Vì sao mẹ đơn thân 3 con từng bán trái cây được người thừa kế giàu nhất thế giới si mê?

Từ cô bé bán trái cây nghèo khó nỗ lực trở thành siêu mẫu và giờ là vợ của người thừa kế Louis Vuitton, đó là Natalia Vodianova.

Natalia Vodianova: Từ cô bé bán trái cây trở thành siêu mẫu

Vì sao mẹ đơn thân 3 con từng bán trái cây được người thừa kế giàu nhất thế giới si mê?-1
Natalia được sinh ra trong gia đình khốn khó, trải qua nhiều biến cố từ nhỏ

Natalia sinh ra ở Nizhny Novgorod, cách thủ đô Moscow, Nga 400 km. Người cha đã rời xa mẹ con cô từ khi Natalia còn là một đứa bé tập đi. Mẹ cô tái hôn và cũng lại làm mẹ đơn thân khi có con gái thứ hai bị bại não, tự kỷ.

Người mẹ lúc này phải nhận làm lao công ở bốn nơi và mở một quầy bán hoa quả để có thu nhập. Natalia làm tất cả việc nhà, có những ngày phải nhịn đói.

Năm 11 tuổi, cô bé thường đứng trên vỉa hè trong trời âm độ để bán hoa quả thay mẹ. Cô bị các bạn trong lớp trêu chọc, khiến cả tuổi thơ của Natalia "không biết cười, không có bạn bè".

Cuộc đời cô thay đổi vào năm 17 tuổi khi tới thủ đô Moscow để tham gia buổi casting làm người mẫu. Cô thậm chí không có giày cao gót, chiếc váy trình diễn được sửa từ đồ của bà ngoại.

"Tôi không nghĩ mình sẽ thành công. Tất cả những gì tôi muốn là đảm bảo ăn mặc cho mẹ và em gái", Natalia nói.

Vì sao mẹ đơn thân 3 con từng bán trái cây được người thừa kế giàu nhất thế giới si mê?-2
Vẻ đẹp hút hồn vừa ngây thơ, vừa quyến rũ của cô gái nghèo năm ấy

Không ngờ chiếc váy đó trở thành tấm vé may mắn đưa cô tới công ty người mẫu Paris. Vẻ đẹp của Natalia đã chinh phục các nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.

"Một sự kết hợp giữa tinh khiết và dục vọng. Một đứa trẻ và một phụ nữ cùng lúc", nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Pháp Jean Paul Gaultier nhận xét. Sau đó người này đã chọn cô tham gia Tuần lễ thời trang New York.

Natalia Vodianova nhanh chóng đứng trên sân khấu các tuần lễ thời trang lớn, làm việc cho Yves Saint-Laurent, Gucci và Calvin Klein... Và chẳng mấy chốc, cô trở thành "khuôn mặt và cơ thể" với hãng Calvin Klein.

Vì sao mẹ đơn thân 3 con từng bán trái cây được người thừa kế giàu nhất thế giới si mê?-3
Chưa đầy đôi mươi, nàng mẫu đã lên xe hoa và cứ ngỡ tưởng gặp được người có thể bảo vệ mình cả đời

Ở tuổi 19, cô kết hôn với nhà quý tộc Anh tên Justin Portman và sinh con. Nhiều người trong ngành thời trang tự hỏi liệu sự giàu có của gia đình chồng có khiến cô giã từ sự nghiệp. Câu trả lời được đưa ra chỉ sáu tuần sau khi Natalia sinh con, cô tham dự sự kiện của Yves Saint Laurent.

"Bản chất của con người là nhanh chóng làm quen với cuộc sống mới tốt hơn, nhưng tôi không bao giờ quên được quá khứ. Thói quen của tôi từ tuổi thơ là luôn chiến đấu để sinh tồn, phải bền bỉ và luôn có trách nhiệm", cô nói.

Vì sao mẹ đơn thân 3 con từng bán trái cây được người thừa kế giàu nhất thế giới si mê?-4
Natalia thành mẹ đơn thân của 3 đứa con ở tuổi 28

Cuộc hôn nhân của cô đi vào trục trặc sau 9 năm và có 3 con chung.

Chồng cũ của cô là một cuốn bách khoa toàn thư, yêu con nhưng không bao giờ tắm cho con. Thêm vào đó, chứng nghiện rượu của chồng cộng với cuộc sống giới quý tộc Anh khiến họ dần xa nhau.

"Đó là một thế giới tươi đẹp nhưng nếu bạn không sinh ra ở đó thì rất khó trở thành một phần của nó. Tôi sinh ra trong một gia đình lao động và ở bước đường cùng, tôi phải đi làm. Chúng tôi yêu nhau nhưng chia tay như nước với dầu, cuộc sống hàng ngày của chúng tôi quá khác nhau. Nhịp sống của chúng tôi cũng khác", cô nói.

