Đại diện công ty quản lý ca sĩ Jack lên tiếng về phát ngôn của ViruSs

Phía Jack cho biết đã chủ động liên hệ với ViruSs để làm sáng tỏ mọi việc nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi từ nam streamer.

Công ty quản lý vừa đại diện cho Jack, lên tiếng về những ồn ào giữa nam ca sĩ và ViruSs (Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1988) 2 ngày qua. Theo đó, giọng ca “Thiên lý ơi” khẳng định, nam streamer đã có những phát ngôn sai lệch, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của anh và những nhân sự liên quan.

“Chúng tôi chủ trương làm việc một cách chính thức, thẳng thắn, thể hiện thiện chí làm sáng tỏ sự việc. Chúng tôi muốn làm việc trực tiếp với ông Hoàng nhằm đưa ra bằng chứng xác thực cho những hành vi làm ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ Jack - J97 từ ông.

Chúng tôi đã có nhiều phương thức liên hệ đến phía ông Hoàng, tuy nhiên đến thời điểm này 21 giờ ngày 09/03, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ hồi âm nào”, phía Jack thông báo.

Đại diện công ty quản lý ca sĩ Jack lên tiếng về phát ngôn của ViruSs-1
Jack và ViruSs lời qua tiếng lại vì bài hát “Thiên lý ơi”.

Sự việc bắt nguồn từ video reaction MV Thiên lý ơi của ViruSs. Theo streamer, bản beat của “Thiên lý ơi” dường như được tham khảo từ bản demo do anh và Jack hợp tác sản xuất cách đây vài năm. Hiện cả hai không còn làm việc chung, nên Jack vẫn tham khảo bản demo nói trên mà không xin phép khiến anh bất ngờ.

“Điều tôi sốc nhất ở đây là nếu Jack cầm bản demo này đi phối lại thì phải nói tôi một tiếng. Nhưng tôi không biết gì. Nhà sản xuất “Thiên lý ơi” đánh y hệt nốt, không biết tình cờ hay không, nhưng tôi sốc quá. Tôi có cảm giác Jack đã mang mẫu này cho nhà sản xuất tham khảo, nhưng làm ơn phải nói trước cho tôi", ViruSs chia sẻ.

Sau đó, Jack dùng trang cá nhân chính chủ, phản hồi dưới bài đăng của ViruSs rằng: “Beat trên mạng cũng có chứ đâu phải mới đây. Demo được làm từ 4 năm rồi. Anh nói như thể anh làm beat vậy”.

Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1997 còn có bài viết ẩn ý, cho rằng bài hát của anh bị ai đó mang ra câu view, kiếm tiền trên YouTube.

Đại diện công ty quản lý ca sĩ Jack lên tiếng về phát ngôn của ViruSs-2
Theo Jack, những phát ngôn của ViruSs những ngày qua là sai lệch.

Ngay sau đó, ViruSs livestream và nói thẳng Jack không phải là producer vì các sáng tác của ca sĩ mang tính cảm quan: "Bạn ấy không biết nhạc, thậm chí nốt nhạc còn không biết. Bạn ấy chỉ la vào điện thoại và cứ vậy đánh ra thôi, thế nên không thể gọi bạn ấy là producer được".

Theo ViruSs, nếu Jack đôi co thì người bất lợi là nam ca sĩ. “Trong lúc bạn ấy tệ nhất, tôi ở bên bạn ấy cho nên có rất nhiều chuyện đặc biệt mà tôi không muốn nói. Tôi làm reaction “Thiên lý ơi” vì các bạn FC của Jack yêu cầu, reaction đó tôi cũng không lấy một đồng nào. Nếu các bạn FC thông minh thì không nên làm lớn chuyện này. Tôi còn biết nhiều chuyện đặc biệt mà các bạn không biết", anh nói thêm.

Jack (Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997). Anh khởi đầu nghề hát với nhóm G5R, sau đó hợp tác với nhà sản xuất K-ICM (tên thật Nguyễn Bảo Khánh), ra mắt các MV hút hàng trăm triệu lượt xem như Hồng Nhan, Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi… Cuối năm 2019, cả hai ngưng hợp tác, Jack hoạt động solo và ra mắt nhiều MV.

Năm 2021, ca sĩ vướng scandal tình cảm, vắng bóng suốt một năm ở làng nhạc.

Năm 2022, Jack trở lại, gây chú ý qua sản phẩm Ngôi sao cô đơn. Tháng 8/2023, anh ra MV Từ nơi tôi sinh ra, có sự xuất hiện của ngôi sao sân cỏ - Lionel Messi. Thiên lý ơi là sản phẩm âm nhạc mới nhất của giọng ca quê Bến Tre.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/ai-dien-cong-ty-quan-ly-ca-si-jack-len-tieng-ve-phat-ngon-cua-viru-ss-a653330.html

jack ViruSs

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao