn này".

Từ một buổi diễn bất ổn, xót thương đời ca sĩ...-5

Dù là nhầm lẫn nhưng phía Dương Edward cũng gửi lời cảm ơn đến tình cảm và những lời động viên của khán giả dành cho anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho rằng những bình luận tích cực này "nên được dành cho sự tâm huyết của nam ca sĩ đã thực sự biểu diễn dưới mưa hôm đó".

"Nếu trong trường hợp đó thì chắc chắn Dương cũng sẽ làm điều tương tự vì Dương tin đó là sự chuyên nghiệp, tôn trọng khán giả cũng như đơn vị tổ chức biểu diễn và lòng yêu nghề tối thiểu phải có của bất cứ nghệ sĩ nào", nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/tu-mot-buoi-dien-bat-on-xot-thuong-doi-ca-si-19624031208575412.htm

ca sĩ Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao