Vay nợ 85 triệu, thanh niên cạy lưới chung cư HH tự tử tới 2 lần

T. khai vì nợ 85 triệu đồng không có khả năng trả, sợ bố mẹ biết chuyện sẽ mắng chửi nên nảy ý định tìm đến cái chết, giải thoát bản thân.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị đưa tin, ngày 22/11, đại diện lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội cho biết, người dân chung cư HH1A Linh Đàm vừa phối hợp cùng cán bộ công an phường giải cứu nam thanh niên định nhảy lầu tự tử

Theo cán bộ tổ dân phố 32, chung cư HH1A Linh Đàm cho biết, vào khoảng 18h ngày 21/11, cư dân sống tại tầng 16, tòa nhà chung HH1A phát hiện 1 thanh niên đang chui đầu và nửa người ra khỏi lưới an toàn hành lang định nhảy xuống dưới. 

Vay nợ 85 triệu, thanh niên cạy lưới chung cư HH tự tử tới 2 lần-1
Khu vực lưới an toàn nơi thanh niên T. chui ra định tự tử

Người dân hô hoán và nhanh chóng trình báo bảo vệ tòa nhà và Công an phường Hoàng Liệt giải cứu anh ta. 

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, kịp thời tóm chân thanh niên đưa vào trong an toàn. 

Mặc dù được mọi người khuyên nhủ, thanh niên này vẫn không từ bỏ ý định tự tử. Lực lượng chức năng đưa anh ta về trụ sở làm việc. 

Tại trụ sở công an, thanh niên khai tên N.A.T. (21 tuổi, ở huyện Thường Tín, Hà Nội), từng là sinh viên đại học nhưng nghỉ giữa chừng.

Khi được hỏi nguyên nhân, T. khai vì nợ 85 triệu đồng nhưng không có khả năng trả, sợ bố mẹ biết chuyện sẽ mắng chửi nên nảy ý định tìm đến cái chết, giải thoát bản thân. 

Vay nợ 85 triệu, thanh niên cạy lưới chung cư HH tự tử tới 2 lần-2
May mắn T. được lực lượng chức năng cùng người dân giải cứu kịp thời. Ảnh Pháp luật & Bạn đọc

Được biết, đây không phải lần đầu tiên T. đến chung cư HH Linh Đàm với ý định tự tử. 

"Trước đó, ngay từ 15h chiều cùng ngày, nam thanh niên này đã lảng vảng ở khu chung cư HH Linh Đàm. Người này lên khu vực tầng 15 của tòa nhà định tự tử, được người dân phát hiện đưa xuống dưới tầng 1.

Thế nhưng không chịu từ bỏ ý định, người này sau đó tiếp tục lên tầng 16 tự tử, tiếp tục được người dân phát hiện", cán bộ tổ dân phố 32 chia sẻ trên Đất Việt. 

Công an phường Hoàng Liệt đã lập biên bản xác minh thông báo cho gia đình nam thanh niên biết và bàn giao lại cho gia đình. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vay-no-85-trieu-thanh-nien-cay-luoi-chung-cu-hh-tu-tu-toi-2-lan-n-285978.html

chung cư tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao