Vẻ ngoài ngọt ngào của 'thiên thần chuyển giới' nổi tiếng Thái Lan

Yoshi Rinrada là mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng, từng đăng quang Hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm 2017. "Thiên thần chuyển giới" vẫn theo đuổi công việc người mẫu và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Yoshi Rinrada được xem là một trong những mỹ nhân chuyển giới quyến rũ, xinh đẹp nhất làng giải trí Thái Lan. Cô chính thức trở thành ngôi sao sáng của làng giải trí xứ chùa vàng từ năm 2017 khi tham gia và giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 (Miss Tiffany's Universe). Khi đó, Yoshi Rinrada mới 20 tuổi và tiến hành chuyển giới gần 2 năm. 

Vẻ ngoài ngọt ngào của thiên thần chuyển giới nổi tiếng Thái Lan-1
Yoshi Rinrada là mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng của Thái Lan hiện nay (Ảnh: Instagram).

Sau cuộc thi, Yoshi Rinrada cũng hé lộ về cuộc hành trình chuyển giới và tìm lại chính mình đầy đau đớn, gian khổ. Mỹ nhân chuyển giới sinh năm 1997 sở hữu vẻ ngoài trong trẻo, đôi mắt to tròn, gương mặt thanh tú từ khi còn là một cậu bé. 

Yoshi Rinrada kể lại, khi còn mang dáng vóc của một chàng trai, cô đã sở hữu tâm hồn mong manh như một cô gái cùng khát khao trở thành phụ nữ. "Tôi không thích những món đồ chơi mà cha mang về. Tôi không hứng thú với bóng đá mà chỉ thích nuôi tóc dài", Yoshi kể lại. 

Năm 14 tuổi, Yoshi quyết định thay đổi cuộc đời mình và bắt đầu quá trình tiêm hormone nữ. Khát khao làm phụ nữ của cô nhận được sự ủng hộ của người thân. Yoshi Rinrada tiến hành chuyển giới vào năm 18 tuổi dù biết rằng, việc chuyển giới làm giảm tuổi thọ. 

Vẻ ngoài ngọt ngào của thiên thần chuyển giới nổi tiếng Thái Lan-2
Yoshi Rinrada khi chưa chuyển giới (Ảnh: Thairath).

"Với nhiều phụ nữ, họ được sinh ra là chính họ. Còn tôi, từ ngày chào đời, tôi đã là một cô bé trong vỏ bọc hình hài của một chàng trai. Tôi chỉ muốn làm những điều bản thân cho là cần thiết và tốt nhất cho chính mình. Nỗi đau nếu có, chỉ có mình tôi cảm nhận", Yoshi nhớ lại hành trình chuyển giới. 

Sau khi trở nên nổi tiếng, Yoshi Rinrada được truyền thông Thái Lan gọi là "thiên thần" nhờ vẻ ngoài hoàn hảo từ gương mặt tới dáng vóc. Trước khi đăng quang hoa hậu chuyển giới, Yoshi từng là hot girl trên mạng xã hội Thái Lan và tham gia một số bộ phim. 

Năm 2014, cô trở nên nổi tiếng nhờ thành công của loạt phim truyền hình Lovesick: The Series. Yoshi Rinrada lúc này trông đã rất nữ tính và dịu dàng dù ở thời điểm đóng phim, cô chưa phẫu thuật chuyển giới. 

Song song với công việc của một diễn viên, người mẫu ảnh, Yoshi còn là sinh viên khoa truyền thông, phát thanh truyền hình của đại học Bangkok (Thái Lan). Với vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính, cô còn là gương mặt quảng cáo cho một số nhãn hiệu và tham gia thêm một số tác phẩm truyền hình khác như Little Things, Rock… 

Vẻ ngoài ngọt ngào của thiên thần chuyển giới nổi tiếng Thái Lan-3
Yoshi Rinrada vụt sáng thành sao khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2017 (Ảnh: News).

Sau khi giành danh hiệu Hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm 2017, Yoshi được chọn là đại diện của Thái Lan tham dự cuộc thi Nữ hoàng chuyển giới quốc tế năm 2017 và đăng quang ngôi vị Á hậu. Người chiến thắng tại cuộc thi năm đó là người đẹp chuyển giới Hương Giang của Việt Nam. 

Chiến thắng liên tiếp tại các cuộc thi nhan sắc giúp sự nghiệp của Yoshi thêm thuận lợi. Cô được mời tham dự nhiều sự kiện, chụp hình cho nhiều tạp chí, tham gia các chương trình truyền hình. Cô còn thử sức nhiều lĩnh vực như làm YouTuber, kinh doanh. 

Trong cộng đồng người hâm mộ châu Á, vẻ đẹp ngọt ngào và trong veo của Yoshi khiến cô được so sánh với mỹ nhân Hoa ngữ Angelababy. Hiện tại, người đẹp vẫn duy trì được vị thế trong làng giải trí Thái Lan và sự mến mộ của cộng đồng mạng châu Á. 

Thông qua mạng xã hội, thiên thần chuyển giới Thái lan có lượng người hâm mộ ngày một đông. Cô liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân và chịu khó tương tác với fan. Yoshi cũng vài lần tới Việt Nam tham dự sự kiện và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ cũng như giới truyền thông. 

Phần lớn ý kiến đều cho rằng, sau vài năm chuyển giới, Yoshi vẫn giữ gìn được ngoại hình nữ tính và ngày càng quyến rũ. Ngày 27/11, Lễ hội hoa đăng Loy Krathong 2023 đã diễn ra tại Thái Lan. Trong dịp này, các ngôi sao của xứ chùa vàng cũng tham gia thả những chiếc đèn hoa đăng rực rỡ. 

Trên trang cá nhân, Yoshi Rinrada cũng chia sẻ loạt ảnh cô tham dự sự kiện này. Trong bộ trang phục truyền thống của người dân Thái Lan, mỹ nhân chuyển giới khoe trọn vẻ ngoài ngọt ngào. Loạt ảnh nhanh chóng gây sốt mạng xã hội. 

Vẻ ngoài ngọt ngào của thiên thần chuyển giới nổi tiếng Thái Lan-4
Yoshi Rinrada tham dự sự kiện Lễ hội hoa đăng Loy Krathong 2023, ngày 27/11 (Ảnh: Instagram).

Nói về hành trình lột xác và thành công của mình, Yoshi nghẹn ngào chia sẻ: "Ai phẫu thuật chuyển giới cũng phải chịu những đau đớn về thể xác. Tôi cũng không ngoại lệ nhưng tôi chấp nhận đau đớn đó để được là chính mình. 

Với tôi, không có gì hạnh phúc hơn điều đó. Việc không được sống với cơ thể mình mong muốn mới là bất hạnh. Tôi cũng chưa từng nghĩ tới việc bị giảm tuổi thọ do phẫu thuật. Tôi muốn sống vui vẻ, được làm những việc mình thích mỗi ngày, thế là đủ"

Mỹ nhân chuyển giới cũng ước mơ có một người đàn ông yêu thương và cùng cô xây dựng tổ ấm. "Với tôi, chuyện có một đám cưới rầm rộ không quan trọng. Tôi chỉ mong, chúng tôi có thể sống hạnh phúc và vượt qua những áp lực dư luận cùng nhau", Yoshi hé lộ. 

Vẻ ngoài ngọt ngào của thiên thần chuyển giới nổi tiếng Thái Lan-5
Yoshi Rinrada trong lần tới Việt Nam hồi tháng 10 vừa rồi (Ảnh: Instagram).

Vẻ ngoài ngọt ngào của thiên thần chuyển giới nổi tiếng Thái Lan-6
"Thiên thần chuyển giới Thái Lan" cũng khát khao có một tổ ấm của riêng mình và tìm được "một nửa" yêu thương (Ảnh: Instagram).

Vẻ ngoài ngọt ngào của thiên thần chuyển giới nổi tiếng Thái Lan-7
Yoshi Rinrada là khách mời tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023 ở El Salavador, tháng 11 (Ảnh: Getty Images).

 

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ve-ngoai-ngot-ngao-cua-thien-than-chuyen-gioi-noi-tieng-thai-lan-20231129094805033.htm

Yoshi Rinrada

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao