Tuyển thủ Việt Nam được nhiều CLB Indonesia lôi kéo

Theo nguồn tin từ tờ Bola (Indonesia), nhiều CLB Indonesia muốn có sự phục vụ của Văn Thanh, người đang khoác áo CLB Công an Hà Nội.

Tờ Bola cho hay, nhiều CLB ở giải vô địch quốc gia Indonesia hướng tới chiêu mộ cầu thủ Đông Nam Á trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải (từ ngày 1/11 đến 28/11).

Nguyên nhân bởi vì Ban tổ chức cho phép các CLB đăng ký thêm một cầu thủ có quốc tịch ở Đông Nam Á.

Tuyển thủ Việt Nam được nhiều CLB Indonesia lôi kéo - 1
Văn Thanh nhận được sự quan tâm của các CLB Indonesia (Ảnh: Fox Sport).

Trước tình hình đó, các CLB Indonesia đang ráo riết tìm kiếm gương mặt chất lượng trong khu vực Đông Nam Á. Tờ Bola cho hay, nhiều CLB ở xứ Vạn đảo đã bày tỏ sự quan tâm tới tuyển thủ Việt Nam, Vũ Văn Thanh.

Bình luận về tài năng của Văn Thanh, tờ Bola viết: "Không thể đánh giá thấp tiềm năng của các cầu thủ Việt Nam. Trình độ của họ không hề kém các cầu thủ Thái Lan ở cấp độ Đông Nam Á. Một trong những cầu thủ Việt Nam được chú ý nhiều nhất là Vũ Văn Thanh.

Văn Thanh là cầu thủ chạy cánh phải ở đội tuyển Việt Nam. Khả năng tấn công và phòng ngự của cầu thủ này đều rất ấn tượng. Hiện tại, Văn Thanh cũng là trụ cột của CLB Công an Hà Nội, đội bóng vừa vô địch V-League.

Chất lượng của Văn Thanh là điều không ai có thể bàn cãi. Đây sẽ là sự bổ sung tốt với các CLB ở giải vô địch quốc gia Indonesia".

Tuyển thủ Việt Nam được nhiều CLB Indonesia lôi kéo - 2
Văn Thanh chưa từng xuất ngoại trong quá khứ (Ảnh: Mạnh Quân).

Trước đây, nhiều cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đã xuất ngoại khá nhiều lần. Tuy nhiên, Văn Thanh vẫn chưa từng thi đấu ở nước ngoài.

Năm ngoái, Văn Thanh từng được đồn thổi chuyển tới thi đấu cho CLB Daejeon Hana Citizen ở giải vô địch quốc gia Hàn Quốc. Dù vậy, cầu thủ này đã quyết định tới đầu quân cho Công an Hà Nội.

Văn Thanh đã vắng mặt trong đợt tập trung đội tuyển Việt Nam vào tháng 9 và 10. Tuy nhiên, cầu thủ này mới được HLV Troussier triệu tập tham dự loạt trận ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 gặp Philippines và Iraq vào tháng 11.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/tuyen-thu-viet-nam-duoc-nhieu-clb-indonesia-loi-keo-20231106160108453.htm

Văn Thanh indonesia đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao