Xét xử Hoa Hậu Phương Nga

Từ trại giam, Hoa hậu Phương Nga mong 'nạn nhân' hạnh phúc và chấm dứt làm phiền cô

Hoa hậu Phương Nga tâm sự: "Nó đã làm mất 5 năm tuổi trẻ của em, 3 năm ở ngoài và 2 năm trong tù. Chỉ còn 2 năm nữa là đủ 7 năm theo thỏa thuận".

Tiếp tục thông tin vụ việc về vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị cáo buộc vì tội lừa đảo 16,5 tỷ đồng với một đại gia, vừa qua, luật sư Kiều Hưng đã có cuộc gặp gỡ với bị cáo Phương Nga trong trại giam. "Tôi vừa tiếp xúc riêng với Phương Nga trại tạm giam an ninh. Cô ấy vẫn khỏe", luật sư Hưng cho biết.

Sau khi làm rõ một số tình tiết trong vụ án, Phương Nga đã dành ít phút tâm sự với người đại diện pháp luật cho mình. Theo đó, cô chia sẻ nỗi buồn khi mất đi 5 năm tuổi trẻ, kể từ khi có quan hệ tình cảm với đại gia Cao Toàn Mỹ. Trong đó, tròn 2 năm cô phải ngồi sau song sắt. "Nó đã làm mất 5 năm tuổi trẻ của em, 3 năm ở ngoài và 2 năm trong tù", trích lời bị cáo Nga từ luật sư Hưng.


"Tôi vừa tiếp xúc riêng với Phương Nga trại tạm giam an ninh. Cô ấy vẫn khỏe", luật sư Hưng cho hay.
 

Tiếp tục câu chuyện, Phương Nga xót xa cho rằng, "Chỉ còn 2 năm nữa là đủ 7 năm theo thỏa thuận. Tôi mong gia đình đại gia kia hạnh phúc và đừng bao giờ làm phiền tới tôi nữa".

Kết thúc buổi gặp gỡ, bị cáo Trương Hồ Phương Nga bất ngờ đề xuất nguyện vọng trong lần trao đổi tiếp theo của luật sư. Theo đó, cô nhờ luật sư Hưng lần sau vào nhớ mang theo lời bài hát Cành hoa trắng của nhạc sĩ Đức Trí.

Trong Cành hoa trắng, lời bài hát có nhiều câu khiến người nghe liên tưởng tới cuộc đời thăng trầm của Hoa hậu: "Giá như chúng ta đã không gặp nhau/ Thì bao muộn sầu có đến được đâu/ Nụ hoa trắng, giọt cay đắng/ Giờ lặng thinh, ngồi im, đợi chờ, viễn vông".
 


Bài hát "Cành hoa trắng" của nhạc sĩ Đức Trí


Trước đó, bị cáo Trương Hồ Phương Nga từng khai nhận số tiền 16,5 tỷ đồng là thỏa thuận duy trì tình ái giữa mình và ông Mỹ trong vòng 7 năm, chứ không phải tiền ông Mỹ chuyển khoản nhờ cô mua nhà như cáo trạng đã nêu vào tháng 9/2016. Tuy nhiên, đại gia Cao Toàn Mỹ lại bác bỏ việc này. Từ tình tiết mới, Hội đồng xét xử thuộc TAND TP.HCM tuyên trả hồ sơ để điều tra lại vụ án. 
 


Trương Hồ Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ tại tòa.
 

Hôm 21/3 vừa qua, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM vừa chuyển kết luận điều tra bổ sung sang VKSND cùng cấp. Theo kết luận điều tra mới nhất, hoa hậu Phương Nga cùng bạn thân là Nguyễn Đức Thùy Dung đã làm giả giấy tờ, thuê người làm nhân chứng giả để dựng kịch bản lừa đại gia Cao Toàn Mỹ 16,5 tỷ đồng.

Tuy nhiên, điều tra bổ sung hiện vẫn chưa xác định có tồn tại “hợp đồng tình dục” hay không. Vì vậy, Cục phòng chống tội phạm công nghệ cao Bộ Công An đã đề nghị công an TP HCM liên hệ với cảnh sát quốc tế Interpol nhờ Google hỗ trợ, xác định email phát tán hợp đồng tình ái với ông Cao Toàn Mỹ.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga hợp đồng tình ái hoa hậu Phương Nga

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xét xử Hoa Hậu Phương Nga