'Tuyển tập' 10 ảnh hot nhất tuần qua (P.2)

(2Sao) – Cùng xem lại 10 tấm ảnh hot khiến dư luận 'chao đảo' trong tuần qua.


Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu chính là cặp đôi mới nhất bị khui chuyện hẹn hò. Cánh phóng viên đã chộp được cảnh giọng ca Anh muốn em sống sao bắt taxi đến hẻm nhà Hồ Quang Hiếu vào lúc 1h sáng sau đó được nam ca sĩ dùng xe máy chở vào tận nhà. Bảo Anh đã ở lại qua đêm ở tư gia nam ca sĩ và được người nhà anh chở đi tập vũ đạo vào sáng hôm sau.


Trong chương trình “Duyên dáng áo dài”, khoảnh khắc Phạm Hương chỉ nắm tay Thúy Vân và “buông lơi” với Lan Khuê nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán. Sở dĩ trước đó, trên mạng lan truyền video chuyên gia trang điểm của Lan Khuê “nói xéo” Phạm Hương với thái độ cười cợt. Đáng nói, trong video có sự xuất hiện của Lan Khuê. Điều này làm rộ lên nghi vấn, 2 cô nàng Hoa hậu “bằng mặt nhưng không bằng lòng”.


Sau lùm xùm chuyện tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân, người mẫu Kỳ Hân tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện với gương mặt khác lạ, sưng phù, đơ như tượng sáp trong buổi ra mắt phim “Điệp vụ chân dài”. Trước nghi vấn đụng dao kéo, cô ngay lập tức lên tiếng phủ nhận.


Tuy nhiên, chỉ một ngày sau, hình ảnh Kỳ Hân trên giường bệnh với gương mặt băng bó đã bị rò rỉ. Bên cạnh đó, những hình ảnh Kỳ Hân ở phòng tư vấn trước phẫu thuật tại một bệnh viện thẩm mỹ của Hàn Quốc cũng chứng minh cô vừa trùng tu nhan sắc.


Bức ảnh bé Cadie thơm má một  bé trai sơ sinh được Elly Trần đăng lên trang cá nhân nhanh chóng gây sốt thời gian qua. Cộng đồng mạng được dịp đoán già đoán non liệu đây có phải con trai của Elly Trần và nếu phải thì cô mang bầu và sinh con lúc nào. Tuy nhiên không lâu sau, cô nàng hot girl đã lên tiếng thừa nhận Alfie chính là em ruột của bé Cadie. Cư dân mạng cũng nhanh chóng lục lại những hình ảnh trước đây của Elly Trần và vô cùng thán phục khi người đẹp đã rất khéo léo giấu bụng bầu khi mang thai lần thứ 2.


Mặc dù sinh con từ tháng 7 nhưng phải đến 6 tháng sau, vợ chồng Châu Kiệt Luân mới hé lộ hình ảnh con gái đầu lòng Hathaway. Hình ảnh được Côn Lăng chia sẻ lên Weibo vào đúng dịp chào đón năm mới. Bức ảnh Hathaway đang nhắm mắt ngủ tựa như một thiên thần ngay lập tức trở thành xu hướng tìm kiếm hot nhất trên mạng.


Mặc dù chỉ mới hợp tác cùng nhau vài lần trong công việc nhưng Lý Nhã Kỳ và Xa Thi Mạn đã nhanh chóng trở thành bạn bè thân thiết. Nhân dịp năm mới,  nữ diễn viên TVB đã mời cô bạn Việt Nam sang Hong Kong cùng nhóm bạn của mình tận hưởng những ngày nghỉ hiếm hoi. Bức ảnh selfie thân thiết của cặp đôi trong một bữa tiệc khiến nhiều fan Việt không khỏi ngưỡng mộ.


Bức ảnh Lều Phương Anh trên giường bệnh cùng con gái đầu lòng vừa mới sinh được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân vào ngày 7/1 vừa qua. Theo thông tin Lều Phương Anh chia sẻ, bé tên Nguyễn Tuệ An, ra đời vào trưa 5/1, nặng 3,2 kg.


Sau khi Lều Phương Anh sinh con 1 ngày, người mẫu Ngọc Quyên cũng hạ sinh con đầu lòng tại Mỹ. Bé tên Jiraiya Lê, chào đời nặng 3,1 kg.


Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 ở Mỹ, độ phủ sóng của Phạm Hương vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Khoảnh khắc Phạm Hương ăn mặc giản dị, cài mũ bảo hiểm cho một cụ già trong một buổi từ thiện tiếp tục trở thành hình ảnh đẹp, nhận được nhiều sự khen ngợi của dư luận.

Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao