Tường thuật du lịch đến từng bước chân như Sao Việt

Với sự bùng nổ của công nghệ và mạng xã hội, hoạt động của các sao luôn được cập nhập một cách nhanh nhất, ngay cả khi ở nước ngoài. Hãy cùng xem công nghệ nào đang đồng hành cùng các sao nhé.



Không ngạc nhiên khi các thành phố lớn ở Châu Âu và Mỹ vẫn là điểm đến quen thuộc của nhiều sao Việt trong năm 2016. Bên cạnh đó, xu hướng khám phá những địa danh mới, những vùng đất ít người biết đến với khung cảnh nên thơ hùng vĩ và những trải nghiệm đặc biệt cũng là xu hướng của các sao.

Khám phá những miền đất mới và trải nghiệm văn hóa địa phương là những hoạt động được các sao vô cùng yêu thích. Trong chuyến công tác của mình, Thanh Hằng đã tranh thủ việc quay hình 2 ngày ở thủ đô Tbilisi, Gruzia để thăm thú và tìm hiểu nét văn hóa độc đáo của thành phố nằm dọc “con đường tơ lụa” thời Trung cổ; MC Quang Quick ghé thăm các làng cổ tại châu Âu hay ca sĩ Hồ Quang Hiếu liên tục check in tại các danh thắng nổi tiếng thế giới như pháo đài Machu Pichu ở Pê-ru, Tượng Chúa cứu thế ở Rio De Janeiro, Brazil.

Nở rộ trong năm vừa qua là xu hướng du lịch tiện lợi sử dụng các thiết bị công nghệ mới. Nếu như gậy tự sướng là dụng cụ cực kỳ thiết thực trong mỗi chuyến đi để không bỏ lỡ bất kỳ hình ảnh nào của bản thân thì thiết bị phát wifi bỏ túi Laxgo lại trở thành một  “hiện tượng” mới  trong năm qua. Nhờ Laxgo, các sao có thể tận dụng tối đa tính năng mới của mạng xã hội như live-stream trên facebook hay insta stories để cập nhật nhanh chóng “tình hình” chuyến đi của mình.

Trên trang facebook Hoa hậu Ngọc Hân có chia sẻ khi livestream từ đất nước của những chú chuột túi  xa xôi về chuyến du lich đầu năm mới và ngợi khen về sự tiện dụng của thiết bị wifi du lịch bỏ túi. Hay MC Trấn Thành và ca sỹ Lều Phương Anh trong chuyến lưu diễn đầu năm, khi phải thường xuyên di chuyển liên tục, nhờ có Laxgo mọi người đều có thể facetime về với gia đình và livestream rõ nét ngay cả khi di chuyển trên ô-tô.

 
Trấn Thành chia sẻ trải nghiệm cùng wifi du lịch Laxgo trong chuyến lưu diễn ở Mỹ

 
Phở Đặc Biệt và Sun HT cũng lựa chọn Laxgo cho chuyến du lịch Hàn Quốc với streetstyle cực chất của cặp đôi

Một chia sẻ thú vị với những ai ưa du lịch trải nghiệm như nhà báo Hoàng Minh Trí – hay thường được biết với bút danh Cu Trí cũng thì ngoài camera nhỏ gắn đầu, máy ảnh, máy tính, wifi du lịch Laxgo là trang bị không thể thiếu với những ai ưa khám phá trải nghiệm.

 
“Đồ nghề” du lịch của nhà báo Cu Trí"

Stylist Lê Minh Ngọc trong chuyến du lịch Thái Lan cũng ngợi khen độ tiện lợi của Laxgo, tích hợp nhiều ưu điểm của bộ phát wifi du lịch thông thường nhưng hơn hẳn về việc không phải mua thêm sim 3G để kết nối mạng. Laxgo có thể kết nối mạng cùng lúc từ 5 - 8 thiết bị mà vẫn đảm bảo kết nối ổn định. Với những ai thường xuyên bận rộn công tác tại nước ngoài như MC Diệp Chi và Diễn viên Hồng Đăng thì Laxgo là “bí quyết” để kết nối mạng 4G với gia đình thân yêu khi ở xa.


Diễn viên Hồng Đăng trong lần lưu diễn Châu Âu, thường xuyên facetime về Việt Nam
 

Stylist Lê Minh Ngọc shopping ở Thái nhưng vẫn theo dõi được hoạt động tại quán ăn anh mới mở tại TP. HCM

So với việc sử dụng dữ liệu di động đắt đỏ từ các nhà mạng thì bộ router tiện dụng tiết kiệm kha khá chi phí cho chuyến đi du lịch. Hiện ở Việt Nam, nhà phát triển thiết bị này đang cho thuê chứ không bán, với chi phí chỉ khoảng 120.000 đồng/ngày. Dưa Leo hóm hỉnh chia sẻ trải nghiệm với chuyến đi Nhật vừa rồi:“Giải pháp tiện nhất là mướn cục wifi du lịch từ VN, qua đó mở lên xài luôn, không cần sim gì hết, mạng miết phà phà, về VN trả lại, đơn giản vô cùng!! Laxgo cho mướn đó. Đi nước nào cũng có.”

Sau những ngày làm việc bận rộn phục vụ cho các hoạt động giải trí, nghệ thuật, những chuyến du lịch nước ngoài vẫn là lựa chọn hàng đầu của các sao Việt. Khi du lịch phát triển song hành cùng internet, vai trò của các thiết bị như Laxgo ngày càng trở nên quan trọng. Thiết bị nhỏ gọn này được kì vọng trở thành xu hướng công nghệ phụ trợ cho du lịch trong thời gian tới.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuong-thuat-du-lich-den-tung-buoc-chan-nhu-sao-viet-n-110560.html

Tin tức mới nhất