Mẹ đơn thân và chuyện tình đẹp như mộng với “thái tử LVMH” 

Vì sao mẹ đơn thân 3 con từng bán trái cây được người thừa kế giàu nhất thế giới si mê?-5
Người thừa kế LVMH đã phải lòng thiên thần nước Nga ngay từ cái nhìn đầu tiên

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại, ai cũng cảm thấy tiếc cho nàng thơ Natalia Vodianova. Thế nhưng chỉ sau khi ly hôn không bao lâu, cổ tích lại đến với cô một lần nữa.

Lần này chàng "hoàng tử" chính là Antoine Arnault - người thừa kế đế chế thời trang LVMH. Câu chuyện tình của cặp đôi quyền lực làng thời trang vẫn luôn khiến người ta ngưỡng mộ vì lãng mạn và sự si tình của chàng công tử.

Antoine đã yêu Natalia ngay từ cái nhìn đầu tiên khi anh gặp cô vào năm 2008 trong một buổi chụp hình cho Louis Vuitton, bất chấp việc cô đã kết hôn và là bà mẹ 3 con. Nhưng vì lúc ấy, tình yêu này là sai trái nên Antoine chỉ có thể giấu tình cảm trong lòng mà thôi.

Vì sao mẹ đơn thân 3 con từng bán trái cây được người thừa kế giàu nhất thế giới si mê?-6
Sau nhiều năm chung sống, cặp đôi có đám cưới ngập tràn hạnh phúc

"Tôi đã nhìn cô ấy không rời mắt. Tất nhiên Natalia rất xinh đẹp, nhưng ngoài điều đó ra còn có gì đó khiến tôi phải ngắm nhìn mãi, có thể đó là tình yêu sét đánh", người đàn ông 44 tuổi từng kể lại về lần đầu gặp vợ mình như vậy.

3 năm sau, ngay khi đọc được tin tức về Natalia, "thái tử LVMH" đã không bỏ lỡ cơ hội của mình và ngay lập tức theo đuổi cô, quan tâm chăm sóc cô trong giai đoạn khó khăn của cuộc đời.

Mùa thu 2012, 3 đứa con của Natalia bắt đầu học tại một trường quốc tế ở Paris. Sau khi sống chung, Antoine đề nghị Natalia sinh con cho mình và cô đồng ý sau một thời gian.

"Đi từ 0 tới 5 đứa con trong 2,5 năm là điều tuyệt vời nhất trên đời này. Không chỉ con chung của chúng tôi mà cả con của cô ấy đều rất tuyệt", Antoine Arnault nói.

Vì sao mẹ đơn thân 3 con từng bán trái cây được người thừa kế giàu nhất thế giới si mê?-7
Gia đình của Natalia và Antoine giờ có 5 người con

Để có cuộc sống gia đình bình thường, Natalia luôn ở bên các con vào mỗi cuối tuần và không bao giờ trò chuyện điện thoại khi đã ở nhà, dù cho cô có tài khoản Instagram với 2,5 triệu lượt theo dõi.

Không chỉ sống hết mình cho công việc và gia đình, Natalia còn được gọi là "chiến binh từ thiện".

Ở tuổi 22, trong khi nhiều cô gái vẫn đang hứng thú với các loại cọ trang điểm, Natalia đã thành lập tổ chức Naked Heart. Kể từ đó tới nay, tổ chức của cô đã giúp hơn 10.000 trẻ em bị khuyết tật được tiếp cận với chăm sóc sức khoẻ, sân chơi, sách vở... 

Nguyên nhân bắt đầu từ em gái Okssana của Natalia, người bị bại não và tự kỷ, được chẩn đoán không sống quá 10 tuổi. Nhưng với sự vươn lên của mình, Natalia đã đảm bảo cho em cô, giờ ở tuổi 30, khỏe mạnh.

"Vâng, tôi hạnh phúc, giàu có và nổi tiếng! Nhưng tôi vẫn là một cô gái giản dị đến từ Nizhny Novgorod. Khi danh tiếng đến, tôi chỉ ước một điều - không có bệnh tật. Tôi nghĩ tôi đã xoay sở được. Và tôi hài lòng vì điều đó", nàng Lọ Lem người Nga nói.

Sau khi ở bên nhau, cặp đôi đã có 2 con trai chung là Roman và Maxim. Cả 5 người con, dù là con riêng hay con chung đều được cả hai yêu thương, chăm sóc như nhau.

Đến năm 2020, hai người chính thức tổ chức một đám cưới. Dù là nhà tỷ phú và quyền lực bậc nhất giới thời trang, hôn lễ của Natalia Vodianov và Antoine Arnault giản dị, ấm cúng nhưng vẫn đẹp nên thơ.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vi-sao-me-don-than-3-con-tung-ban-trai-cay-duoc-nguoi-thua-ke-giau-nhat-the-gioi-si-me-172230814140729514.htm?fbclid=IwAR3cOp3XR3a_X-RJPoH8hMaaxiLOjeOCj2Bci_OKW8R4ghazFvBWDKTgVa0

mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao