Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 13/12/2022: Khôn nhà dại chợ

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 13/12 cho thấy tuổi Dần, Thìn đón chào vận may ngời sáng, vận trình sự nghiệp khởi sắc.

Tử vi hàng ngày 13/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Là một ngày Ngọ Tý Tương Xung mang lại không ít biến động thăng trầm cho bản mệnh, chính bởi cảm xúc thất thường khiến bạn dễ nổi nóng và gây mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Bạn nên thay đổi cách làm việc của mình cũng như phương pháp làm việc. Không nên đặt cảm xúc lấn át lý trí rồi làm việc tùy hứng, vô tổ chức.

Tình cảm không được suôn sẻ, bạn đang bị thiếu đi sự thấu hiểu khi xây dựng mối quan hệ này. Cũng không nên tỏ ra quá hờn dỗi khi người ấy cố gắng giải thích, níu kéo.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 13/12/2022: Khôn nhà dại chợ-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu chịu tác động mạnh mẽ từ cục diện Tương Hại bởi vậy sẽ chịu một ngày hung vận kéo đến. Công việc gặp nhiều rắc rối mà không thể tìm được cách giải quyết phù hợp.

Những vấn đề liên quan đến tài chính bạn lại càng không được chủ quan trong ngày hôm nay bởi dễ phát sinh những rắc rối liên quan đến tiền bạc.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm vẫn được duy trì tốt đẹp khiến tinh thần của bạn bớt âu lo. Lúc này hãy cùng đối phương tìm cách vượt qua khó khăn của thời điểm hiện tại.

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Dần đạt được bước tiến quan trọng trong sự nghiệp bởi được Tam Hợp chiếu mệnh. Mọi năng lực, thế mạnh của bạn hôm nay đều được phô bày cho cấp trên nhìn thấy.

Các mối quan hệ trở nên hài hòa, đặc biệt giúp ích khi bạn làm việc nhóm, tập thể. Nhân cơ hội này hãy tìm cách giành lại lợi thế của bản thân.

Chuyện tình cảm êm ấm, hôm nay hai bạn có phần thấu hiểu nhờ đó tình cảm trở nên bền chặt. Hôm nay, hai bạn thực sự có thể tổ chức một buổi hẹn hò lãng mạn ngoài trời.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Mão

Xin chia buồn với tuổi Mão, có điềm tiểu nhân quậy phá gây sóng gió trong ngày hôm nay khiến cho công sức và danh tiếng của bạn gầy dựng sẽ bị đổ nát hoàn toàn.

Vận trình tài lộc ngày hôm nay lại càng biến động rõ rệt, các khoản thu đều đặn nhưng vận trình sa sút bởi có những sự cố phát sinh bất ngờ khiến bạn phải chi tiêu những khoản tiền lớn để khắc phục hậu quả.

Tình cảm đôi lứa hôm nay đứng trước nhiều thử thách, rạn nứt. Những mâu thuẫn, cãi vã không ngừng nảy sinh khiến hai bạn không tìm được tiếng nói chung mà chiến tranh lạnh kéo dài.

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn may mắn gặp được Thiên Tài mà tìm được vận son tài lộc, cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt, bạn nên nhanh tay nắm bắt.

Sự nghiệp cũng không gặp vấn đề nào to tát, được cát tinh ở bên hỗ trợ nên mọi thử thách đi qua dễ dàng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tự dựa vào kinh nghiệm và bản lĩnh của mình thì mới có thể đứng vững.

Tình cảm khởi sắc, nhân duyên nở rộ, con giáp này sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị, hạnh phúc tràn trề.

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 13/12/2022: Khôn nhà dại chợ-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Tỵ hôm nay được dự đoán là một ngày vượng tài vượng lộc, đây là thời điểm để bạn thu tiền bạc về tay nhất là với những người làm ăn kinh doanh, cơ hội phát tài trông thấy.

Về mặt công việc bạn nắm giữ một vai trò quan trọng trong tập thể, lúc này bạn cần đặt ra mục tiêu cụ thể để nhanh chóng lập kế hoạch hoàn thành.

Tuy nhiên, vấn đề sức khỏe hôm nay gặp một vài điều không mong muốn, cảm xúc bực tức khiến cho tinh thần lao dốc. Lúc này bạn cần hiểu được mình muốn gì và cần gì thay vì đổ lỗi và nóng nảy với người khác.

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn: 16

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng của cục diện Ngọ- Ngọ Tự Hình khiến công việc có dấu hiệu đình công. Bạn lo lắng khi đối mặt với những nhiệm vụ cấp trên giao tới khiến cho lãnh đạo không hài lòng.

Bạn cần chấn chỉnh thái độ làm việc của mình, không ai sinh ra đã giỏi cần có quá trình khổ luyện thì mới trưởng thành. Và bạn cũng vậy, cần có thời gian thì mới làm tốt được nhiệm vụ.

Vấn đề sức khỏe hôm nay cần được chú ý nhiều hơn, nếu có thời gian rảnh bạn nên tham gia vào các bộ môn thể dục thể thao nhẹ nhàng để cân bằng tinh thần, sức khỏe, bởi thời gian vừa qua bạn đã đối mặt với nhiều chuyện gây hao tổn sức lực.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn:  90

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mùi

Vận trình công danh sự nghiệp có nhiều dấu hiệu khởi sắc, bạn may mắn gặp được cát tinh che chở mà giữ được tinh thần ổn định, phát huy năng lực ở vai trò cao nhất.

Tài lộc không có điều gì để chê trách trong ngày hôm nay bởi được Chính Ấn chiếu mệnh, tiền bạc liên tục đổ về túi. Lợi nhuận ngày hôm nay khiến cho bạn vui tươi, hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Cơ hội tiến đến mối quan hệ mới mở ra cho người độc thân , hãy cứ mạnh dạn, tự tin tiếp cận thì mới dễ dàng tìm hiểu kỹ càng đối phương.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Thân 

Tuổi Thân chịu tác động của hung tinh Thiên Quan, công việc có dấu hiệu giảm sút rõ ràng, đặc biệt bản mệnh nằm trong điềm báo có tiểu nhân quậy phá, đơm đặt thị phi.

Ngày này, xui xẻo còn đeo bám ở mặt tài lộc, khả năng kiếm tiền của bạn không đủ để chi trả cho những khoản phát sinh đột xuất vì thế dễ vào tình trạng khốn đốn, nợ nần.

Tình cảm trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thăng trầm. Với lối suy nghĩ, lối sống và quan điểm khác nhau hai bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn và khó có thể xoa dịu được. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 13/12/2022: Khôn nhà dại chợ-3

Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu gặp nhiều chuyện không như ý trong ngày hôm nay khiến bạn không kịp xoay sợ mà lao đao, khốn khó. Lúc này chỉ còn cách bình tĩnh thì mới tìm ra được ngọn nguồn vấn đề.

Tài lộc không có dấu hiệu khởi sắc, mọi kế hoạch đầu tư kinh doanh chưa có hiệu quả, thậm chí bước đầu đã có sự thua lỗ.

Công việc quá bận rộn chiếm nhiều thời gian nên vận trình tình cảm bị ảnh hưởng ít nhiều. Bản mệnh không có thời gian để chăm sóc, vun vén tình cảm nên hai bên có sự giận hờn, cãi vã.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Tuất 

May mắn tuổi Tuất được Tam Hội chiếu mệnh mà mọi thứ phát triển tốt đẹp, thuận lợi. Bản mệnh cũng trở nên hăng hái và cầu tiến hơn trong công việc mang lại nhiều nguồn thu nhập cao.

Tình duyên có nhiều biến chuyển, nhưng với những người độc thân thì ngược lại. Nếu muốn cải thiện tình trạng hiện tại nên tích cực tham gia các hoạt động tập thể thì mới có cơ hội làm quen người khác giới.

Sức khỏe ngày hôm nay may mắn duy trì trạng thái bình ổn, bản thân vẫn nên tiếp tục kế hoạch nghỉ ngơi ăn uống điều độ.

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 69

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi ngày này làm việc gì cũng trở nên dễ dàng, thuận buồm xuôi gió, vận trình công việc vững vàng nhận được đánh giá xứng đáng từ cấp trên.

Có cơ hội kiếm tiền mở rộng, không nên ngại khó, không nên ngại khổ mà bước ra khỏi vỏ bọc an toàn, dấn thân vào lĩnh vực mới. Có như vậy bạn mới tích lũy thêm được kinh nghiệm quý giá tăng nguồn thu nhập.

Vận trình tình cảm có phần lận đận, trắc trở. Người độc thân cần mở lòng, tiếp xúc với mọi người xung quanh. Với những cặp đôi đang yêu cần hạ cái tôi của mình xuống thì mới mong giữ được trọn vẹn quan hệ này.

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 7h

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-ba-13122022-n-330294.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao