Từ thầy trò trở thành vợ chồng, bên nhau gần 20 năm và vẫn chưa có con

Nụ cười duyên của cô học trò Phạm Thị Kiều Linh (32 tuổi) khiến thầy giáo Nguyễn Trung Hậu (34 tuổi) cảm thấy xao xuyến.

Nguyễn Trung Hậu và Phạm Thị Kiều Linh quen nhau từ khi nhà gái còn học lớp 8. Khi ấy, Hậu là thầy trợ giảng tin học cho Linh, rồi đi TPHCM học một thời gian.

Vào các dịp lễ Tết, anh đều về quê Tây Ninh. Nhờ những dịp như này, đôi trẻ mới có thể gặp nhau.

Một lần, Trung Hậu bày tỏ với Kiều Linh: "Anh ở không, em cũng ở không, thôi mình yêu nhau đi". Lúc đó, Linh vẫn còn đang học lớp 11. "Thôi kỳ lắm. Hồi xưa quen nhau rồi làm em nuôi, giờ thành người yêu kỳ lắm", cô học trò đáp.

Thời đó, họ thường mua các gói cước nhắn tin 100 tin/ngày để trò chuyện với nhau. Nhờ chăm chỉ nhắn tin, Hậu đã "cưa đổ" cô gái kém 2 tuổi. Chàng thầy giáo cho biết, cô học trò này có nụ cười dễ thương, khiến anh xao xuyến mỗi khi nhìn thấy.


Thầy giáo phải lòng học trò nhờ nụ cười duyên (Video NL).

Ngày đó, đôi trẻ còn nghèo. Hậu vừa đi học, vừa đi làm nên không có điều kiện. Năm Linh tròn 18 tuổi, bạn trai mua tặng cô gấu bông hình con sâu. Một người bạn của chị Linh may con sâu này đem bán kiếm tiền.

Thấy vậy, Hậu liên hệ với chị của Linh, nhờ may con sâu làm quà tặng bạn gái nhưng mua chịu. Anh nói, khi nào nhận tiền lương, anh sẽ gửi lại phí may con sâu ấy.

Sự việc diễn ra trong âm thầm và Linh không hay biết. Bỗng trong một lần xích mích, Linh muốn chia tay Hậu và kể câu chuyện này cho chị gái nghe. Người chị nghe vậy mới kể lại chuyện món quà con sâu.

Từ thầy trò trở thành vợ chồng, bên nhau gần 20 năm và vẫn chưa có con-1
Trung Hậu và Kiều Linh đã có gần 20 năm ở bên nhau (Ảnh: FBNV).

Sau đó, Linh mới nhận ra tấm chân tình của bạn trai và thấy người này thương mình. Anh đã bỏ hết sĩ diện của người đàn ông sang một bên, liên hệ nhờ làm quà tặng. "Từ đó về sau, con không có bỏ anh được nữa", nhà gái chia sẻ.

Cặp thầy - trò quen nhau được hơn nửa năm, gia đình Linh mới biết chuyện. Một lần họ chở nhau đi chơi, em trai Linh bắt gặp và về nhà mách mẹ. Mẹ lo sợ con gái mải yêu quên học, mắng nhiếc "ra trò" và khuyên nhủ con tập trung lo chuyện học tập.

Hoàn thành chương trình học lớp 12, Linh chuyển xuống TPHCM. Tại đây, Hậu là người giúp đỡ cô lo mọi thứ, từ trường học đến chỗ ăn, chỗ ở. Qua đó, mẹ Linh bắt đầu thay đổi suy nghĩ về chàng trai này. Ngay cả bố Linh - người không bao giờ cho con gái đi đâu - cũng dần thương yêu Hậu.

Từ thầy trò trở thành vợ chồng, bên nhau gần 20 năm và vẫn chưa có con-2
Kiều Linh và Trung Hậu đã có 4 năm kết hôn và vẫn đang mong chờ thêm thành viên mới (Ảnh: FBNV).

Sự che chở, bao bọc của Hậu khiến Linh cảm thấy như có người bố thứ hai. Thời gian đầu, nhà trai tìm phòng trọ cho vợ và bạn của vợ ở chung. Dần dần, đôi trẻ mới chuyển về sống cùng nhau.

Đến nay, họ đã cưới nhau được 4 năm nhưng chưa có em bé. Hiện Trung Hậu kinh doanh bất động sản. Trong khi đó, Kiều Linh nội trợ và có mở kênh riêng trên mạng xã hội, sản xuất nội dung chuyên về đánh giá đồ ăn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/tu-thay-tro-tro-thanh-vo-chong-ben-nhau-gan-20-nam-va-van-chua-co-con-20231221044545932.htm?fbclid=IwAR2bYk_Y8q9gLMEEHOExGFbSo6ekPmHOhYDu5kz2zcSpO65HaXdstcjm8co

câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao