Valentine đen đến rồi, hội 'ế' làm gì cho ngầu?

Hôm nay 14/4 là ngày Valentine đen, bạn hãy nhân cơ hội này để khiến bản thân mình không còn là FA nhé.

Nguồn gốc ngày Valentine đen 14/4

Valentine Đen (hay còn gọi là Black Valentine) có nguồn gốc từ Hàn Quốc và là ngày dành riêng cho những người vẫn đang kiếm tìm một nửa hoàn hảo cho mình hoặc những người tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Nói một cách vui vui theo ngôn ngữ của giới trẻ hiện đại, Valentine Đen là ngày dành riêng cho hội "ế".

Làm gì trong ngày Valentine Đen?

Vào ngày 14/4 Valentine Đen, những người cô đơn tại Hàn Quốc sẽ tụ họp với nhau, mặc trang phục màu đen theo đúng tinh thần Black Valentine. Trong ngày này, hội FA sẽ vừa thưởng thức món mì đen truyền thống (Jajangmyeon) vừa tâm sự, chia sẻ với nhau về chuyện tình cảm.

Còn đối với bạn, bạn sẽ định làm gì? Thay vì ở nhà ủ rũ, buồn phiền, hãy tự tạo niềm vui cho mình trong ngày hôm nay nhé. Các FA sẽ diện đồ đẹp, cùng hội bạn thân đi dạo phố, mua sắm và tự thưởng cho mình những món quà yêu thích. Đôi lúc tình cảm bạn bè còn quan trọng và hạnh phúc hơn cả tình yêu đó, đừng vì chưa có "gấu" mà buồn. Gợi ý những việc làm mang lại niềm vui bất tận: 

1. Cùng nhau xem bộ phim

Cùng hội bạn bè hoặc người bạn thân của mình đi xem một bộ phim bom tấn trong ngày hôm nay là một gợi ý khá hay đó. Quên nỗi buồn FA đi, xem phim sẽ giúp bạn giải tỏa stress và thấy cuộc sống này vô cùng thi vị. 

2. Cùng nhau đi uống café, trà sữa

Đây chắc hẳn là món đồ uống ưa thích của giới trẻ. Vậy nên thay vì ngày hôm nay nghĩ đến việc mình ế thì hãy cùng đứa bạn thân đi uống một tách cà phê nóng, thưởng thức hương vị thơm ngon và chiêm nghiệm sự đời nhé.

3. Đi shopping mua sắm hoặc đi dạo phố với bạn bè

Đây chính là điều mà bao cô nàng ao ước này. Có tiền thì hãy dành thời gian tối nay đi mua sắm nhé. Vài món đồ tốt sẽ khiến cho bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều đó. Hơn cả, có người bạn đi cùng tư vấn thêm gu thời trang thì còn gì bằng, cần gì phải người yêu đâu nhỉ?

4. Đi ăn no nê món mình thích và nhớ là phải ăn sang chảnh

Tự thưởng cho cái sự độc thân của mình nhân ngày Valentine đen bằng một bữa ăn với bạn bè thật thịnh soạn, đắt tiền nhé. Mỗi năm mới có một lần, sợ gì mà không vung tay. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác ăn đã miệng, ngon thôi rồi và rồi "campuchia" tiền nhé. Thi thoảng cũng phải xả láng chút chứ nhỉ?

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/valentine-den-den-roi-hoi-e-lam-gi-cho-ngau-n-258110.html

Valentine người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao