VGT: Ảo thuật gia sử dụng acid để tăng cấp độ kịch tính

Sàn tập “Tìm kiếm tài năng Việt” mướt mồ hôi trước ngày lên sóng.

Thời gian đến Đêm thi Bán kết 4 – Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent  chỉ còn tính bằng giờ và các thí sinh của tuần này vẫn đang ráo riết hoàn tất những khâu tập luyện cuối cùng để có những màn trình diễn đặc sắc, thú vị, đáng xem nhất cho khán giả. Sàn tập của chương trình những ngày qua cũng mướt mồ hôi bởi sự kiên nhẫn, nỗ lực, cố gắng và tận tuỵ của tất cả gương mặt sẽ trình diễn vào tối hôm nay.

Nhóm Chiến binh đường phố với những “giấc mơ hoang dại”

Nhóm Chiến binh đường phố là đại diện thứ hai của bộ môn Street Workout có mặt tại Vòng bán kết của Tìm kiến tài năng. Với mong muốn mang một tiết mục thật hay và đặc sắc đến khán giả, bài trình diễn của nhóm liên tục được sửa đổi và làm mới. Nhóm hài hước “tuyên bố”: “Ở Vòng loại sân khấu, nhóm mình đã mang lại cho giám khảo Huy Tuấn “một giấc mơ hoang dại” thì ở Vòng bán kết lần này, chúng mình sẽ mang đến cho không chỉ giám khảo Huy Tuấn mà cả ba giám khảo còn lại một giấc mơ hoang dại hơn nữa”.



Anh chàng người Mỹ David C.Murray sẽ mang đến màn trình diễn hoàn hảo nhất

Là người nước ngoài duy nhất và đầu tiên góp mặt tại vòng Bán kết của Tìm kiếm tài năng, anh chàng người Mỹ David C.Murray thể hiện quyết tâm cao độ sẽ mang đến cho khán giả màn trình diễn hoàn hảo nhất. Đến với Vòng bán kết, David đã quyết định sử dụng ca khúc nổi tiếng của ông hoàng nhạc R&B - R. Kelly mang tên I Believe I Can Fly.



Khi được hỏi về khó khăn khi truyền tải bằng một bài hát tiếng Anh chứ không phải tiếng Việt, David vẫn rất tự tin: “Tôi nghĩ ngôn ngữ không quan trọng bằng cách mà bạn dùng để truyền tải. Tôi sẽ dùng tình cảm chân thành từ con tim cộng với thanh điệu ngọt ngào của bài hát để chạm đến tim người nghe. Tôi đã làm tốt điều này ở Vòng loại sân khấu thì tôi tin với Bán kết thứ tư, tôi cũng sẽ làm tốt và hay hơn thế nữa”.

Cặp dancer nhí Đức Huy – Thục Nhi sẵn sàng toả sáng trên sân khấu

Đại diện cho thí sinh nhí duy nhất trong tuần là cặp đôi dancesport Đức Huy – Thục Nhi. Hai gương mặt nhí nổi tiếng trong làng dancesport sẽ chính thức tái ngộ khán giả trên sân khấu cùng một bài nhảy sôi động, tưng bừng lấy bối cảnh là miền quê Việt Nam.



Khả năng nhảy và niềm đam mê với bộ môn này đã đưa hai bạn nhỏ vượt qua rất nhiều thí sinh nhảy chuyên nghiệp khác để góp mặt vào Top 49. Từng chiến thắng ở rất nhiều sân khấu nhảy nhưng đến với sân khấu lớn như Vietnam’s Got Talent, hai bé vẫn có khá nhiều hồi hộp nhưng sau khi được động viên và khích lệ từ hai mẹ, Đức Huy, Thục Nhi đã sẵn sàng toả sáng trên sân khấu Vòng bán kết thứ tư.

Cô giáo Thanh Nhàn: “Nhạc sĩ Đức Trí nói Nhàn đã tự làm khó mình”

Đến với đêm Bán kết thứ tư, cô giáo Thanh Nhàn sẽ thể hiện một lúc cả ba bài dân ca là đặc trưng của ba miền. Thanh Nhàn chia sẻ về những khó khăn trong việc tập luyện tiết mục: “Ngay lần đầu gặp gỡ nhạc sĩ Đức Trí và chia sẻ về tiết mục của mình, anh Đức Trí đã nói Nhàn đã tự làm khó mình. Vì nhạc dân ca vốn nhẹ nhàng, ít có điểm nhấn và để nổi bật, thu hút thì Nhàn phải hát thật ngọt.

