Bà xã gây sốt với ánh nhìn đặc biệt dành cho Messi sau khi siêu sao 36 tuổi có danh hiệu lịch sử

Chỉ sau một khoảnh khắc, người hâm mộ đã phần nào cảm nhận được tình cảm bà xã Antonela dành cho Lionel Messi.

Ngày 20/8, Inter Miami của Messi đã vô địch Leagues Cup sau chiến thắng nghẹt thở 10-9 trên loạt luân lưu trước CLB Nashville. Đây là chiếc cúp đầu tiên của Inter Miami sau khi đội bóng được thành lập vào năm 2018. Đồng thời, thành tích này cũng giúp Messi trở thành cầu thủ giành nhiều danh hiệu nhất lịch sử.

Sau khi hoàn tất cột mốc đáng nhớ này, Messi đã đến ăn mừng cùng vợ và các con - những người cũng đến sân để theo dõi cuộc đối đầu. Tại đây, máy quay đã bắt được ánh nhìn đặc biệt của bà xã Antonela dành cho Messi. Khoảnh khắc trên nhanh chóng gây sốt MXH, được chia sẻ rộng rãi.

Bà xã gây sốt với ánh nhìn đặc biệt dành cho Messi sau khi siêu sao 36 tuổi có danh hiệu lịch sử-1
Ánh nhìn đặc biệt của Antonela hướng về phía ông xã Lionel Messi sau trận chung kết Leagues Cup ngày 20/8

Theo nhiều người hâm mộ, ánh mắt của Antonela vừa thể hiện tình cảm, vừa cho thấy sự ngưỡng mộ với Messi.

"Một hình ảnh đáng ngưỡng mộ. Ánh mắt của cô ấy tràn ngập tình yêu không phải vì Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời mà bởi Messi chính là định mệnh của cô ấy", một người bình luận.

"Nụ cười của cô ấy chính là phần thưởng tuyệt vời nhất dành cho Messi", tài khoản khác nhận định.

"Nụ cười thật đẹp. Messi thật may mắn vì đã có cô ấy ở bên", một bình luận khác nhận được nhiều lượt thích.

Bà xã gây sốt với ánh nhìn đặc biệt dành cho Messi sau khi siêu sao 36 tuổi có danh hiệu lịch sử-2
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Messi. Ảnh: Instagram

Messi và Antonela đã gắn bó với nhau được hơn 2 thập kỷ. Cả hai chính thức làm đám cưới vào năm 2017 và đến nay có 3 thiên thần nhỏ đáng yêu.

Gia đình là ưu tiên số 1 của Messi. Khi lựa chọn bến đỗ trong sự nghiệp, Messi cũng cân nhắc địa điểm phù hợp cho vợ và các con. Vì thế, Messi từ chối lời đề nghị trị giá 500 triệu USD/mùa từ Saudi Arabia để sang Mỹ đầu quân cho Inter Miami hè này.

Tại đội bóng mới, Messi nhanh chóng tỏa sáng với 10 bàn/7 trận. Messi chính là đầu tàu đưa Inter Miami lên ngôi tại Leagues Cup 2023.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ba-xa-gay-sot-voi-anh-nhin-dac-biet-danh-cho-messi-sau-khi-sieu-sao-36-tuoi-co-danh-hieu-lich-su-20230821152038824.htm?fbclid=IwAR1GX8wREAwg5h4FF7MVhdxIa7aU2G0338EmmTxVo-KJYqRszltrj7eo20k

Lionel Messi

Tin tức mới nhất