Đàn ông sở hữu tướng mặt này vừa có tài lãnh đạo, vừa giỏi kiếm tiền

Tướng mặt thể hiện rõ nhất tính cách, tài năng cũng như sự giàu sang, phú quý của người đàn ông.

Đàn ông sở hữu tướng mặt này vừa có tài lãnh đạo, vừa giỏi kiếm tiền-1
Đàn ông sở hữu tướng mặt này giỏi kiếm tiền. Ảnh minh họa

Hình dáng khuôn mặt

Các nhà khoa học đã chứng minh được mối liên hệ giữa hình dáng khuôn mặt và sự thống trị/lãnh đạo bằng cách tính tỉ lệ chiều ngang và chiều dọc khuôn mặt.

Để tính được tỉ lệ này, ta lấy khoảng cách giữa 2 tai chia cho khoảng cách nối từ điểm giữa 2 mắt đến môi trên. Kết quả cho ra càng thấp thì cơ hội thành công, làm lãnh đạo của bạn càng cao.

Đặc biệt, đàn ông có mặt chữ Quốc là người cực kì tài giỏi, thông minh hơn người. Ngoài ra, gương mặt này cũng là điềm báo cho thấy họ sẽ giành được nhiều thành công trong cuộc sống, là tướng mặt lãnh đạo, có quyền có thế, lại có năng lực.

Trán cao rộng

Đàn ông trán cao rộng là người có trí tuệ, có tư duy sáng tạo. Khả năng quan sát tốt, chịu khó học hỏi từ mọi người giúp họ thông thạo mọi ngón nghề.

Trán càng cao, càng rộng chứng tỏ họ càng thông minh nhanh nhẹn. Ban đầu có thể công việc chưa thực sự suôn sẻ nhưng từ năm 30 tuổi đổ ra, công việc thăng tiến ầm ầm, tiền bạc dồi dào, giàu sang phú quý
 

Đàn ông sở hữu tướng mặt này vừa có tài lãnh đạo, vừa giỏi kiếm tiền-2
Ảnh minh họa

Nhân trung rộng

Thông thường khi xem tướng mạo qua gương mặt, người ta rất hay chú ý tới nhân trung bởi điều này thể hiện các mối quan hệ của con người trong xã hội.

Đàn ông có nhân trung rộng là một người rất bao dung, phóng khoáng, có mối quan hệ tốt với bạn bè và mọi người xung quanh. Họ là một người có năng lực, luôn được mọi người kính nể và giúp đỡ. Hậu vận, cuộc sống không những thăng hoa rực rỡ và chẳng bao giờ phải phiền não về tiền bạc.

Mũi cao thẳng

"Tướng mũi” là một nét quan trọng và điều này thể hiện rõ nhất tính cách, sự giàu sang và phú quý của người đàn ông.

Người đàn ông có sống mũi cao, thẳng, cánh mũi đầy đặn là người có trí thông minh, tài ba xuất chúng. Họ sẵn sàng đối đầu với khó khăn trong cuộc sống để có được sự thành công trong công việc của mình.

Đàn ông có tướng mũi này chắc chắn không “giàu” thì cũng thuộc hạng “sang”. Càng về trung niên, vận trình tiền bạc càng hanh thông, công việc như ý, cơ hội làm ăn phát triển.

*Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo!

Theo Gia đình Việt Nam


thuật xem tướng bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất