Vào sân ăn mừng, bà xã Messi rơi vào cảnh ngại ngùng vì nhầm chồng với cầu thủ khác

Bà xã của Lionel Messi đã nhầm lẫn giữa siêu sao người Argentina với một cầu thủ khác trong lúc vào sân ăn mừng.

Mới đây, một đoạn video ngắn liên quan đến cô nàng Antonela - bà xã của siêu sao Messi - đã được đăng tải lên MXH và gây sốt với gần 10 triệu lượt xem tính riêng trên Twitter. Hình ảnh được cho ghi lại ngay sau chiến thắng của Inter Miami trước Nashville tại trận chung kết Leagues Cup hôm 20/8.

Theo Daily Mail, Antonela định bước ra sân để chung vui với chiến thắng của ông xã Messi. Tuy nhiên, có lẽ do quá hạnh phúc cô đã nhầm lẫn giữa Messi với Jordi Alba - một người đồng đội thân thiết của siêu sao người Argentina.

Vào sân ăn mừng, bà xã Messi rơi vào cảnh ngại ngùng vì nhầm chồng với cầu thủ khác-1

"Vợ của Messi bước vào sân để ăn mừng cùng chồng bằng một cái ôm và hôn. Tuy nhiên, cô ấy đã nhận ra người trước mặt không phải chồng mình. Thực tế, đó chính là Alba, người sau đó cũng phát hiện sự nhầm lẫn trên", Daily Mail bình luận.

Thời còn chơi bóng ở châu Âu, Alba là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới. Trong quá khứ, Alba từng có quãng thời gian chơi chung với Messi tại Barca. Hồi tháng 7, cả hai chính thức tái hợp dưới màu áo Inter Miami.

Vào sân ăn mừng, bà xã Messi rơi vào cảnh ngại ngùng vì nhầm chồng với cầu thủ khác-2
Alba và Messi thi đấu ấn tượng giúp Inter Miami bay cao. Ảnh: Getty

Chiến thắng trên loạt luân lưu trước Nashville hồi tuần trước giúp Inter Miami mang về phòng truyền thống danh hiệu đầu tiên trong lịch sử. Phong độ cao tiếp tục được CLB duy trì ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Ở cuộc đối đầu vào ngày sáng 27/8, Inter Miami vượt qua New York RB với tỷ số 2-0.

Messi được tung vào sân từ băng ghế dự bị nhưng vẫn kịp bỏ túi một bàn thắng ở những phút cuối. Đây đã là pha lập công thứ 11 chỉ sau 9 trận của Messi tại Inter Miami.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vao-san-an-mung-ba-xa-messi-roi-vao-canh-ngai-ngung-vi-nham-chong-voi-cau-thu-khac-20230827113658488.htm?fbclid=IwAR07JsD0ZXXcfzfrtuooSpxx3TABU3jx7kugpC79FDP5z_wizYmw1XIbbXw

Lionel Messi

Tin tức mới nhất