Tưởng đơn giản xuề xòa, không ngờ cô gái 34 tuổi này lại mặc chuẩn như tranh vẽ

Alexa Chung liên tục được ví đẹp như trong những bức tranh của các danh họa nổi tiếng thế giới.

Tưởng đơn giản xuề xòa, không ngờ cô gái 34 tuổi này lại mặc chuẩn như tranh vẽ-1
Alexa Chung là gương mặt chẳng còn xa lạ với những người yêu thích thời trang trên toàn thế giới. Sở hữu vẻ đẹp lai Trung - Anh, người đẹp sinh năm 1983 dễ dàng ghi dấu tên tuổi trong sự nghiệp làm mẫu. Cô cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho một tài khoản Instagram có tên Artlexachung. Tài khoản này thường xuyên tìm ra những điểm tương đồng đặc biệt khi so sánh những bộ đồ và thần thái của cô với những bức tranh nổi tiếng.

Tưởng đơn giản xuề xòa, không ngờ cô gái 34 tuổi này lại mặc chuẩn như tranh vẽ-2
Những bức tranh của các họa sĩ nổi tiếng được phát hiện ra có nhiều điểm giống so với hình ảnh của Alexa Chung. Đặc biệt là những bộ váy áo, chúng như thể là một mặc dù cách nhau cả một hành trình dài.

Tưởng đơn giản xuề xòa, không ngờ cô gái 34 tuổi này lại mặc chuẩn như tranh vẽ-3
Bức tranh "Flora" của Evelyn De Morgan (1894) phác họa chân dung một cô gái mơ màng trong chiếc váy hoa thanh nhẹ rất giống với một khoảnh khắc của Alexa Chung.

Tưởng đơn giản xuề xòa, không ngờ cô gái 34 tuổi này lại mặc chuẩn như tranh vẽ-4
"La Sultane" của họa sĩ Édouard Manet (1871) rất giống cách lựa chọn trang phục của Alexa trong lễ hội âm nhạc Coachella 2015.

Tưởng đơn giản xuề xòa, không ngờ cô gái 34 tuổi này lại mặc chuẩn như tranh vẽ-5
"When the Heart is Young" của họa sĩ John William Godward (1902) có thần thái và trang phục nhiều nét tương đồng với Alexa Chung trong một bức ảnh chụp cho tạp chí.

Tưởng đơn giản xuề xòa, không ngờ cô gái 34 tuổi này lại mặc chuẩn như tranh vẽ-6
Dù cách nhau 169 năm nhưng người phụ nữ trong tranh của Franz Xaver Winterhalter (1846) và Alexa Chung trên thảm đỏ Met Gala 2015 như mặc chung một chiếc váy.

Tưởng đơn giản xuề xòa, không ngờ cô gái 34 tuổi này lại mặc chuẩn như tranh vẽ-7
Bức tranh "Young Lady in a Boat" của họa sĩ James Tissot (1870) và hình ảnh Alexa Chung trên tạp chí Harper's Bazaar thực hiện bởi David Slijper có chung sắc thái biểu cảm và đều cho thấy hình ảnh của một cô gái vô cùng nữ tính.

Tưởng đơn giản xuề xòa, không ngờ cô gái 34 tuổi này lại mặc chuẩn như tranh vẽ-8
Alexa trong mẫu váy xám khoe bờ vai mềm mại và đầy ngọt ngào rất giống với bức họa "Madame Charles Max" của họa sĩ Giovanni Boldini (1896).

Tưởng đơn giản xuề xòa, không ngờ cô gái 34 tuổi này lại mặc chuẩn như tranh vẽ-9
"Portrait of Baronne Madeleine Deslandes" vẽ bởi bàn tay tài hoa của Edward Burne-Jones (1895), cô gái mặc chiếc váy đen với những điểm nhấn nơ giống đến 90% so với thiết kế của Valentino mà Alexa Chung diện.

Tưởng đơn giản xuề xòa, không ngờ cô gái 34 tuổi này lại mặc chuẩn như tranh vẽ-10
"Little Girl in Blue" của Amedeo Modigliani (1918) vẽ một cô gái ngây thơ trong chiếc váy xanh được nhiều người đồng tình rằng rất giống với hình ảnh Alexa Chung trong Miu Miu Spring'11.

Tưởng đơn giản xuề xòa, không ngờ cô gái 34 tuổi này lại mặc chuẩn như tranh vẽ-11
Alexa Chung tại Brit Awards 2016 được ví như bản sao hoàn hảo của cô gái gợi cảm trong bức tranh "Madame X" của John Singer Sargent (1884).


Alexa Chung nghệ thuật Mix đồ thời trang

Tin tức mới nhất