Ứng dụng MoMo ‘nóng rẫy’ trên mạng xã hội

(2Sao) - Ứng dụng MoMo đang làm “điên đảo” giới trẻ Việt Nam và bất ngờ lọt vào top 2 ứng dụng miễn phí được tải nhiều nhất trên AppStore Việt Nam. Tính năng “Mua vé xem phim” là tính năng được yêu thích nhất của ứng dụng này.

Các tín đồ đam mê phim ảnh sẽ có những giây phút nổi hứng bất chợt ra ngoài rạp, đôi lúc là vì bộ phim đang làm xôn xao dân mạng, cũng có thể là một thói quen, hoặc cơ hội của những lần hò hẹn, thay những lời cám ơn hoặc xin lỗi với ai đó.

Thế nhưng, bạn sẽ gặp những tình huống dở khóc dở cười như đến nơi hết vé, hoặc phải xếp hàng dài chen lấn những mùa phim bom tấn. Trong những trường hợp đó, ứng dụng MoMo là lời mời hấp dẫn nhất cho bạn để gạt bay những khó xử đó nhé!

 Quán quân The Voice Đức Phúc thường xuyên sử dụng MoMo để mua vé xem phim cho mình và bạn bè

Mua vé xem phim là tính năng được yêu thích nhất và cũng là tính năng có 1-0-2 của MoMo so với các ứng dụng hiện nay. Không cần phải đội mưa, đôi gió hay đến sớm cả tiếng đồng hồ để mua vé, không phải chen lấn xếp hàng những đợt phim bom tấn, bạn vẫn có thể có được chỗ ngồi và chọn được suất chiếu phù hợp một cách dễ dàng. Những cuộc hẹn hò với “cạ cứng” hoặc với người ấy của bạn sẽ trở nên ngọt lịm hơn bao giờ hết với ứng dụng MoMo.

Với cô nàng xinh đẹp Hari Won, MoMo còn là một người trợ lý. Trên di động của Hari luôn sẵn sàng ứng dụng MoMo kết nối với thẻ Visa. MoMo nhắc nhở Hari thanh toán hóa đơn điện nước đúng hạn cho những chuyến đi quay dài ngày.


MoMo là một ứng dụng tài chính cho phép chuyển nhận tiền siêu nhanh qua số điện thoại di động.Sử dụng MoMo thanh toán được đển 70 hóa đơn, dịch vụ. Ứng dụng  còn hỗ trợ nhắc thanh toán hóa đơn hàng tháng cho người sử dụng và thanh toán nhanh tiền điện, nước, internet, điện thoại cùng một lúc… chỉ với một lần chạm.

Tiền trong tài khoản MoMo có giá trị như tiền mặt và được bảo chứng 100% tại ngân hàng Vietcombank. Dịch vụ được cấp phép hoạt động và quản lý bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.,… Ứng dụng vừa cán mốc 1 triệu người sử dụng và lọt vào Top 5ứng dụng miễn phí trên Apple Store (VN)

MoMo đã có mặt trên 3 hệ điều hành Android , iOS và Windows Phone

Đình Hùng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao