Tuổi Dần hôn nhân rạn nứt, tuổi Tý cẩn thận thị phi ngày 26/8/2018

Cùng xem tử vi hàng ngày nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp ngày 26/8/2018!

TUỔI TÝ

Công việc nhiền nên tuổi tý phải mang cả việc về nhà mà không có một ngày chủ nhật thảnh thơi. Bạn cảm thấy căng thẳng nên ăn nói hơi lỗ mãng với những người xung quanh tham gia về công việc của bạn. Hãy giữ bình tĩnh nhé, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng nên cẩn thận.

Chuyện tình cảm cá nhân cũng không được như ý. Sự cố chấp của bạn khiến người ấy giận dỗi. Thôi thì hãy gác lại hết mọi việc để hoàn thành cho xong công việc hôm nay đi ngày mai đỡ mệt, chứ cả việc công việc tư đè lên vai thì sức nào chịu được.

TUỔI SỬU

Là người thông minh nhưng tuổi Sửu luôn không hài lòng với những gì mình có được nên hay bị bất mãn với công việc và sự thành công của những người xung quanh. Bạn nên xem lại thái độ sống của mình nhé, cố chấp như vậy chỉ làm bản thân thiệt thòi mà thôi.

Tuổi Dần hôn nhân rạn nứt, tuổi Tý cẩn thận thị phi ngày 26/8/2018-1

Chuyện tình cảm không như ý cũng vì do bạn không thực sự dành hết sự chân thành cho người ấy. Họ luôn cảm thấy sự lạnh nhạt của bạn thì sao có thể vui vẻ khi ở bên cạnh bạn được chứ.

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp cảnh báo một ngày không mấy vui vẻ với tuổi Dần. Nguyên nhân vì chuyện tình cảm không như ý, cả hai đang cãi vã và mâu thuẫn. Mỗi người đều có một lý lẽ riêng nên một người phải xuống nước nếu không tình trạng này sẽ không bao giờ chấm dứt.

Hôm nay không phải là ngày hợp lý để bạn ra ngoài khuya đâu nhé. Nhớ là không được mang theo nhiều tiền và đi lại xe cộ xa xôi. Cố gắng giữ gìn sức khỏe nhé, bạn đang có dấu hiệu sa sút đó.

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp cảnh báo vận tiền bạc không hanh thông ngày hôm nay. Đi ra ngoài tránh mang nhiều tiền nhé, sẽ ảnh hưởng tới bản thân đó. Kẻ khác đang nhân cơ hội bạn lơ là để lợi dụng, phải hết sức cẩn thận nhé.

Công việc thuận lợi, dù cuối tuần nhưng bạn vẫn mang về nhà và hoàn thành một cách xuất sắc. Chỉ là thời gian gần đây lao tâm khổ tứ quá khiến bạn không ổn định tinh thần. Cố gắng ăn uống ngủ nghỉ khỏe mạnh hơn nhé.

TUỔI THÌN

Tuổi thìn thành công, nhận được sự ưu ái của cấp trên nhưng nên nhớ phải khiêm tốn nhé. Sự tự cao sẽ khiến cho bạn mất đi lòng tin và sự tín nhiệm của đồng nghiệp.

Tuổi Dần hôn nhân rạn nứt, tuổi Tý cẩn thận thị phi ngày 26/8/2018-2

Tình duyên nở rộ, bạn đang có một cuộc tình hạnh phúc, một người bạn đời lý tưởng cần phải trân trọng yêu thương hết mình nhé. 

Tiền bạc rủng rỉnh, tha hồ mà chi tiêu đi. Nếu có thể thì nên thay đổi ngoại hình một chút nhé.

TUỔI TỴ

Chuyện tình cảm tuần này của tuổi Tỵ được 12 con giáp dự đoán không mấy may mắn. Hai người thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn dẫn tới tình cảm rạn nứt. Nếu không cố gắng thì có thể mối quan hệ này sẽ đi đến hồi kết.

Công danh sự nghiệp thành công. Tuổi Tỵ thực sự gặp được người đồng nghiệp tốt, có người dốc hết sức để hướng dẫn bạn công việc mới. Bạn nên cảm thấy may mắn vì có được công việc hiện tại này nhé.

TUỔI NGỌ

Tin vui cho tuổi Ngọ là các mối quan hệ vô cùng tốt. Bạn tận dụng được điều này vào trong công việc, có nhiều người sẵn sàng giúp đỡ và mời gọi bạn hợp tác làm ăn. 

Tình duyên không như ý cũng đừng buồn. Bất cứ gia đình nào cũng sẽ có những mâu thuẫn. Chỉ cần bạn chịu khó xuống nước một chút cũng sẽ có nhiều thuận lợi hơn, người ấy cảm thấy hạnh phúc hơn khi ở bên cạnh bạn nhiều.

TUỔI MÙI

Tuổi mùi có vài sai sót trong công việc và đeo bám tận đến ngày cuối tuần. Cách giải quyết tốt nhất chính là nói sự thật với cấp trên để có thể xin cách giải quyết nhanh nhất.

Tuổi Dần hôn nhân rạn nứt, tuổi Tý cẩn thận thị phi ngày 26/8/2018-3

Chuyện tiền bạc cũng cần hết sức cẩn trọng. Sai sót trong công việc liên quan tới tiền bạc đó. Nếu bạn cứ cố chấp không chịu thay đổi cách làm việc thì chỉ có rước họa vào thân.

Tinh thần tốt, sức khỏe tốt, bạn nên để ý tới ngoại hình một chút sau khi mọi thứ đã ổn định nhé. Tốt nhất nên tập thể dục giữ dáng nhé tuổi Mùi.

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày cảnh báo vận thị phi đeo bám tuổi Thân ngày hôm nay. Bạn đang hao tiền tốn của để đầu tư cho các mối quan hệ nhưng họ lại bằng mặt mà không bằng lòng. Cảnh giác nhé, đừng dốc bầu tâm sự với những người đồng nghiệp mới dù là họ có tỏ ra thân cận thế nào đi chăng nữa.

Tuổi Dần hôn nhân rạn nứt, tuổi Tý cẩn thận thị phi ngày 26/8/2018-4

Tình cảm như ý, bạn nên hết lòng yêu thương và trân trọng người bạn đời này nhé. Nếu mối quan hệ gia đình tốt thì bạn sẽ có nhiều động lực để làm việc hơn đó.

TUỔI DẬU

Thị phi từ miệng mà ra, hôm nay tuổi Dậu nhất định phải tiết chế cảm xúc và lời ăn tiếng nói của mình. Vài lời gièm pha sẽ khiến bạn mất hết niềm tin đó.

Tuần này có thể xin nghỉ để du lịch vài nơi gần cùng với gia đình, người thân để vun đắp tình cảm nhé. Tiếp tục làm việc bảo thủ, trì trệ sẽ khiến bạn mất cơ hội thăng tiến đó. Cố gắng hôm nay là ngày nghỉ đi thay đổi ngoại hình, mua sắm, ăn uống và cắt tóc tai cho chỉn chu hơn nhé.

TUỔI TUẤT

Sự thông minh của tuổi Tuất giúp cho bạn có thể dễ dàng vượt qua mọi khó khăn. Đừng ngại nhé, người ấy luôn yêu thương và trân trọng bạn nên dù có khó khăn gì thì cũng phải thổ lộ với người ấy.

Tuổi Dần hôn nhân rạn nứt, tuổi Tý cẩn thận thị phi ngày 26/8/2018-5

Chuyện tình cảm như ý lại kéo theo vận tiền bạc cũng hanh thông. Bạn đang có cơ hội để thăng tiến thì phải cố gắng hết mình nhé. Nếu công việc thuận lợi cộng với tiền bạc như ý thì có thể nghĩ tới chuyện hợp tác làm ăn với ai đó nhé.

TUỔI HỢI

Công việc như ý, ngày cuối tuần nhưng lại nhận tin vui được thưởng, bạn phải lấy đó làm niềm vui nhé. Tình cảm của bạn và cấp trên rất tốt nên bạn hãy tận dụng điều đó để có được sự tín nhiệm của sếp nhé.

Tình yêu có chút hiểu lầm, hai người cãi nhau vì chuyện nhỏ rồi thành lớn. Nếu tiếp tục như thế bạn sẽ mất đi tình yêu đẹp đó. Dù sao thì trong tình yêu cũng nên có sự vị tha và bao dung. 

Sức khỏe không ổn định cho lắm nên bạn phải biết cách tự chăm sóc mình. Mình không thương mình thì ai thương mình đây? 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-2682018-cua-12-con-giap-n-162820.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao