Vẫn hợp tác cùng Hoàng Thùy Linh, Hồ Hoài Anh xuất hiện với diện mạo thế nào?

Hồ Hoài Anh mới đây được nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ hình ảnh trong đêm liveshow của Hoàng Thùy Linh. Diện mạo của anh gây chú ý.

Hồ Hoài Anh vẫn xuất hiện trong live concert của Hoàng Thùy Linh với tư cách là đạo diễn của chương trình. 

Hồ Hoài Anh được nhạc sĩ Huy Tuấn khen ngợi: "Từ âm nhạc, sân khấu, ánh sáng, vũ đạo, cảnh trí, visual art, trang phục… đều rất đẹp và là một tổng thể chặt chẽ, mang tính giải trí cao, được tổng đạo diễn Hồ Hoài Anh (sinh ra làm đạo diễn nhưng mẹ bắt chơi đàn và tình cờ thành nhạc sĩ) sắp xếp khéo léo, một bất ngờ dành cho các anh em làm nghề. Mới thấy cách mà Linh lựa chọn những người đồng hành với mình để ra được một concept độc đáo như thế là có đẳng cấp".

Vẫn hợp tác cùng Hoàng Thùy Linh, Hồ Hoài Anh xuất hiện với diện mạo thế nào?-1
Hồ Hoài Anh tươi cười bên cạnh nhạc sĩ Huy Tuấn trong live concert của Hoàng Thùy Linh.

Đi kèm lời khen của nhạc sĩ Huy Tuấn dành cho Hồ Hoài Anh là hình ảnh của 2 người. Thời gian qua, nam nhạc sĩ có biệt danh "cu Tí" được nhắc đến nhiều sau họp báo công bố live concert. Theo đó, hồi đầu tháng 9, khi phóng viên hỏi về vai trò của Hồ Hoài Anh trong đêm nhạc, Hoàng Thùy Linh đã trả lời vòng vo không đúng trọng tâm.

Nữ ca sĩ tuổi Thìn trả lời câu hỏi về đàn anh như sau: "Tôi không nói gì về đúng sai ở đây, tôi chỉ muốn nhắc về tình người thôi. Mọi thứ vận hành trong cuộc đời này, con người có thể xấu đi, tệ đi hay tốt hơn. Vì tình người với nhau, bản thân mình phải tìm hiểu kỹ. Riêng tôi ngày hôm nay chưa trả lời được. Tôi không nói về vai trò của ai trong concert nữa. Tôi chỉ có thể nói là những người tài năng đã luôn ở cạnh tôi trong những lúc tôi khó khăn nhất, tôi nghĩ là mình nên chậm lại vài nhịp đi. Mình để cho người ta sống với".

Vẫn hợp tác cùng Hoàng Thùy Linh, Hồ Hoài Anh xuất hiện với diện mạo thế nào?-2
Hồ Hoài Anh và Hoàng Thùy Linh là những cộng sự thân thiết của nhau.

Cách trả lời của Hoàng Thùy Linh đã gây ra sự hoang mang của dư luận. Ngoài ra, khán giả cho rằng cách trả lời này làm Hồ Hoài Anh "nằm không cũng trúng đạn". Trong khi đó, nam nhạc sĩ 8X thời gian qua hoàn toàn kín tiếng.

Sau chuyến công tác nhiều ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồ Hoài Anh không xuất hiện trước công chúng. Anh vẫn làm công việc liên quan đến âm nhạc và không có nhiều tiếp xúc với truyền thông.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/van-hop-tac-cung-hoang-thuy-linh-ho-hoai-anh-xuat-hien-voi-dien-mao-the-nao-172231003093301757.htm

Hồ Hoài Anh Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao