'Tuổi thanh xuân' tập 5: Dù đau khổ tột cùng, Linh quyết định từ bỏ Junsu

Kẻ thứ 3 trong chuyện tình của Linh và Junsu đã chính thức xuất hiện.



Đúng lúc Junsu sắp nhảy từ tòa nhà để tự tử, cô gái mà anh vừa mới gặp ở quán bar đã kịp thời giữ lại và cứu mạng anh trong gang tấc. Cô gái ấy là Cynthia. Sang Mỹ cùng bố đã 10 năm, nhưng có cuộc sống không hạnh phúc cùng mẹ kế, Cynthia cũng vô cùng chán nản. Gặp Junsu là ca sĩ yêu thích, lại là đồng hương Hàn Quốc, cô lập tức có cảm tình với và muốn giúp anh vượt qua căn bệnh trầm cảm do mất trí nhớ gây ra. Bằng cách khéo léo, cô gái này đã lôi kéo Junsu vào nhiều hoạt động và giúp Junsu nói chuyện và dần vui vẻ trở lại.

 

 

Cùng khi ấy, Linh quyết định thi tuyển vào tập đoàn có trụ sở ở Mỹ để có cơ hội được gặp Junsu.  Cô trúng tuyển mà không gặp khó khăn gì. Tập đoàn ấy lại chính là tập đoàn mà bố Phong, vị công tử ăn chơi trác táng hiện đang làm giữ chức chủ tịch.  Sau nhiều nỗ lực và phấn đấu suốt một năm trời, Linh cũng đã có được một vị trí tốt ở tập đoàn nhưng vẫn chưa thực hiện được dự định sang Mỹ.

Trong một cuộc liên lạc với mẹ Junsu, Linh thông báo cô đang có dự định sang Mỹ để có cơ hội chăm sóc Junsu thì mẹ anh cho biết không muốn cô làm vậy. Sau 3 năm cố gắng cùng con nhưng vẫn không thể thay đổi được tình trạng trí nhớ của Junsu, mẹ anh không muốn Junsu đau khổ thêm nữa. Mỗi lần cố gắng nhớ lại quá khứ, anh phải chịu những cơn đau đớn vô cùng nên xin Linh hãy quên anh đi. Bà nghĩ rằng đó là điều tốt nhất cho cả hai.

 

 

Bà cũng thông báo cho Linh hay rằng một cô gái mà Junsu mới gặp đã giúp anh có những thay đổi tích cực. Dù không muốn Linh và Junsu chia tay, nhưng vì tương lai tốt nhất cho Junsu, mẹ anh mong hai người có thể kết thúc mọi chuyện để anh sống một cuộc sống mới. Đau khổ và không muốn quên Junsu, nhưng không thể làm điều gì khác, Linh chấp nhận thực tế phũ phàng. Cô quyết định nhận công tác mới ở Khu resort Đà Nẵng với mong muốn công việc bận rộn sẽ giúp mình quên đi nỗi đau thầm kín.

    
Nói về Phong, anh được điều về khu nghỉ dưỡng Đà Nẵng làm giám đốc điều hành. Với bản tính vốn quen thói ăn chơi, hưởng thụ, đã gần 1 năm kể từ khi nhận nhiệm vụ anh vẫn chưa làm được gì ở đây. Không thể kiên nhẫn hơn nữa, tập đoàn điều Linh về đây làm Trưởng phòng kế hoạch và chiến lược. Gặp người nghiêm túc, có trách nhiệm và hấp dẫn như Linh, Phong bị cuốn hút ngay từ giây phút đầu. Trong cuộc chạm chán thứ hai của họ ở khu resort, Linh và Phong vẫn tiếp tục đối đầu. 

 

 

Vẫn là những hình ảnh đẹp và có chiều sâu, nhưng tập 5 của Tuổi Thanh Xuân không chứa đựng nhiều diễn biến bất ngờ. Tuy nhiên, theo những hình ảnh của trailer và thông tin từ fanpage của bộ phim, Junsu có lẽ sẽ sớm xuất hiện ở khu nghỉ dưỡng. Bộ phim dự báo nhiều điều bất ngờ và kịch tính khi Linh và Junsu gặp lại nhau.

 

Thu Trang

Theo Vietnamnet


Mạnh Trường Nhã Phương Tuổi thanh xuân 2 Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao