Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 26/10/2018: Bảo Bình mệt mỏi, Sư Tử khởi sắc trong công việc

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 26/10/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc ngày hôm nay của Bạch Dương khá bận rộn, có quá nhiều thứ đòi hỏi bạn phải phát huy khả năng của mình. Chỉ là bạn chưa đủ sức sáng tạo nên sếp chưa thực sự hài lòng với cách làm việc của bạn mà thôi.

Chuyện tiền bạc có dấu hiệu hanh thông nhưng bạn lại đang chi tiêu quá đà ảnh hưởng tới công việc của mình. Thời gian tới bạn đang cần tiền nên nhất định phải tiết chế chi tiêu nhé, chịu khó tính toán chi li cho từng ngày tiêu pha.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo công việc cực kì nhiều và bề bộn nhưng chỉ cần bạn cố gắng bình tĩnh giải quyết từng việc một thì mọi thứ sẽ êm xuôi. Bạn nên biết cấp trên rất thích sự nhiệt tình, vui vẻ nên dù thế nào cũng phải giữ vững tinh thần trong công việc nhé.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 26/10/2018: Bảo Bình mệt mỏi, Sư Tử khởi sắc trong công việc-1

Nguồn thu tài chính đáng mong đợi đang chờ bạn đặc biệt với người làm ăn kinh doanh. Kiếm được nhiều tiền, tinh thần cũng phấn khởi hơn nhiều đúng không? 

Chỉ là sức khỏe có phần sa sút, bạn nên quan tâm bản thân  mình hơn nhé, cố gắng chỉnh đốn thói quen thức khuya dậy sớm và dùng chất kích thích quá nhiều gây mất ngủ. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Có vài điều không hài lòng trong ngày hôm nay nhất là các mối quan hệ trong công việc của bạn. Bạn cần phải biết ai mới là bạn, ai mới là địch để ứng xử nhé. Trong chốn công sở, có rất nhiều người không hài lòng về bạn nên chỉ còn cách cố gắng mà thôi.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu tích cực, nếu thực sự yêu thương người ấy thì nên mở lòng mình đón nhận và dành cho họ cơ hội để hi vọng và tính toán chuyện tương lai. 

Chỉ là chuyện tiền bạc có chút khó khăn, thời gian này cần nhiều tiền trong khi bạn lại tiêu hoang quá độ. Nếu cứ tiếp tục tiêu tiền kiểu này thì sớm phải đi vay đó nhé Song Tử.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc hôm nay vô cùng nhàm chán, đến chỗ làm bạn cũng chẳng thiết tha lao động chỉ thích ngồi xem phim, lướt web. Đôi khi cũng có thể cho mình buông thả chút nhưng công việc và nhiệm vụ sếp giao thì phải cố gắng hoàn thành tốt nhé. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 26/10/2018: Bảo Bình mệt mỏi, Sư Tử khởi sắc trong công việc-2

Tình hình tài chính cũng đang bất ổn, lương không cao nhưng mức chi tiêu thì lớn làm cho đầu óc bạn lúc nào cũng lo lắng không ngừng. Chỉ là lo lắng cũng không giải quyết được đâu nên phải để cho tinh thần sảng khoái thì làm việc mới hiệu quả. 

May thay bạn có người yêu lúc nào cũng quan tâm bạn, chia sẻ lúc vui lúc buồn nên bạn cũng cảm thấy nguôi ngoai phần nào.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo chúc mừng Sư Tử vì bạn đang có một ngày làm việc vô cùng khởi sắc. Công việc như ý, mọi sự hanh thông, bạn được cấp trên hết lời khen ngợi. Chắc chắn sẽ có phần thưởng lớn dành cho bạn.

Chuyện tình yêu như ý, tin vui ngập tràn tin vui nên bạn càng phấn khởi đi làm. Tới công sở như ở nhà, công việc mang lại nhiều niềm vui tích cực, còn gì sung sướng hơn phải không?

Hôm nay là một ngày vô cùng hạnh phúc với tình yêu hiện tại, với mức thu nhập và những lời khen của cấp trên. Vả lại, tiền bạc hanh thông càng làm cho bạn có hứng thú đi mua sắm. Đúng là một ngày thứ 6 thành công mỹ mãn với Sư Tử.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc lâu nay của xử Nữ có chút nhàm chán rồi. Có thể sự nhàn hạ làm cho bạn trì trệ, không muốn phấn đấu nhưng phải hiểu rằng chẳng có công việc nào tốt hết cả. Phải có sự phấn đấu sáng tạo của bản thân thì mới phát triển được. 

Nguồn thu nhập tài chính của bạn hôm nay khá ổn, có vài người vay tiền tự nhiên mang đến trả làm kinh tế dồi dào. Bạn phải biết ai mới là người thực sự quan tâm yêu thương mình để đón nhận tình cảm của họ. Thử thách quá lâu khiến họ nản lòng đó nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình không nhận được sự ưu ái của cấp trên, công việc có phần khó khăn vì có vài kẻ tiểu nhân cản trở khiến bạn vô cùng tuyệt vọng. Nhưng bạn phải hiểu giai đoạn khó khăn nào rồi cũng sẽ qua, quan trọng là bạn có biết cách đón nhận và vượt qua nó không.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 26/10/2018: Bảo Bình mệt mỏi, Sư Tử khởi sắc trong công việc-3

Tình yêu như ý, may mắn là bạn luôn có người bên cạnh động viên yêu thương mình nếu không bạn sẽ kiệt quệ mà từ bỏ công việc mất.

Tiền bạc không hanh thông nên cần phải có chính sách tiết kiệm, hoạch định chi tiêu rõ ràng nhé. Ghi lại từng món chi trong ngày xem mình có quá tay gì không.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp vô cùng vui vẻ hạnh phúc và đang đón nhận một tình cảm chân thành từ người ấy. Có được tình yêu thương này đúng là có thêm nguồn năng lượng dồi dào cho bạn làm việc.

Công việc lại đang hết sức thuận lợi, kế hoạch lớn thành công, nguồn thu tăng tiến lên rất nhiều. Bạn đúng là người may mắn khi hôm nay liên tục nhận được sự yêu thương đó. 

Tình cảm tốt, tiền bạc tốt chỉ là sức khỏe có chút sa sút cần phải nghiêm chỉnh tập thể dục, thể thao, chấn chỉnh bản thân mình vì bạn quá nhiều lần dùng chất kích thích quá độ và thức khuya quá nhiều nhé.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã cần xem lại thái độ ứng xử của mình ngày hôm nay ngay lập tức nhé. Cách làm việc thiếu tập trung còn bảo thủ trì trệ của bạn sẽ không bao giờ giúp bạn tiến xa hơn được trong công việc. Môi trường tập thể luôn đòi hỏi phải phát huy cao công việc nhóm.

Tình cảm của bạn và người ấy đâng chông chênh cũng vì sự thiếu tin tưởng hay ghen tuông của bạn. Yêu một người là phải bao dung, độ lượng là phải tin tưởng lẫn nhau mời bền chặt.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 26/10/2018: Bảo Bình mệt mỏi, Sư Tử khởi sắc trong công việc-4

Tiền bạc không nhiều nhưng bạn lại luôn tỏ ra mình lắm tiền, sĩ diện trong mọi khoản chi tiêu như người giàu như vậy thì bảo sao không phải đi vay mượn.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo hôm nay Ma kết gặp được quý nhân. Nhờ vậy mà công việc dù có khó khăn cũng không quản ngại, vẫn vô tư đi lên, nhận được những lời khen ngợi của sếp. Bạn là người hòa đồng, vui vẻ nên đồng nghiệp cũng vô cùng yêu mến.

Chuyện tình cảm đang có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Nếu bạn thực sự có tình cảm với người ấy thì nên mở lòng đón nhận đi nhé. Tình duyên như ý, bạn nên biết người ấy với bạn thực sự là một cặp trời sinh. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không vui vì hôm nay công việc quá nhiều khiến bạn mệt mỏi. Đang muốn được nghỉ ngơi thì tự nhiên công việc lại ập đến làm bạn hết sức chán nản. 

Cũng may mắn là vận tiền bạc còn không bị sa sút, vẫn giữ được những khoản tiền nhất định và có thể kiếm thêm bên ngoài. Thời gian này bạn đã phải suy nghĩ quá  nhiều rồi nên nhất định phải cố gắng chăm sóc sức khỏe của mình nhé, không ai lo cho bạn được bằng bạn đâu.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 26/10/2018: Bảo Bình mệt mỏi, Sư Tử khởi sắc trong công việc-5

Cố gắng duy trì tình cảm tốt đẹp với người ấy vì lúc này chỉ có người ấy mới thực sự mong muốn được ở bên cạnh và yêu thương bạn.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một ngày bận rộn với khối lượng công việc đồ sộ, phải hoàn thành sớm thì cuối tuần mới được nghỉ ngơi. Hôm nay nên tập trung, đeo tai nghe, bỏ qua việc bên ngoài để làm việc một cách hiệu quả nhất nhé. 

Nguồn thu của bạn phụ thuộc rất nhiều vào công việc nên chỉ cần bạn cố gắng, chăm chỉ thì tiền bạc cũng dồi dào. Có tiền rồi thì nên tích cóp, không nên để người khác nghĩ mình tiêu hoang nhất là người yêu bên cạnh đã đưa luôn cả thẻ ngân hàng cho bạn quản lý. 

Tình cảm đôi bên như ý, cuối tuần được nghỉ thì nên tranh thủ đi chơi đâu đó cùng nhau nhé.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-sau-ngay-26102018-n-167666.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao