Tửu lượng mỹ nhân: Người tu cả chai, kẻ uống ngay khi lướt sóng

(2Sao) - Tiệc rượu là một điều không thể thiếu trong ngành giả trí, có những mĩ nhân tửu lượng khá cao, song có những người chưa uống đã say.

Phạm Băng Băng


Mới đây, những hình ảnh Phạm Băng Băng nâng ly uống rượu cùng nhà sản xuất bộ phim "Tôi là Lý Tuyết Liên" khiến cư dân mạng bất ngờ với tửu lượng của người đẹp. Trong xã hội Trung Quốc, đặc biệt là giới giải trí, việc những bữa tiệc rượu gặp gỡ này là không thể tránh khỏi, nó đã trở thành một nét văn hóa "uống một ly rượu, kết tình huynh đệ" của người Trung Quốc, chính vì vậy nhiều người cũng không bất ngờ với những hình ảnh uống rượu của Phạm Băng Băng.

Được biết, tửu lượng của Phạm Băng Băng khá cao, cô có thể uống hết được chai bia trong vòng 1 hơi. Có lẽ điều này được thừa hưởng từ cha của người đẹp, bởi trong một lần phỏng vấn, Phạm Băng Băng từng tâm sự rằng Lý Thần cũng phải chịu thua trước tửu lượng cao của cha cô.

Lâm Chí Linh


Ngược lại với Phạm Băng Băng, Lâm Chí Linh lại có tửu lượng khá tệ. Chỉ cần uống một ly rượu cô liền cảm thấy khó chịu, thậm chí còn mẩn đỏ khắp người. Rất nhiều bữa tiệc cô tham gia chỉ mang tính chất tượng trưng, vì một khi đã uống là cô sẽ bị dị ứng, ngứa ngáy và thường phải xin phép cáo lui sớm.

Na Anh


Nữ huấn luyện viên The Voice Na Anh là người vùng Đông Bắc, cô đặc biệt thích uống rượu. Cô từng cùng Trương Huệ Muội uống say khướt tại Nhật Bản, một lần khác lại cùng Vương Phi và Triệu Vy uống say trong quán karaoke. Trong một bữa tiệc vào tháng 6 năm 2008 có rất nhiều ngôi sao lớn hội tụ như Hồ Quân, Tôn Hồng Lôi,...Na Anh đã uống cả bia lẫn rượu hơn 20 cốc lớn, sau đó nhiệt tình nhảy múa cùng bạn bè trên sân khấu.

Trương Bá Chi


Trương Bá Chi nổi tiếng là người thích uống rượu, thậm chí cả khi lướt sóng cô cũng phải uống một chai. Vào năm 2015, mặc cho bản thân bị cảm, cô vẫn tham dự buổi tiệc sau khi kết thúc lễ trao giải Kim Mã. Sau đó cô tiếp tục tới buổi tiệc của công ty Trạch Đông uống rượu cùng ảnh đế Lương Triều Vỹ, chưa kết thúc bữa tiệc cô lại tiếp tục tới Cáp Nhĩ Đông dự lễ kỉ niệm, cuối cùng cô di chuyển đến Causeway Bay cùng Tô Vĩnh Kiện để tham dự tiệc chúc mừng. 

Trương Bá Chi từng chia sẻ: "Đúng vậy, tửu lượng tôi rất tốt !". Tuy nhiên từ ngày làm mẹ, Trương Bá Chi đã hạn chế đến các bữa tiệc cũng như uống rượu để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

Lưu Gia Linh


Lưu Gia Linh còn có biệt danh là "Tiên nữ rượu", nhiều người đồn đại rằng cô biết uống rượu từ năm 6 tuổi, coi rượu như nước lã. Lưu Gia Linh cũng từng nhiệt tình chia sẻ đam mê với thức uống có cồn: "Trong cuộc sống của tôi nhất định không thể thiếu rượu". Trong buổi tiệc sinh nhật năm ngoái Lưu Gia Linh không ngừng uống rượu tới say khướt khiến Lương Triều Vỹ phải dìu cô về.

Triệu Vy


Triệu Vy tửu lượng không cao, nhưng lại là một người rất phóng khoáng. Trong một buổi tiệc, Khương Văn có trêu đùa Triệu Vy rằng: "Không uống rượu được thì không phải là diễn viên giỏi", nghe xong câu nói cô liền uống rượu không ngừng. Cô cũng hài hước kể lại trong một lần đến công tác tại Pháp, sau khi uống một chai rượu cô say đến mức không biết gì, sáng hôm sau tỉnh dậy liền thấy một chiếc quần lót trong hộp đựng rượu mới nhớ ra.

Triệu Lệ Dĩnh


Triệu Lệ Dĩnh trước đây từng là thực tập sinh kinh doanh của một công ty nhỏ, Nói về những ngày tháng đó, Triệu Lệ Dĩnh kể lại: "Bộ phận kinh doanh thường hay đi uống rượu, mà lúc đó tôi không hiểu chuyện lắm, kết quả uống nhiều tới mức đau dạ dày cấp tính luôn". Từ sau đó người đẹp cũng hạn chế uống rượu hơn, tuy nhiên tửu lượng của cô cũng thuộc dạng khá so với nữ giới.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao