Tướng mũi cũng tiết lộ chính xác hôn nhân về sau của chị em liệu sẽ bền đẹp hay nhiều sóng gió

Theo nhân tướng học, tướng mũi của phụ nữ cũng tiết lộ liệu họ sẽ gặp may mắn hay trắc trở trong cuộc sống hôn nhân sau này.



1. Sống mũi lồi lõm

Phụ nữ sở hữu tướng mũi có phần sống lồi lõm, không đều giống như các đốt sống bị gãy thường không gặp may trong cuộc sống hôn nhân. Họ thường phải sống cảnh vợ chồng ly biệt, chồng dễ ốm đau hoặc lăng nhăng bên ngoài. Bao nhiêu đốt sống mũi lồi lên là bấy nhiêu lần hôn nhân tan vỡ.

2. Sống mũi thẳng

Sống mũi thẳng, đầy thịt là tướng của người tốt bụng và may mắn. Những người này thường được chồng yêu thương, chiều chuộng.

Tuy nhiên, nếu sống mũi thẳng nhưng lại ít thịt tới mức lộ xương lại là người không hạnh phúc trong hôn nhân. Vợ chồng thường xuyên cãi cọ vì những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống.

3. Mũi nhỏ

Phụ nữ có mũi nhỏ trên khuôn mặt lớn thường phải lo toan mọi việc trong gia đình do người chồng bất tài. Cuộc sống vợ chồng cũng hiếm khi được vui vẻ.

4. Mũi lệch

Phụ nữ có mũi lệch thường không chung thủy trong hôn nhân. Họ dễ ly hôn rồi lại kết hôn nhiều lần trong đời.

5. Nốt ruồi đen trên mũi

Nữ giới mà mũi có nốt ruồi đen hoặc xám thường lấy được người chồng chăm chỉ. Tuy nhiên, chồng lại hay ốm yếu, bệnh tật.

6. Mũi hếch

Theo nhân tướng học, phụ nữ mũi hếch mắc tật nói nhiều, tiêu xài hoang phí. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai vợ chồng.

7. Đầu mũi nhọn

Mũi cao, đầu mũi nhọn là phụ nữ có đời sống tình cảm mờ nhạt, yêu ghét không rõ ràng, thậm chí còn khắc chồng. Chồng thường gặp khó khăn trong công việc và hay ốm đau.

Theo Thể thao & Xã hội


Nhân Tướng Học tình duyên hôn nhân

Tin tức mới nhất