Khó khăn lớn nhất đó là làm sao để chỉ trong một tích tắt có thể chuyển giọng từ giọng miền Bắc sang giọng miền Trung, rồi từ giọng miền Trung lại chuyển sang giọng miền Nam. Có khi đến đoạn nhạc phải hát giọng miền Trung mà Nhàn vẫn hát giọng Bắc. Đó chính là điều làm Nhàn lo lắng nhất ở tiết mục của mình.”




Nhóm Ảo ảnh: “Lo lắng vì nhóm chỉ có hai thành viên”

Gần đến thời điểm lên sóng, hai anh chàng Phúc Vinh, Duy Phương của nhóm Ảo ảnh thừa nhận đang quá hồi hộp bởi “nhìn xung quanh thấy tiết mục nào cũng hấp dẫn hết mà luật chơi của chương trình chỉ chọn có hai trong bảy tiết mục thôi”.

Nói về khó khăn trong lần tập luyện, nhóm chia sẻ: “Điều đầu tiên là về thể lực. Không như ở vòng loại sử dụng các động tác mềm mại thì vòng này sẽ là những vũ điệu sôi động, mạnh mẽ với nhịp độ rất nhanh. Những ngày này nhóm rất chú ý giữ gìn sức khoẻ để có dồi dào năng lượng chuẩn bị cho ngày trình diễn chính thức.

Điều thứ hai là nhóm chỉ có hai người nên phải dùng những đông tác khó thì mới có thể tạo được khác biệt so với các nhóm đông người khác. Nhóm sẽ kể một câu chuyện đầy ma quái, có phần “kinh dị” và nhóm chỉ mong sẽ cuốn hút khán giả ngay từ những giây đầu khi nhạc vừa nổi lên”.




Chàng dancer Minh Cường lần đầu tiên kết hợp Waacking với nhạc thính phòng

Sân khấu Tìm kiếm tài năng không thiếu các tiết mục nhảy nhưng thể loại nhảy Waccking từ chàng trai Minh Cường thì lần đầu tiên xuất hiện. Với mong muốn mang thể loại Waacking đến gần hơn với khán giả và cho người xem thưởng thức một thể loại nhảy mới, bắt mắt, hấp dẫn, Minh Cường vẫn quyết định giữ nguyên lợi thế nhưng đặc biệt hơn nữa sẽ kết hợp Waaking với nhạc thính phòng. Tiết mục nghe qua đã thấy lạ lùng và thú vị của Minh Cường khiến người xem chờ đợi phần xuất hiện của cậu vào Chủ nhật tới.



Ảo thuật gia Trần Tấn Phát sử dụng acid để tăng cấp độ kịch tính

Top 49 xuất hiện rất nhiều gương mặt ảo thuật gia ấn tượng, một trong số đó là ảo thuật gia trẻ tuổi Trần Tấn Phát, hay còn được mọi người nhớ đến với biệt danh TaPi. Lựa chọn một tiết mục mạo hiểm, có độ rủi ro cao, ảo thuật gia trẻ Trần Tấn Phát tỏ ra khá lo lắng cho phần biểu diễn trong đêm Bán kết thứ tư.



Sau khi tiết lộ sẽ sử dụng acid để tăng cấp độ kịch tính và làm khán giả phải ghi nhớ, Tấn Phát chia sẻ về quyết định lựa chọn các tiết mục nguy hiểm để trình diễn: “Mình đã đợi sân khấu Tìm kiếm tài năng trong hai năm. Hai năm qua, mình từng tập qua rất nhiều thể loại ảo thuật khác nhau nhưng đến với sân chơi lớn như Tìm kiếm tài năng, nếu muốn được nổi bật thì mình nghĩ phải đầu tư thật nhiều vào mỗi tiết mục trình diễn.

Mình không ngại lựa chọn các tiết mục khó vì có khó thì mới gây ấn tượng và làm khán giả nhớ đến mình. Mình đã làm khán giả phải “sợ” ở tiết mục nuốt kim thì bây giờ mình phải tăng cấp độ sợ hãi đó lên. Mình hi vọng sự đầu tư hết mình vào phần biểu diễn sẽ được khán giả ghi nhận. Mục đích của từng tiết mục TaPi biểu diễn là nếu bạn tin tưởng vào bản thân thì việc gì bạn cũng có thể làm được.”


Đêm thi Bán kết thứ tư – Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h00 ngày 11.01.2015 trên sóng VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam. Các tiết mục đa màu sắc và cung bậc cảm xúc cùng những gương mặt ấn tượng hứa hẹn bùng nổ sẽ đem đến cho khán giả một Đêm thi hấp dẫn, cuốn hút và không thể bỏ qua.

Đỗ Đỗ
Ảnh: BHD
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao