Vì tình quên mình còn được, lao xe vào sân bay để tìm người yêu thì có đáng gì

Bất chấp sự ngăn cản của nhiều nhân viên an ninh, một anh chàng người Nga trong tình trạng say xỉn đã lái xe đâm thẳng vào sảnh một sân bay địa phương để tìm bạn gái. "Tình yêu mãnh liệt" này đã khiến sân bay bình yên bỗng vô cùng náo động.

Tỏ tình với hàng ngàn bông hoa, vượt ngàn dặm xa xôi để gặp người thương hay sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm để có được tình yêu,… không chỉ là chuyện trong phim. Ngay cách đây vài ngày thôi,  tại sân bay quốc tế Kazan, Nga, một người đàn ông 40 tuổi đã bất chấp khả năng có thể vướng vòng tù tội để lao thẳng xe vào sân bay vì tình yêu.

Đoạn camera ghi lại cảnh tượng hỗn loạn từ ngoài vào trong của sân bay Kazan

trong thời điểm chiếc xe màu xám của anh chàng này tung hoành khắp sảnh.

Trước khi gây náo loạn ở sân bay, anh chàng tài xế có biểu hiện say rượu này đã bị cảnh sát truy đuổi gắt gao trên đường đi.


Tài xế xe điên đã nhanh chóng vượt qua các cổng sân bay, chạy vòng quanh khu vực lấy hành lý và

suýt chút nữa vượt qua luôn cả cổng vào máy bay trong sự bất ngờ của nhân viên an ninh và

các hành khách có mặt tại sân bay đêm đó.

Rất may mắn, không có thiệt hại về người được ghi nhận mà chỉ có một ống nước bị vỡ làm ngập một phần sân bay. Tổng thiệt hại mà anh chàng si tình này đã gây ra là gần 100.000 bảng Anh.

Khi ra toà, Nurtdinov (tên của tài xế) đã không ngần ngại thừa nhận rằng mình đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho lộ trình đến gặp người yêu. Nhưng có lẽ anh đã không ngờ rằng, sự nhiệt tình quá lố của anh mới là nguyên nhân khiến anh và bạn gái lại xa nhau thêm chút nữa.

Nurtdinov bị kết án 15 ngày tù giam và phải tham gia thêm 2 phiên toà khác về hành vi chống đối người thi hành công vụ, phá hoại tài sản.


Nurtdinov tại phòng giam.

Không chối cãi hành vi phạm pháp của mình, Nurtdinov đã thành thật nói về lý do khiến mình hành động như vậy: “Tôi đột nhập một cách phạm pháp vào sân bay chỉ với mục đích là gặp lại người yêu sau nhiều ngày xa cách, cô ấy là một nhà thiết kế trẻ hiện đang sống tại Mát-scơ-va. Tất cả những gì tôi có thể chốt lại đó là tôi đã chiến đấu cho tình yêu của mình.”

Đoạn clip ngắn về chàng trai si tình này đã trở thành hiện tượng mới của mạng xã hội, Vài trang Fanpage còn nhanh chóng cập nhật cả ảnh hài hước, dựng thành video clip cực kì vui nhộn. Nhiều bình luận hài hước còn chọc rằng: “Sao không thấy anh mang hoa đến cho cô ấy?” 

“Yêu em mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua…”, thế thì cổng sân bay bé nhỏ thế này có là gì so với một trái tim đang yêu.

Theo Saostar


chàng trai si tình sân bay Nga lái xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao