Tử vi tuổi Thìn tháng 3 năm 2018 âm lịch

Tử vi tháng 3/2018 âm lịch của người tuổi Thìn khởi sắc, đón hỷ sự. Cụ thể về công việc, sự nghiệp, tình cảm, tài lộc sẽ được làm rõ qua bài viết sau.

Tử vi tháng 3/2018 âm lịch của người tuổi Thìn khởi sắc, đón hỷ sự. Công việc tiến triển thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt, cơ hội thăng chức tăng lương rõ ràng, cần chủ động nắm bắt. Sự nghiệp có bước phát triển vượt bậc, đạt thành tích cao, khiến người khác phải ngưỡng mộ. Khởi nghiệp trong thời điểm này là phù hợp, tỷ lệ thành công cao. Tuy nhiên cần đề phòng Thái Tuế trên đầu, có thể mang tới phiền phức do chính sự ngạo mạn của bản thân bạn gây ra.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Thìn tháng 3 năm 2018 âm lịch có điểm sáng bất ngờ về phương diện sự nghiệp. Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới, mang theo cơ hội tốt cho con đường công danh, thăng tiến. Đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.

Thời điểm này thích hợp để khởi nghiệp, mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh. Nếu đang ấp ủ những dự định này, nên tiến hành càng sớm càng tốt, để lâu rất khó tiến hành vì đa phần tuổi Thìn làm việc tùy hứng.

Nhìn chung tháng này sự nghiệp của những chú Rồng bay cao bay xa, hứa hẹn có được bước tiến vượt bậc, vừa nâng cao vị thế, uy tín, vừa tăng thêm thu nhập. 

Tài lộc

Tài lộc tháng 3 âm này của những người tuổi Thìn đang có những tiến triển khá thuận lợi bởi vận may về tài lộc của bạn trong tháng này khá tốt nếu có chơi số cũng rất có cơ hội để trúng số tuy nhiên làm gì cũng nên biết điểm dừng không nên quá tham lam nếu không lại mất tất cả.

Trong tháng này công việc khá là thuận lợi với những ai làm công ăn lương tháng này có nhiều dấu hiệu sẽ được thăng chức vì thế nên ghi điểm trong mắt của những lãnh đạo. Còn với đồng nghiệp mọi người sẽ khâm phụ sự nỗ lực của bạn chú ý không được vì thế mà ngạo mạn dẫn đến việc bị người khác ghét như thế không có lợi cho bạn trên con đường thăng tiến.

Tình cảm

Với tuổi Thìn, trong tháng này vận trình tình cảm khá ổn định, không nhiều biến động. Vợ chồng hòa hợp, cha mẹ con cái tìm được tiếng nói chung, gia đạo yên ổn. 

Nếu có điều kiện và sắp xếp được thời gian, bản mệnh nên đưa cả gia đình đi du lịch hay dã ngoại… để thay đổi không khí và gắn kết tình yêu thương. 

Tuy nhiên, với người độc thân, các mối quan hệ không được như ý. Cục diện Tự Hình khiến tâm trạng bạn bất an, lo lắng, khó mà chia sẻ hay mở rộng trái tim đón nhận tình cảm mới. Hãy cứ tiến hành từ từ từng bước, không cần vội. 

Sức khỏe

Trong tháng Bính Thìn, sức khỏe bản mệnh ổn định, thể chất tốt, không mắc bệnh tật nghiêm trọng.

Có điều, đây là thời điểm giao mùa, một số dịch bệnh dễ bùng phát như cảm cúm, dị ứng, đau mắt đỏ… bản mệnh chú ý bảo vệ bản thân và người thân trong gia đình.

Thói quen ăn uống và chế độ dinh dưỡng là một trong những yếu tố mang tính quyết định đến sức khỏe. Tuổi Thìn không nên khinh suất. 

 Bản mệnh cần hạn chế ăn uống hàng quán. Tự mình chế biến các món ăn vừa đảm bảo an toàn lại ngon miệng hơn và tránh nguy cơ ngộ độc thực phẩm. 

Tổng quan của người tuổi thìn năm 2018:

Trong năm 2018, tuổi Thìn là con giáp nằm trong Tứ hành xung, chính vì vậy, năm Mậu Tuất 2018 này sẽ là một năm khá khó khăn cho tuổi Thìn.

Cũng trong năm này, bạn sẽ trải qua nhiều thăng trầm và biến đổi trong mọi lĩnh vực.

Bạn có thể sẽ gặp tổn thất về tài chính, có những trở ngại trong sự nghiệp, tình duyên không ổn định.

Tuy nhiên, nếu tuổi Thìn sẵn sàng đưa ra những ý tưởng sáng tạo, nỗ lực đổi mới, và luôn tự tin cũng như giữ vững tinh thần lạc quan, hướng về tương lai thì khó khăn thử thách nào cũng đều vượt qua hết cả.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khỏe và đẹp


Tử Vi Hàng Ngày Tuổi thìn Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao