Tung hai mẫu xe mới, SYM khuấy động thị trường cuối năm

Thời điểm cuối năm, SYM bất ngờ tung ra thị trường hai mẫu xe mới mang phong cách châu Âu nhân dịp sinh nhật 25 năm thành lập hãng xe này.

Nếu như Fancy 125 là mẫu xe tay ga hướng đến đối tượng là các bạn trẻ, nhân viên văn phòng thì Husky Classic 125 mang đến phong cách xe côn tay cổ điển với thiết kế nổi bật, đầy cá tính.

Husky Classic 125 mạnh mẽ, đậm nét cổ điển

Husky Classic 125 được chăm chút khá tỉ mỉ với thiết kế sang trọng ở từng chi tiết nhỏ từ mặt đồng hồ, đèn chiếu sáng trước - sau, cho đến gương chiếu hậu, pô xe… đều toát lên vẻ đẹp cao cấp. Đây chính là dòng xe côn tay cổ điển với thương hiệu Wolf Classic 125 đã được SYM Đài Loan xuất khẩu sang thị trường châu Âu rất được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Tung hai mẫu xe mới, SYM khuấy động thị trường cuối năm-1

Sở hữu động cơ 1 xy-lanh, kiểu máy đứng, dung tích 124,6 cc, 5 số tới thông dụng, Husky Classic 125 được đánh giá là một chiếc xe cổ điển đúng chất và thanh lịch nhất hiện nay. Husky Classic 125 phát huy sự mạnh mẽ của mình cho những chuyến đi phượt xa, nổi bật và tôn thêm cá tính cho người lái… Điểm ưu việt là mức tiêu hao xăng khá lý tưởng của Husky Classic 125, với hơn 50km/L.

Một số tính năng đáng chú ý khác của Husky Classic 125: Tay côn nhẹ giúp cho việc bóp côn chuyển số trở nên dễ dàng, linh hoạt, nhất là những lúc gặp tắc đường. Cụm đồng hồ được thiết kế tối giản nhưng có đầy đủ các thông số và mang dáng dấp hoài cổ rất đẹp.

Tung hai mẫu xe mới, SYM khuấy động thị trường cuối năm-2

Phuộc trước sử dụng kiểu lồng được bảo vệ bằng ống cao su ruột gà càng tăng thêm dáng dấp cổ điển. Bộ niềng và căm xe được xi mạ bóng sáng đan chéo nhau, tạo phong cách không khác gì các mẫu xe UJM những năm 1970… Tất cả tạo nên nét cổ điển độc đáo cùng với những tính năng ưu việt, hiện đại của Husky Classic 125.

Thị trường Việt Nam đang có sự cạnh tranh khá sôi động của các dòng xe côn tay, Husky Classic 125 là một lựa chọn lý tưởng cho người những đam mê xe côn tay ở trong tầm giá. Xe được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan với hai màu đen và trắng với giá bán trong khoảng 32 triệu đồng.

Tung hai mẫu xe mới, SYM khuấy động thị trường cuối năm-3

Fancy 125 - Lựa chọn mới của giới trẻ

Giống như Husky Classic 125, Fancy 125 cũng là mẫu xe ga của hãng SYM Đài Loan bán khá chạy tại thị trường châu Âu. Tuy nhiên, phiên bản Fancy 125 tại thị trường Việt Nam có thêm nhiều cải tiến về mặt thiết kế, chế tạo... nhằm tạo thêm sự tiện dụng, tính thẩm mỹ, độ bền và an toàn cao hơn cho người sử dụng.

Điểm cộng dành cho Fancy 125 chính là: Kiểu dáng đẹp, tiết kiệm xăng và sự tiện dụng, đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của một dòng xe cao cấp dành cho giới công sở sành điệu. Nhìn tổng thể, thiết kế của Fancy 125 mang đậm phong cách của các sản phẩm SYM đã được thị trường ưa chuộng lâu nay.

Tung hai mẫu xe mới, SYM khuấy động thị trường cuối năm-4

Một số điểm nổi bật của Fancy 125: Động cơ Ecotech cải tiến hiệu suất cao cùng với hệ thống phun xăng điện tử EFI thế hệ mới, đạt tiêu chuẩn Euro4, giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm xăng hơn. Sàn để chân rộng và phẳng giúp cho ngưới lái có thể điều chỉnh tư thế ngồi một cách thoải mái hơn. Gầm xe được thiết cao hơn so với các xe cùng loại, giúp người lái xe thoải mái và an toàn hơn trên những đoạn đường xấu.

Tung hai mẫu xe mới, SYM khuấy động thị trường cuối năm-5

Xe được trang bị phanh đĩa trước 260mm và sau 240mm. Có hai phiên bản: phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản phanh ABS giúp xe không bị ngã, an toàn hơn khi phanh gấp. Màn hình LCD thiết kế theo kiểu xe hơi sang trọng, hiển thị các mục thông tin, tính năng rõ nét, đầy đủ. Cốp xe rộng chứa được mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác, tích hợp công tắc điện chủ động, ngăn ngừa rò rỉ điện và chống trộm hiệu quả cùng với cổng sạc USB tích hợp có thể sạc điện thoại và các thiết bị điện tử khác.

Đây chính là những điểm cộng khiến Fancy 125 trở thành đối thủ đám gờm cho các thương hiệu xe tay ga cùng chủng loại, mang đến nhiều lựa chọn mới cho giới trẻ văn phòng ở thời điểm cuối năm.

Tổng giám đốc Công ty SYM Việt Nam chia sẻ: Hai sản phẩm mới của SYM ra mắt lần này chỉ là một bước khởi đầu cho dòng sản phẩm mới có sức cạnh tranh cao bên cạnh các hoạt động phục vụ, chăm sóc khách hàng để tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu SYM tại thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Tấn Tài

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-hai-mau-xe-moi-sym-khuay-dong-thi-truong-cuoi-nam-n-141589.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao