Tuyển thủ Nguyễn Đình Bắc vẫn chưa được xóa án kỷ luật

Do nhận án kỷ luật nội bộ, tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc vẫn chưa được thi đấu trở lại ở V-League trong màu áo CLB Quảng Nam.

Chuẩn bị cho trận tiếp đón Thể Công Viettel, CLB Quảng Nam rất quyết tâm có điểm, thậm chí giành chiến thắng bởi đối thủ đang không có phong độ tốt nhất. Đây là trận đấu mà HLV Văn Sỹ Sơn tiếp tục không sử dụng tiền đạo Nguyễn Đình Bắc.

HLV Văn Sỹ Sơn cho biết, dù Đình Bắc nhận ra lỗi lầm của mình nhưng án kỷ luật nội bộ vẫn có hiệu lực. Cầu thủ sinh năm 2004 tiếp tục phải tập luyện cùng đội trẻ Quảng Nam. Nhiều khả năng sau trận gặp Thể Công Viettel, ông Sơn và Ban huấn luyện mới xem xét cho Đình Bắc trở lại đội 1 hay không.

Tuyển thủ Nguyễn Đình Bắc vẫn chưa được xóa án kỷ luật - 1
Đình Bắc mong muốn được thi đấu trở lại ở V-League (Ảnh: Quảng Nam FC).

Như vậy là 3 vòng đấu liên tiếp, Đình Bắc không được thi đấu ở V-League 2023-24. Đây là bài học xương máu với một cầu thủ mới 19 tuổi như Đình Bắc.

Trước đó, cầu thủ sinh năm 2004 hội quân muộn sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán mà không đưa ra được lý do nghỉ chính đáng. Đây không phải lần đầu tiên, Đình Bắc vi phạm kỷ luật đội bóng.

Cầu thủ sinh năm 2004 từng nhiều lần đến sân tập muộn và bị nhắc nhở. Nhằm chấn chỉnh học trò và làm gương cho các cầu thủ khác, HLV Văn Sỹ Sơn quyết định đưa ra án phạt nặng với Đình Bắc.

Về phần mình, cầu thủ 19 tuổi đã lên tiếng xin lỗi, anh chia sẻ: "Tôi gửi lời xin lỗi đến HLV trưởng Văn Sỹ Sơn, đội ngũ Ban huấn luyện, tập thể đội bóng đá Quảng Nam và tất cả người hâm mộ luôn yêu quý, ủng hộ tôi trong quãng thời gian vừa qua.

Tôi nhận lỗi do chính bản thân chứ không đổ thừa cho bất kỳ hoàn cảnh hay vì lý do gì cả. Một lúc mất tập trung khiến tôi trễ lịch tập trung của đội và làm ảnh hưởng đến thầy cùng toàn thể đội bóng Quảng Nam".

"Đây chắc chắn là bài học rất quý giá của Bắc trên con đường sự nghiệp của mình! Bây giờ là lúc tôi khóa lại những cảm xúc, là lúc làm lại từ đầu với mục tiêu được ra sân cùng đội bóng của mình, để cùng CLB Quảng Nam thi đấu thật tốt ở chặng đường còn lại của mùa giải! Tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người!", tuyển thủ Việt Nam khẳng định.

Ở V-League 2023-24, Đình Bắc có 2 bàn sau 7 trận. Còn ở đội tuyển Việt Nam, anh là một trong những tiền đạo được HLV Troussier trọng dụng, có một bàn thắng vào lưới Nhật Bản trong trận mở màn Asian Cup 2023.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/tuyen-thu-nguyen-dinh-bac-van-chua-duoc-xoa-an-ky-luat-20240226195722595.htm

Nguyễn Đình Bắc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao