Tùng Dương lúc căng người, lúc khom lưng bên cạnh Thanh Lam

(2Sao) - Các nghệ sỹ đều có những biểu cảm vô cùng đáng yêu và phiêu mỗi khi đứng cạnh nhau.

Thời điểm này, Tùng Dương cùng diva Thanh Lam và ca sỹ Lê Cát Trọng Lý đang khẩn trương luyện tập cho khớp trước thềm hai đêm diễn của liveshow Tùng Dương. Được biết, tháng 12 là tháng có nhiều liveshow ca nhạc lớn ở phía Bắc. Đó là liveshow của Hồng Nhung, Tùng Dương, nhạc sĩ Dương Thụ và nhạc sĩ Phú Quang. Và tính đến thời điểm này liveshow của Tùng Dương đã gây nên hiện tượng cháy vé. Một tuần trước đêm diễn đã không còn chiếc vé nào để bán.





Tùng Dương là đàn em duy nhất mà Thanh Lam đánh giá cao bởi lẽ, Thanh Lam
 nhận thấy Tùng Dương có cái "chất điên" nghệ sỹ giống  hệt chị và hai người đều
hết mình vì âm nhạc.

 Việc cháy vé mỗi khi tổ chức liveshow những năm gần đây cho thấy sức hút của giọng ca Tùng Dương là rất lớn. Có lẽ ngoài giọng hát tốt thì một trong những điều Tùng Dương gây ấn tượng với khán giả đó chính là sự đầu tư về sân khấu, luôn độc đáo và nghệ thuật. Và qua sức hút trải dài suốt thập kỷ qua, Tùng Dương hiện đang là nam ca sỹ không chạy theo nhạc thị trường mà thành công, có được lượng khán giả đông đảo trải dài nhiều lứa tuổi khác nhau. Khi được hỏi về cảm nhận này, Tùng Dương không giấu niềm vinh dự và hãnh diện, bởi anh cảm thấy xúc động vì những cố gắng của mình đã được đền đáp, bởi người nghệ sỹ đã đốt mình hết đam mê và được khán giả ủng hộ thì không còn điều gì ấm áp hơn.







Biểu cảm rất nhiệt của người đàn bà hát Thanh Lam.

Tiết lộ về sân khấu năm nay Tùng Dương cho biết cũng sẽ tiếp tục gây bất ngờ với khán giả. "Tôi rất vui vì vé đã được bán hết trước đêm diễn một tuần và điều này chính là động lực để tôi có thể có nhiều hứng khởi tập luyện kỹ càng cho hai đêm thăng hoa cùng với khán giả".

Nữ ca sĩ Thanh Lam và Lê Cát Trọng Lý cũng đã thu xếp lịch biểu diễn để cùng tập luyện với Tùng Dương cho hai đêm nhạc sắp tới. Theo đó, Tùng Dương với Thanh Lam sẽ song ca hai ca khúc lần đầu tiên hát với nhau. Với Lê Cát Trọng Lý hứa hẹn sẽ nhiều điều bất ngờ.








Một khi đã nhập tâm vào bài hát, Tùng Dương thả hồn mình theo và quên hết
"trời đất".





Tùng Dương còn "bày trò" khi chơi một số nhạc cụ của các nhạc công trong ê kip.








Trọng Lý dễ thương trong buổi tập của đàn anh thân thiết Tùng Dương.


Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao