Vận hạn 12 con giáp ngày 4/4/2024: Mão cẩn thận kẻ xấu, Dậu tình tiền biến động

Theo tử vi, 3 con giáp được dự đoán công việc không may mắn, cần chú ý sức khỏe trong ngày mới.

Tuổi Mão 

Tuổi Mão có thể đạt được những bước tiến vững vàng trong sự nghiệp. Bản mệnh làm việc nghiêm túc, đâu ra đấy nên được lãnh đạo đánh giá rất cao và sẵn sàng dành cho cơ hội thể hiện bản lĩnh.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh thể hiện được năng lực hướng dẫn, điều hành của mình và hướng tập thể đi theo con đường đúng đắn. Nhờ mọi người đồng tâm hiệp lực mà việc khó nào cũng có thể được giải quyết nhanh chóng.

Vận hạn 12 con giáp ngày 4/4/2024: Mão cẩn thận kẻ xấu, Dậu tình tiền biến động-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Tuổi Dậu 

Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Dậu tiến hành các hoạt động cầu tài, khai trương hàng quán hay mở rộng quy mô kinh doanh vì khả năng thành công của bạn sẽ cao hơn do được quý nhân che chở.

Những người làm ăn kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi, buôn may bán đắt nên thu về được nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền bạc chi tiêu thoải mái. 

Về công việc, con giáp này hoàn toàn có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Do đó, tuổi Dậu sẽ khẳng định được thực lực của bản thân và ghi điểm được với những người xung quanh.

Ngoài ra, tuần này cũng là thời điểm bản mệnh đón tin vui về đường tình duyên khi tuổi Dậu có thể tìm thấy mảnh ghép thực sự của đời mình.

Vận hạn 12 con giáp ngày 4/4/2024: Mão cẩn thận kẻ xấu, Dậu tình tiền biến động-2
Ảnh minh họa: Internet

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/van-han-12-con-giap-ngay-4-4-2024-mao-can-than-ke-xau-thin-suc-khoe-giam-sut-dau-tinh-tien-bien-dong-662984.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao