Tulle skirt - chiếc váy 'thần thánh' chiều lòng mọi tín đồ thời trang

Cùng những cách mix đồ khác nhau, chiếc váy tulle bay bổng không chỉ giúp phái đẹp thể hiện được phong cách đa dạng mà còn có thể níu mọi ánh nhìn trong cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông.

Chiếc váy tulle bồng bềnh và mềm mại như mây chính thức được ứng dụng vào đời sống sau làn sóng “Black swan” (bộ phim Thiên nga đen) năm 2011. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp quyến rũ của vũ công ballet, các nhà thiết kế đã sáng tạo nên những chiếc váy tulle kiểu mới có thể ứng dụng hàng ngày và làm nên cơn sốt trong giới thời trang.

 
Được ứng dụng vào thời trang thường nhật, váy tulle không vì thế mà mất đi vẻ đẹp ngọt ngào, uyển chuyển. Ngược lại, đây còn là kiểu trang phục giúp bạn gái hút mọi ánh nhìn trên đường phố và trong công sở.
 

Váy tulle được may bằng chất liệu vải tuyn mềm mỏng và mịn màng. Những chiếc váy tulle thường có màu sắc nhẹ nhàng và dịu dàng như: trắng, hồng, pastel xám khói…Với chiếc váy "thần thánh" này, bạn sẽ quên đi nỗi lo về đôi chân ngắn, vòng eo không được thon thả. Bởi điểm nhấn là chiếc váy xòe quyến rũ thu hút ánh nhìn người đối diện và che giấu nhược điểm cơ thể.
 

Cách phối đồ thời thượng với váy Tulle 122144 
Với thiết kế xòe xếp tầng bay bổng, bạn có thể biến mình thành cô công chúa dịu dàng, nữ tính.

1. Bông tai Kenneth Jay Lane, 2. Needle & Thread, 3. Nhẫn Delfina Delettrez, 4. Needle & Thread, 5. Kayu, 6. Vòng tay Rosantica, 7. Jimmy Choo.
Chiếc váy tulle với phần cạp cao đã đủ kín đáo rồi, do đó khi kết hợp cùng croptop, các nàng chỉ hở một chút thôi, vừa sexy vừa quyến rũ, vừa hiện đại vừa cổ điển, rất duyên dáng đấy!

vay tulle - elle vn - 233264
 

Điểm thú vị khi phối váy tulle chính là tùy theo cách lựa chọn phụ kiện mà nó có thể mang đến nhiều phong cách khác nhau. Với thiết kế xòe xếp tầng bay bổng, bạn có thể biến mình thành cô công chúa dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên chỉ cần vài biến tấu đơn giản với đôi giầy sneaker hoặc chiếc áo khoác da.. bạn cũng có thể biến đổi thành một cô nàng cá tính, năng động cực kì ấn tượng.

 

1. Fendi, 2. Stella McCartney, 3. Dây choker Aamaya by Priyanka, 4. Amore Mesh, 5. Miu Miu, 6. Khuyên tai Alison Lou, 7. Eytys.

1. Elizabeth & James, 2. Mũ Gucci, 3. Fendi, 4. Maje, 5. Topshop, 6. Manu Atelier, 7. Marni.
Biến tấu đơn giản với đôi giầy sneaker hoặc chiếc áo khoác da.. bạn cũng có thể biến đổi thành một cô nàng cá tính, năng động cực kì ấn tượng.

Cách phối đồ thời thượng với váy Tulle 12
Váy tulle đẹp kiêu kỳ kết hợp với áo khoác da đem đến cho set đồ sự hòa trộn giữa mạnh mẽ và nữ tính

1. Vòng cổ Jennifer Fish, 2. Jennifer Fish, 3. Alix, 4. Needle & Thread, 5. Chloé, 6. Son Tom Ford màu Alejandro, 7. Prada.
Một set đồ all black sang chảnh nhưng không kém phần nữ tính với thiết kế áo trễ vai
 

Tulle skirt mang đậm phong cách retro và nếu xét về độ xinh đẹp, nữ tính thì xứng đáng dành bậc nhất. Ngoài ra, ở tulle skirt còn toát lên vẻ đẹp sang trọng nhưng không cứng nhắc. Chính vì vậy, bạn có thể diện chiếc váy này cả khi đi dạo phố hay trong sự kiện tùy theo cách mix&match.
 

 

1. Esteban Cortazar, 2. Dây choker Cornelia Webb, 3. Khuyên tai Katerina Makriyianni, 4. Nhẫn Sarah & Sebastian, 5. Mother of Pearl, 6. Eddie Borgo, 7. Malone Souliers.
Váy tulle cũng là chiếc chân váy đa-zi-năng của phái đẹp. Vì có thể kết hợp với mọi loại áo khác nhau để tạo thành những phong cách thời trang cực đẳng cấp.

 

Gọi tên váy tulle là chiếc váy "thần thánh" quả không sai vì nó còn có thể đồng hành cùng bạn theo cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông mà vẫn không hề lỗi mốt.

XONGT2Cuộc cách mạng của áo khoác da và váy tulle

 
Sao thế giới cũng rất ưa chuộng chiếc váy thần thánh này

 
Tulle đúng là gợi ý tuyệt vời cho concept “sống ảo” cùng nhóm bạn

 

>>> Váy áo thêu họa tiết: Những kiểu dáng đáng sắm nhất cho xuân/hè 2017

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tulle-skirt-chiec-vay-than-thanh-chieu-long-moi-tin-do-thoi-trang-n-112782.html

Tulle skirt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao