Vẻ đẹp chân thực của 'nữ hoàng đường cong sexy nhất thế giới' Ashley Graham

Người mẫu Mỹ Ashley Graham vừa xuất hiện trên trang bìa ấn bản Hot 100 của tạp chí Maxim. Cô được Maxim bình chọn là "Người phụ nữ sexy nhất thế giới". Nhan sắc ngoài đời thực của cô ra sao?


Trong giới người mẫu, Graham thường được gọi là "nữ hoàng đường cong" (Ảnh: Daily Mail).

Người mẫu Ashley Graham vừa chia sẻ những hình ảnh hậu trường của một buổi chụp hình. Những bức ảnh cho thấy diện mạo chân thực chưa qua chỉnh sửa của người đẹp 35 tuổi.

Trong giới người mẫu, Graham thường được gọi là "nữ hoàng đường cong" bởi dáng vóc đầy đặn, gợi cảm. Trong nhóm người mẫu ngoại cỡ, Graham là gương mặt đình đám hàng đầu trên sàn catwalk quốc tế.

Trong cuộc phỏng vấn thực hiện với tạp chí Maxim mới đây, Graham cho biết dáng vóc cơ thể cô cũng giống như mọi người phụ nữ khác, cô cũng liên tục thấy cơ thể mình biến đổi qua thời gian, luôn có những sự thay đổi mạnh qua từng lần sinh nở.

Vốn được xem như một biểu tượng của vẻ đẹp hình thể đa dạng trong lĩnh vực thời trang, Graham cho rằng quan niệm xoay quanh vấn đề hình thể chỉ thực sự đi tới sự văn minh, khi mọi người dần không còn thấy đây là câu chuyện lớn để phải thường xuyên nói tới nữa.

Graham chia sẻ: "Chúng ta hoàn toàn có thể nhìn vào hình thể của một con người cùng những đặc điểm diện mạo của họ để nắm bắt một số thông tin. Ngoại hình thực sự nói lên một phần nào đó về một con người. Điều này không có ý gì là tiêu cực hay tích cực.

Vấn đề ngoại hình và câu chuyện hình thể nên là điều được mọi người dễ dàng đón nhận, và chúng ta cũng không cần thiết phải luôn đưa ra những đối thoại xoay quanh chủ đề này".


Người mẫu Ashley Graham vừa chia sẻ những hình ảnh hậu trường của một buổi chụp hình (Ảnh: Daily Mail).

Chia sẻ về bí quyết của sự tự tin vào bản thân cũng như thành công trong sự nghiệp của mình, Ashley tiết lộ mỗi ngày cô đều tự nhủ với chính mình một câu "thần chú" rằng: "Mình mạnh mẽ, mình thông minh, mình xinh đẹp, mình có thể làm bất cứ việc gì mình muốn".

Ngoài ra, Ashley cũng khuyên các cô gái trẻ hãy gây dựng sự tự tin vào bản thân mình bằng cách nuôi dưỡng niềm tin ấy từ bên trong nội tâm, thay vì tìm kiếm sự khen ngợi, đồng tình trên mạng xã hội: "Giá trị của bạn phải đến từ bên trong con người bạn".


Graham xuất hiện trên trang bìa ấn bản mới của tạp chí Maxim (Ảnh: Daily Mail).

Chia sẻ về việc xuất hiện trên trang bìa ấn bản Hot 100 của Maxim mới đây, Graham cho hay: "Bây giờ tôi đã có 3 con nhỏ, việc nhận được danh hiệu này có rất nhiều ý nghĩa đối với tôi. Danh hiệu này giúp tôi càng hiểu rõ rằng vẻ đẹp sexy quyến rũ xuất hiện ở rất nhiều thời điểm trong cuộc đời của một con người và có thể tồn tại ở mọi dáng vóc, hình thể.

Tôi vẫn luôn biết mọi người thường hay nói như vậy xung quanh vấn đề hình thể. Nhưng khi chứng kiến cơ thể mình thay đổi quá nhiều sau khi có 3 người con, tôi cũng cảm thấy khó khăn để có thể chấp nhận bản thân mình ở một số thời điểm. Vì vậy, rất cảm ơn Maxim vì đã trao cho tôi danh hiệu này".

Hiện tại, Graham đã mở rộng công việc của mình sang cả lĩnh vực MC truyền hình. Cô đã đi qua 13 năm sống trong hôn nhân với quay phim Justin Ervin. Hai người hiện có 3 cậu con trai chung. Graham cho biết việc có con giúp cô có thêm động lực trong cuộc sống.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ve-dep-chan-thuc-cua-nu-hoang-duong-cong-sexy-nhat-the-gioi-ashley-graham-20230424224458193.htm

Ashley Graham

Tin tức mới nhất