Vbiz hot tuần qua: Mỹ nhân Việt 'đua nhau' đính hôn

(2Sao) - Cùng điểm lại những tin nổi bật nhất tuần qua.

Tuần qua, siêu mẫu Hà Anh đã tổ chức lễ đính hôn với bạn trai Olly tại một khách sạn 5 sao tại tp. Hồ Chí Minh. Diễn viên Tú Vi và diễn viên Văn Anh cũng thông báo tin đã đính hôn bí mật sau hơn hai năm yêu nhau. Vợ Duy Nhân - Kiều Oanh sau khi vượt qua biến cố chồng mất do bạo bệnh đã lấy lại được nụ cười, vui vẻ mặc váy cưới chụp lookbook. Tuy nhiên, tang lễ của nhạc sĩ An Thuyên khiến showbiz Việt tuần qua “buồn vui lẫn lộn”.

Hà Anh tổ chức lễ đính hôn với bạn trai ngoại quốc

Ngày 10/07 vừa qua, Hà Anh cùng bạn trai Olly đã tổ chức lễ đính hôn tại một khách sạn 5 sao ở tp. Hồ Chí Minh sau 1 năm hẹn hò. Nhằm giữ không gian riêng tư, buổi lễ rất hạn chế khách mời và truyền thông, chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết.

Hà Anh lộng lẫy sánh vai cùng bạn trai Olly trong lễ đính hôn.

Được biết, chồng sắp cưới của Hà Anh là một doanh nhân kém cô 2 tuổi, cả hai bắt đầu quen nhau trong tiệc sinh nhật của một người bạn chung. Nàng siêu mẫu nhận lời cầu hôn của Olly vào tháng 5 vừa qua. Sau đó cả hai đã ra mặt gia đình hai bên và đều được chấp thuận và ủng hộ. Bố mẹ Hà Anh đã từ Hà Nội bay vào tp. Hồ Chí Minh, mẹ của Olly cũng đến chung vui cho cặp đôi.

Buổi tiệc theo phong cách Tây mang chủ đề “50 shades of Blue”, được trang trí theo hai tông màu xanh và trắng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. 50 khách mời cũng đều mặc trang phục theo hai gam màu này. Buổi lễ có sự tham dự của nhiều khách mời nổi tiếng là những đồng nghiệp thân thiết trong nghề với Hà Anh.

Thúy Hạnh chung vui cùng người em thân thiết.

Trang Khiếu đến chúc mừng cho ngày lễ trọng đại của Hà Anh.

Tú Vi và Văn Anh xác nhận đã bí mật đính hôn

Sáng 09/07, cặp đôi Tú Vi và Văn Anh bất ngờ cùng cập nhật trạng thái “đã đính hôn” trên trang cá nhân. Ngay sau đó, nữ diễn viên khả ái của Cổng mặt trời đã lên tiếng xác nhận cả hai đã bí mật kết hôn với sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết mà không có sự tham dự của truyền thông, báo chí. Cô cũng tiết lộ đám cưới dự định sẽ được tổ chức vào tháng 11 năm nay.

Tú Vi và Văn Anh bí mật đính hôn sau 2 năm hẹn hò.


Cả hai cập nhật trạng thái “đã đính hôn” trên trang cá nhân.

Văn Anh hơn Tú Vi 2 tuổi, hai người quen nhau chỉ sau hai tuần đóng chung trong bộ phim Bếp hát và bắt đầu công khai tình cảm trong buổi ra mắt phim Quả tim máu. Cả hai được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí khi cùng có ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt và đời tư trong sạch. Họ cũng không hề che giấu mối quan hệ mà luôn sánh vai trong các sự kiện và thường xuyên thể hiện tình cảm trên trang cá nhân.

Tú Vi và Văn Anh được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí.

Văn Anh sinh năm 1983, nhờ ngoại hình sáng và diễn xuất tự nhiên trong Phía trước là bầu trời, anh được nhiều khán giả yêu thích. Năm 2012, Văn Anh Nam tiến để phát triển sự nghiệp. Ngoài diễn xuất, anh còn có kinh nghiệm 20 năm học piano và hiện tại đang là giảng viên piano tại Soul Academy của nhạc sĩ Thanh Bùi.

Vợ Duy Nhân - Kiều Oanh bất ngờ làm mẫu ảnh cưới

Mới đây, nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh Kiều Oanh tươi tắn trong bộ váy cưới, chụp ảnh trong studio. Nhiều người bất ngờ và vui mừng cho cô vì đã lấy lại được nụ cười sau nỗi đau mất chồng.

Kiều Oanh  tươi tắn và xinh đẹp trong bộ váy cưới.

Bà xã diễn viên Huy Khánh - Mạc Anh Thư là người đã thuyết phục Kiều Oanh tham gia chụp mẫu cho bộ ảnh cưới lần này của nhà thiết kế Vĩnh Thụy với hy vọng cô sẽ có được khoảng thời gian khuây khỏa và vui vẻ bên bạn bè. Vĩnh Thụy là người có quan hệ khá thân thiết với vợ chồng Duy Nhân. Anh và Mạc Anh Thư cũng chính là những người luôn bên cạnh động viên và giúp đỡ Kiều Oanh khi Duy Nhân lâm bệnh và qua đời. Đây chính là lý do khiến Kiều Oanh nhận lời tham gia chụp mẫu.

Kiều Oanh vui vẻ chụp ảnh cùng nữ diễn viên phim Nghiệt oan.

Kiều Oanh nổi bật với nhan sắc dịu dàng và đằm thắm.

Nhà thiết kế Vĩnh Thụy chia sẻ: “Kiều Oanh khá e dè khi tôi đề cập việc chụp ảnh. Cô ấy ngại những bình luận thiếu thiện cảm và không mấy hào hứng với việc trang điểm, diện váy đẹp. Nhưng tôi nghĩ, không thể để cô ấy u buồn mãi như vậy. Nhờ sự động viên của Anh Thư và nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn, Oanh mới dạn dĩ hơn trước ống kính. Tôi mong buổi làm việc mang một chút niềm vui cho Oanh”.


Trái với sự lo lắng của Kiều Oanh, cư dân mạng dành cho cô rất nhiều lời
động viên và khích lệ.

Nhiều nghệ sĩ đến tang lễ tiễn biệt nhạc sĩ An Thuyên


Chiều ngày 03/07, nhạc sĩ An Thuyên đột ngột ra đi do nhồi máu cơn tim. Ngày 09/07, tang lễ đã chính thức diễn ra tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ đến tiễn biệt người nhạc sĩ tài hoa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Ca sĩ Mỹ Linh đến chia buồn với gia đình cố nhạc sĩ.


Danh hài Xuân Hinh

Ca sĩ Lưu Hương Giang

Danh hài Tự Long

Trong ngày tang lễ, mặc dù không thể đến đưa tiễn nhạc sĩ An Thuyên, Sơn Tùng - MTP đã đăng những dòng trạng thái khá dài chia sẻ niềm thương tiếc và sự biết ơn của anh đối với cố nhạc sĩ.

Sơn Tùng - MTP chia sẻ niềm tiếc thương và sự biết ơn đối với nhạc sĩ An Thuyên.

Theo đó, trước đây khi ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng dính nghi án đạo nhạc và bị nhiều nhạc sĩ lên tiếng chỉ trích, nhạc sĩ An Thuyên là một trong số ít những người có uy tín lên tiếng động viên và bảo vệ cho sáng tác của nam ca sĩ trẻ.

Sơn Tùng dành một phút mặc niệm nhạc sĩ An Thuyên trong đại tiệc
 sinh nhật của mình.


Lan Chi
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao