TVB mời Xa Thi Mạn, Dương Thiến Nghiêu về cứu rating

Theo trang HK01, đài truyền hình Hong Kong TVB hiện ngỏ lời mời hai ái tướng một thời - Xa Thi Mạn và Dương Thiến Nghiêu (Dương Di) - về đóng chính phim mới.

Hai cựu hoa đán được kỳ vọng vực lại tỷ suất người xem của TVB với dự án Người Đẹp Tin Tức (Tân Vấn Nữ Lang). XaThi Mạn và Dương Thiến Nghiêu đều đã rời TVB nhiều năm. Dương Thiến Nghiêu đóng ít phim cho các hãng phim bên ngoài, dành tâm trí chăm sóc chồng con. Xa Thi Mạn phát triển thành công ở thị trường đại lục.

TVB mời Xa Thi Mạn, Dương Thiến Nghiêu về cứu rating-1
Xa Thi Mạn, Dương Thiến Nghiêu (trái) bên các bạn diễn của "Cung Tâm Kế" cách đây 13 năm.

Dù không còn là nghệ sĩ dưới trướng TVB, Xa Thi Mạn vẫn được xem là gương mặt bảo chứng rating cho nhà đài. Giữa lúc phim Hong Kong rating xuống thấp xấp xỉ 20 điểm, thậm chí có những phim chỉ hơn 10 điểm, Diên Hy Công Lược có sự góp mặt của cô nhận rating trung bình 31,3 điểm và kết thúc với số điểm 39,2 - trở thành tác phẩm có lượng người xem cao nhất TVB năm 2018.

Với Dương Thiến Nghiêu, vai chính trong phim chủ đề tranh đấu gia đình - thượng lưu Gia Tộc Vinh Diệu chiếu đầu năm nay cũng tạo hiệu ứng tốt. Phim được đánh giá khá gần với phong cách đặc trưng được ưa chuộng phim truyền hình Hong Kong thập niên 2000.

Sự kết hợp của Xa Thi Mạn và Dương Thiến Nghiêu trong Người Đẹp Tin Tức gợi nhắc về màn cung đấu của họ trong phim Cung Tâm Kế chiếu năm 2009. Ở bộ phim được ví như Nàng Dae Jang Geum phiên bản Hong Kong, vai Tam Hảo của Xa Thi Mạn và Diêu Kim Linh của Dương Thiến Nghiêu cùng xuất thân là nô tỳ rồi trở thành phi tần. Kim Linh dùng mọi thủ đoạn vươn lên hàng mẫu nghi thiên hạ và hãm hại tỷ muội kết nghĩa.

Tại lễ trao giải thường niên TVB năm 2009, phim nhận 13 đề cử và giành hai giải "Nhân vật nữ được yêu thích nhất" cho vai Kim Linh cùng "Giải thưởng diễn xuất xuất sắc" dành cho Dương Thiến Nghiêu.

Đã bốn năm, Dương Thiến Nghiêu không đóng phim cho TVB, sau Tân Thử Thách Nghiệt Ngã. Xa Thi Mạn lần gần nhất trở về nhà đài là mùa hè năm nay, khi cô ghi hình chương trình khám phá phim trường TVB. Chương trình đó ra mắt vừa đúng kỷ niệm 25 năm cô vào nghề qua cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1997.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/tvb-moi-xa-thi-man-duong-thien-nghieu-ve-cuu-rating-4529564.html

tvb Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao