Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 10/7: Bạch Dương gặp khó khăn, Xử Nữ khá thoải mái

Xem tử vi của 12 cung hoàng đạo trong ngày 10/7 về tài lộc, tình yêu, công việc, hôm nay, Bạch Dương chỉ cần tập trung vào bản thân, Xử Nữ chăm chỉ và dũng cảm.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương có vận trình trung bình, nên cẩn thận đừng để những cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng xấu đến bạn.

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này không cần phải quan tâm đến những người đang chống đối bạn, chỉ cần tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là được.

Tài lộc: Nếu Bạch Dương do dự khi đưa ra các quyết định liên quan đến tài chính, bạn nên tham khảo lời khuyên của những người có kinh nghiệm để giảm rủi ro.

Tình duyên: Khi có những điều không hài lòng với nửa kia thì bạn hãy nói cho họ biết. Chỉ có nói thẳng ra thì đối phương mới hiểu mà dung hòa sự khác biệt.

Sức khỏe: Chỉ cần giữ cho tâm trạng thoải mái thì sức khoẻ của bạn cũng sẽ được cải thiện.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 10/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có vận trình tốt hơn, bạn tràn đầy năng lượng và không ngại khó khăn, gian khổ.

Sự nghiệp: Kim Ngưu có động lực và luôn phấn đấu vươn lên. Trong mắt sếp và khách hàng, bạn là người rất năng động và ngoan cường, gặp khó khăn cũng sẽ không phàn nàn.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, bạn hãy mạnh dạn thực hiện bất cứ dự án nào bạn cảm thấy hứng thú, đừng lãng phí cơ hội.

Tình duyên: Sự lạnh nhạt và hời hợt của cả hai chính là nguyên nhân làm cho mối quan hệ ngày càng trở nên xa cách. Cách để có thể cứu vãn tình yêu này chính là cùng nhau vun đắp và hâm nóng tình cảm bằng những buổi trò chuyện, tâm sự hay hẹn hò. 

Sức khỏe: Kim Ngưu tràn đầy năng lượng, làm việc gì cũng không dễ cảm thấy mệt mỏi.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 10/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử nên cân nhắc đến khả năng chịu đựng của bản thân, áp lực quá lớn cũng không có lợi cho sự phát triển của bạn.

Sự nghiệp: Bạn hãy cố gắng đừng đối đầu, tranh cãi với mọi người xung quanh. Chỉ có tìm kiếm sự hợp tác hòa thuận thì bạn mới có thể hoàn thành tốt công việc.

Tài lộc: Để cải thiện tình trạng tài chính hiện tại, có lẽ bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn. Hãy tìm kiếm công việc phụ để tăng thu nhập và giúp cho việc chi tiêu trở nên dễ dàng hơn.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này không nên lúc nào cũng kiểm soát đối phương, điều quan trọng trong tình yêu là phải tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau. 

Sức khỏe: Sự áp lực, căng thẳng làm cho sức khỏe bị suy giảm đáng kể, Song Tử hãy cố gắng suy nghĩ tích cực hơn.

Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 10/7: Bạch Dương gặp khó khăn, Xử Nữ khá thoải mái-1
Tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 10/7: Bạch Dương gặp khó khăn, Xử Nữ khá thoải mái

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 10/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải cần phải có kế hoạch cụ thể cho từng mục tiêu, phải nhìn nhận rõ ràng thì mới thành công được. 

Sự nghiệp: Cự Giải hơi mơ hồ trong quá trình làm việc, không có nhiều động lực để phấn đấu. Bạn nên bình tĩnh nhìn nhận lại và tìm cách khắc phục, nếu không sẽ bị cấp trên chỉ trích.

Tài lộc: Vận trình tài lộc phát triển nên cung hoàng đạo này không có quá nhiều thứ cần phải suy nghĩ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng chủ quan tiêu xài quá mức mà hãy biết kiểm soát ngân sách của mình.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này khá cứng đầu và hay ép buộc suy nghĩ của mình lên đối phương. Điều này làm cho nửa kia cảm thấy mình không được tôn trọng, từ đó ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm của cả hai. Để khắc phục tình trạng này và giúp mối quan hệ kéo dài, bạn nên học cách lắng nghe và tôn trọng. 

Sức khỏe: Cự Giải có sức khoẻ ở mức trung bình, chú ý cân bằng dinh dưỡng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử có vận trình ở mức trung bình, các mục tiêu trong cuộc sống và công việc có chút viển vông, bạn luôn đánh giá quá cao thực lực của bản thân. 

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hơi kém, tin tức bạn muốn biết trong công việc có thể lâu mới được nghe. Tốt hơn hết bạn nên từ bỏ và làm những việc thực tế, thay vì ngu ngốc chờ đợi. 

Tài lộc: Những dự án đầu tư tốt chưa chắc đã thu được nhiều lợi nhuận, bạn hãy xem xét có thể làm được gì thì tốt hơn.

Tình duyên: Để gắn kết mối quan hệ của cả hai, bạn có thể chủ động thể hiện tình cảm bằng một món quà bất ngờ hoặc chỉ đơn giản là những buổi hẹn tâm sự về những câu chuyện của nhau. 

Sức khỏe: Sư Tử cần chú ý giữ gìn sức khoẻ, không nên thức khuya.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ có vận trình tốt hơn, bạn có thể thấu hiểu một số vấn đề và bớt vướng bận.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tốt hơn một chút, làm việc gì cũng nên chăm chỉ, không nên có tư tưởng lười biếng. Bạn hãy mạnh dạn hành động khi có cơ hội, không nên lãng phí thời gian.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này có thể tìm được cách phù hợp để tăng thu giảm chi, ngân sách cá nhân sẽ được cải thiện đáng kể.

Tình duyên: Vận trình tình cảm tốt đẹp, cung hoàng đạo này và nửa kia hòa hợp với nhau, cả hai đều hài lòng với tình trạng hiện tại.

Sức khỏe: Sư Tử cần vận động cơ bắp và xương khớp một cách hợp lý.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 10/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình khá tốt, bạn hiểu và cảm thông với mọi người chứ không phải là người chỉ biết quan tâm đến bản thân.

Sự nghiệp: Các kế hoạch sẽ được thực hiện thuận lợi và đạt được những kết quả như mong đợi. Nếu tiếp tục duy trì tình hình làm việc hiện tại, bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn. 

Tài lộc: Vận trình tài chính của người thuộc cung này vẫn chưa ổn định nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng. Có thể bạn sẽ có được nguồn thu nhập tốt hơn từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mình.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và nửa kia hòa thuận, vui vẻ với nhau, hiếm khi xảy ra tranh cãi hay mâu thuẫn.

Sức khỏe: Tinh thần thoải mái cũng là một yếu tố làm cho bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, khỏe khoắn hơn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 10/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp không nên đặt quá nhiều hy vọng vào người khác, tự chịu trách nhiệm về việc của mình thì tốt hơn.

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này thường đưa ra các quyết định vội vàng dễ dẫn tới những sai lầm nghiêm trọng. Bạn cần cẩn thận và nhìn nhận vấn đề một cách khách quan hơn để có thể đưa ra hướng giải quyết ổn thỏa nhất.

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, cung hoàng đạo này nên lý trí hơn, không nên chạy theo xu hướng.

Tình duyên: Tình cảm của cung này và nửa kia thiếu đi sự chân thành nên không thể tránh khỏi những hiểu lầm, tranh cãi. Để duy trì một mối quan hệ, các cặp đôi nên hoà thuận và thảo luận kỹ lưỡng hơn về tương lai của cả hai.

Sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe, bạn hãy giải tỏa những cảm xúc tiêu cực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 10/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã có thể dành thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi, sẽ không quá bận rộn. 

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này tìm thấy những ý tưởng mới mẻ với những kế hoạch, mục tiêu quan trọng. Bạn mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn và can đảm tiến xa trên con đường mà mình đã lựa chọn.

Tài lộc: Tạm thời sẽ không có quá nhiều chi phí phải giải quyết trong cuộc sống hàng ngày nên tình hình tài chính khá ổn định.

Tình duyên: Nếu bạn và đối phương thật sự yêu nhau, hãy tiếp tục cố gắng, kiên nhẫn với mối quan hệ của mình và để thời gian trả lời tất cả.

Sức khỏe: Bọ Cạp nên nghỉ ngơi hợp lý, đừng làm việc quá sức.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 10/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có vận trình không tệ, bạn làm gì cũng không được quá đà, đôi khi chỉ nên thực hiện vừa phải mới có thể giữ được bình yên cho bản thân.

Sự nghiệp: Khi gặp khó khăn trong quá trình làm việc thì bạn chỉ cần bạn kiên nhẫn và bình tĩnh suy nghĩ, nhất định sẽ tìm ra cách. 

Tài lộc: Về đầu tư và quản lý tài chính, tốt hơn hết Ma Kết nên chọn những dự án quen thuộc để bắt đầu.

Tình duyên: Nếu có mâu thuẫn với đối phương thì bạn hãy nhanh chóng tìm cách để giải quyết, tránh để hiểu làm ngày càng nghiêm trọng.

Sức khỏe: Ma Kết cần bổ sung thêm rau củ và trái cây để cơ thể không bị thiếu chất.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 10/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình có vận trình hơi tệ, bạn làm việc gì cũng hơi rụt rè, sợ mình không giữ vững được lập trường và bị người khác chỉ trích. 

Sự nghiệp: Chỉ khi Bảo Bình biết cách linh hoạt ứng biến trong các môi trường khác nhau mới có thể dễ dàng vượt qua khó khăn. Bạn có năng lượng khá dồi dào, hãy tận dụng nó để đạt được những thành công tốt trong công việc.

Tài lộc: Cung hoàng đạo này có thể sẽ tìm được một số cơ hội đầu tư khá tốt. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, không nên vội vàng đầu tư chỉ vì lợi ích ngắn hạn. 

Tình duyên: Bạn cần lưu ý không nên trút bỏ những điều tiêu cực lên đối phương mà hãy cẩn trọng hơn trong cách cư xử để không làm cho người ấy tổn thương. 

Sức khỏe: Bảo Bình không nên suy nghĩ nhiều về những điều tiêu cực, điều đó cũng ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 10/7/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư có vận may tốt, bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng và không muốn trì hoãn.

Sự nghiệp: Song Ngư chăm chỉ và có động lực hơn trong công việc. Bạn có thể giao tiếp tốt với mọi người và sẵn sàng hợp tác để phát triển.

Tài lộc: Về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, cung hoàng đạo này nên chọn những dự án ngắn hạn để bắt đầu.

Tình duyên: Bạn hãy kiểm soát cảm xúc của mình và chia sẻ với nửa kia nhiều hơn để cả hai có thể cảm thấy thoải mái và mối quan hệ cũng được duy trì lâu dài, bền vững. 

Sức khỏe: Song Ngư không nên lười biếng, vận động hợp lý sẽ tốt cho sức khỏe.

Trên đây là tử vi ngày 10/7/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tu-vi-vui-12-cung-hoang-dao-ngay-10-7-bach-duong-gap-kho-khan-xu-nu-kha-thoai-mai-ar804967.html?fbclid=IwAR0VhPn-P83MVpYiXuUmY5ZyptK6h1uEm9Z9BJpArH4QKUByhFXEFxcvDd4

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao