Từng bị chỉ trích thậm tệ, những ngôi sao này đã dùng 'gạch đá' dư luận để xây dựng sự nghiệp

Trước khi đạt được thành công của ngày hôm nay, những ngôi sao này đã phải hứng chịu không ít chỉ trích.

Trương Hàn

Trương Hàn là một trong những diễn viên trẻ nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ thời điểm hiện tại. Nổi lên từ sau vai diễn "chàng Xoăn" trong bộ phim Vườn sao băng phiên bản Trung, nhưng cũng chính bộ phim khiến Trương Hàn nhận không ít chỉ trích. Không chỉ bị ghét vì khả năng diễn xuất hạn chế, Trương Hàn cũng gây ồn ào trên mặt báo khi hé lộ chuyện tình cảm với bạn diễn Trịnh Sảng.

Sau khi cặp đôi chia tay, Trương Hàn bị chỉ trích vì thói lăng nhăng, bởi ngay lập tức đã hẹn hò Cổ Lực Na Trát. Thậm chí vào năm 2014, nam diễn viên còn bị tố nhỏ nhen ích kỉ khi vô tình nói xấu người yêu cũ trên weibo cá nhân.

Từng bị chỉ trích thậm tệ, những ngôi sao này đã dùng 'gạch đá' dư luận để xây dựng sự nghiệp-1
Trương Hàn và Trịnh Sảng hẹn hò sau "Vườn sao băng"

Con đường diễn viên của Trương Hàn cũng gặp không ít khó khăn. Sau Sam Sam đến đây ăn nè, Trương Hàn nhận được nhiều sự chú ý. Thế nhưng các tác phẩm sau đó của anh như Nếu thanh xuân không giữ lại được, Cẩm y dạ hành hay Truyền kỳ về ông trùm đều không được khán giả đoái hoài, doanh thu thấp, thậm chí còn bị cấm phát sóng.

Tuy nhiên may mắn cuối cùng đã mỉm cười với nỗ lực của nam diễn viên khi bộ phim Chiến lang 2 với sự góp mặt của Trương Hàn đã trở thành phim điện ảnh đạt doanh thu cao nhất trong lịch sử Trung Quốc. Theo tiết lộ, anh cũng chỉ nhận cát xê vô cùng ít ỏi khi tham gia bộ phim. Danh tiếng của Chiến lang 2 chắc chắn sẽ là bệ phóng hoàn hảo giúp Trương Hàn thành công trở lại Cbiz trong thời gian tới.

Từng bị chỉ trích thậm tệ, những ngôi sao này đã dùng 'gạch đá' dư luận để xây dựng sự nghiệp-2
Trương Hàn trong "Chiến lang 2"

Triệu Lệ Dĩnh

Từ khi gia nhập làng giải trí tới nay, Triệu Lệ Dĩnh vẫn là một trong những "con ghẻ" bị cư dân mạng ghét bỏ. Cô thường xuyên vướng vào hàng loạt scandal từ "trên trời rơi xuống" như phẫu thuật thẩm mỹ, ghen ghét đàn chị, giả tạo,...

Từng bị chỉ trích thậm tệ, những ngôi sao này đã dùng 'gạch đá' dư luận để xây dựng sự nghiệp-3

Thế nhưng trái ngược với đời tư có phần ồn ào, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh phải nói là vô cùng thăng hoa và có nhiều tác phẩm truyền hình ấn tượng. Sự nghiệp của cô bắt đầu có bước ngoặt sau bộ phim Lục trinh truyền kỳ, tiếp theo đó là Sam Sam đến đây ăn nè giúp tên tuổi Triệu Lệ Dĩnh được yêu mến ở nhiều nước Châu Á.

Trước sự công kích của antifan, Triệu Lệ Dĩnh vẫn chăm chỉ làm việc. Thành công đã đến với nữ diễn viên khi những tác phẩm cô góp mặt đều nhận được sự đánh giá tích cực. Thậm chí rating của Hoa thiên cốt hay Yên chi đều đạt được những con số ấn tượng. Và mới đây nhất, sự thành công vang dội của Sở kiều truyện một lần nữa giúp Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm trong mắt công chúng. 

Từng bị chỉ trích thậm tệ, những ngôi sao này đã dùng 'gạch đá' dư luận để xây dựng sự nghiệp-4
Triệu Lệ Dĩnh được coi là nữ hoàng rating sau thành công của "Sở kiều truyện"

Viên San San

Góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Cung tỏa tâm ngọc, Cung tỏa châu liêm, Tiếu ngạo giang hồ,...thế nhưng Viên San San lại là nữ diễn viên phải hứng chịu nhiều "gạch đá" nhất trong dàn "gà cưng" của Vu Chính.

Từng bị chỉ trích thậm tệ, những ngôi sao này đã dùng 'gạch đá' dư luận để xây dựng sự nghiệp-5
Viên San San bị chê bai diễn xuất kém cỏi

Với diễn xuất còn non nớt và gương mặt không hợp "mắt" công chúng, Viên San San khiến không ít người "ngứa mắt" khi xuất hiện trong quá nhiều bộ phim. Tuy nhiên sau khi hết hợp đồng với Vu Chính Studio, Viên San San đã dần lấy lại được thiện cảm trong mắt khán giả.

Cô chia sẻ bản thân biết được bị mọi người ghét bỏ nên đã nỗ lực học diễn xuất, cố gắng đóng những vai phụ. Viên San San cũng chăm chỉ hoạt động từ thiện để giúp đỡ những trẻ em nghèo. Mới đây, hình ảnh nữ diễn viên giảm cân, khoe thân hình quyến rũ nhận được không ít lời khen từ các...antifan.

Từng bị chỉ trích thậm tệ, những ngôi sao này đã dùng 'gạch đá' dư luận để xây dựng sự nghiệp-6
Viên San San trưởng thành qua những chỉ trích

Triệu Hựu Đình

Sau khi công bố tạo hình vai diễn Dạ Hoa của Triệu Hựu Đình trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, nam diễn viên đã bị chê bai là "tạo hình cổ trang xấu nhất". Hình ảnh "Dạ Hoa" Triệu Hựu Đình trong trang phục đen và mái tóc xõa dài khiến không ít cư dân mạng chê cười.

Từng bị chỉ trích thậm tệ, những ngôi sao này đã dùng 'gạch đá' dư luận để xây dựng sự nghiệp-7

Thế nhưng sau khi phát sóng Tam sinh tam thế, Triệu Hựu Đình từ kẻ "xấu nhất" đã biến thành "Dạ Hoa hoàn hảo nhất". Chinh phục khán giả bằng khả năng diễn xuất tuyệt vời đầy xúc động, nam tài tử đã vẽ nên một Dạ Hoa hoàn hảo đến mức được mệnh danh "một người cứu cả bộ phim".

Trước đây, Triệu Hựu Đình cũng từng bị chỉ trích một thời gian vì bị cho là "cướp" mất giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc từ tay Châu Du Dân. Lấy năng lực diễn xuất làm câu trả lời, ông xã của Cao Viên Viên đã khiến mọi người tâm phục khẩu phục và khẳng định anh hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng trên.

Từng bị chỉ trích thậm tệ, những ngôi sao này đã dùng 'gạch đá' dư luận để xây dựng sự nghiệp-8
Dạ Hoa hoàn hảo nhất chính là Triệu Hựu Đình

Châu Đông Vũ

Không sở hữu ngoại hình xinh đẹp long lanh, Châu Đông Vũ đã mất một thời gian dài chịu áp lực khi bị chê bai về vẻ ngoài. Cô bị chỉ trích là xấu xí, dùng quan hệ để có được vai diễn, hay kể cả là nhân cách xấu, không được giáo dục. Sau cùng Châu Đông Vũ vẫn im lặng trước mọi lời gièm pha và ghi điểm bằng nỗ lực diễn xuất.

Từng bị chỉ trích thậm tệ, những ngôi sao này đã dùng 'gạch đá' dư luận để xây dựng sự nghiệp-9
Ngoại hình của Châu Đông Vũ bị chê bai 

Châu Đông Vũ nổi đình nổi đám sau khi tham giá tác phẩm Chuyện tình cây táo gai của Trương Nghệ Mưu. Sau đó nàng "Mưu nữ lang" tiếp tục gặt hái thành công qua những tác phẩm như Cung tỏa trầm hương, Bạn cùng bàn,....Với diễn xuất xuất sắc trong Thất nguyệt và An sinh, nữ diễn viên đã vinh dự đạt được giải Ảnh hậu tại Lễ trao giải Kim Mã lần thứ 53.

Mới đây khi xuất hiện trong show truyền hình Chúng ta yêu nhau đi, hình ảnh cô gái đáng yêu, vui vẻ, hài hước cũng đã giúp Châu Đông Vũ nhận được nhiều tình cảm yêu mến của mọi người

Từng bị chỉ trích thậm tệ, những ngôi sao này đã dùng 'gạch đá' dư luận để xây dựng sự nghiệp-10
Châu Đông Vũ đạt Ảnh hậu với vai An Sinh 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-bi-chi-trich-tham-te-nhung-ngoi-sao-nay-da-dung-gach-da-du-luan-de-xay-dung-su-nghiep-n-129885.html

Trương Hàn Triệu Hựu Đình Viên San San Triệu Lệ Dĩnh châu đông vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao