Viện thẩm mỹ làm chui dịch vụ tăng kích thước 'cậu nhỏ' ngay giữa Thủ đô

Dù UBND quận Cầu Giấy, Hà Nội xử phạt và yêu cầu dừng hoạt động nhưng Viện thẩm mỹ ở số 6-8 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội vẫn để biển "Phòng khám quốc tế", quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội về điều trị nam khoa, vẫn tư vấn và nhận bệnh nhân đến khám...

Gần đây, đường dây nóng Tiền Phong nhận được các câu hỏi của bạn đọc về các quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội ở nhiều fanpage như: "Phòng Khám Nam Khoa Công Nghệ Cao"; "Phòng Khám Sức Khỏe Nam Giới Công Nghệ Cao - Hà Nội"; "Phòng Khám Sức Khỏe Nam Giới Công Nghệ Cao Hà Nội"... có được phép hoạt động, có an toàn cho sức khoẻ hay không?

Theo lời quảng cáo trên trang fanpage, phòng khám này có tên Washington International Clinic, chuyên về tăng size (kích thước) bộ phận sinh dục nam bằng công nghệ Max Strength, công nghệ này được cơ sở này quảng cáo là đến từ Hoa Kỳ.

Để tìm hiểu, phóng viên đã gọi điện đến số điện thoại ghi trên fanpage, nhưng người nghe thông báo là nhầm số. Sau đó, chúng tôi nhắn tin qua một trong số fanpage nêu trên và nhận lại được phản hồi: Nơi thăm khám là phòng khám nam khoa Dr. Quốc Hùng Washington Clinic, có địa chỉ ở số 6-8 Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội), mở cửa từ 8h đến 21h, các ngày trong tuần.

Viện thẩm mỹ làm chui dịch vụ tăng kích thước cậu nhỏ ngay giữa Thủ đô-1
Quảng cáo, tư vấn trên mạng xã hội của viện thẩm mỹ.

Lát sau, số điện thoại 0911542XXX gọi đến, đầu dây là một giọng nữ trẻ giới thiệu tên L.A, nhân viên của phòng khám Nam khoa của bác sĩ Quốc Hùng. Người này quảng cáo phòng khám có 5 cơ sở ở nhiều tỉnh như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh... và đang có chương trình khuyến mãi.

Theo người này giới thiệu, phòng khám chuyên về nam khoa, chuyên điều trị về tăng kích thước bộ phận sinh dục nam, cải thiện khả năng quan hệ tình dục và nhận cả cắt bao quy đầu bằng công nghệ Đức.

Khi PV hỏi về bảng giá dịch vụ tăng kích thước bộ phận sinh dục nam, L.A cho biết phòng khám không có bảng giá niêm yết, nếu muốn tăng kích thước sẽ tùy vào nhu cầu muốn tăng bao nhiêu cm để báo giá.

"Chỉ mất khoảng 1 tiếng để tăng 1 size từ 2 đến 3 cm, cải thiện khả năng quan hệ lên khoảng 15 phút có giá là 5 triệu. Nếu tăng 2 size từ 4 đến 6 cm, cải thiện khả năng nhiều hơn, cái này cần khám và tư vấn kỹ hơn, có giá là 10 triệu. Làm liệu trình này còn có thể cải thiện được cả rối loạn cương dương và được bảo hành trọn đời. Anh chỉ cần mang theo chứng minh thư để làm cam kết sau khi điều trị, bên em lưu lại thông tin là sau anh đến sẽ được bảo hành", L.A giới thiệu.

Viện thẩm mỹ làm chui dịch vụ tăng kích thước cậu nhỏ ngay giữa Thủ đô-2
Viện thẩm mỹ Washington để biển quảng cáo là phòng khám.

Theo lịch đã hẹn trước, ngày 10/9, PV đến địa chỉ số 6-8 Xuân Thủy. Bên ngoài, viện thẩm mỹ này để biển quảng cáo lớn ngay mặt tiền có chữ Washington International Clinic. Lúc này, viện thẩm mỹ đang tiếp 3 bệnh nhân đang ngồi chờ ở sảnh ngay tầng 1.

Thấy tôi đến, người đàn ông trẻ, khoảng 30 tuổi với khuôn mặt tròn, đeo kính cận ra xin thông tin về tên, tuổi và hỏi chúng tôi đã có hẹn trước chưa. Sau khi xác nhận thông tin, tôi được chỉ dẫn lên tầng 2 để gặp nữ nhân viên để tư vấn riêng.

Tại đây, người phụ nữ chừng 30 tuổi hỏi về tình trạng và nhu cầu của tôi. Cô gái này xác nhận đây là phòng khám của bác sĩ Hùng và đã nhận nhiều bệnh nhân đến thăm khám tăng kích thước bộ phận sinh dục nam và cải thiện khả năng quan hệ, đúng như những gì nhân viên tư vấn cho tôi qua điện thoại trước đó.

Viện thẩm mỹ làm chui dịch vụ tăng kích thước cậu nhỏ ngay giữa Thủ đô-3
Nhân viên tư vấn và xin thông tin khách hàng đến thăm khám.

Trao đổi với phóng viên ngày 18/9, ông Nguyễn Đức Viên, Trưởng phòng Y tế quận Cầu Giấy cho biết, việc Viện thẩm mỹ này nhận khám, chữa nam học là ngoài phạm vi đăng ký kinh doanh, UBND quận Cầu Giấy đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 168/QQD-XPVPHC vào ngày 1/8 đối với Viện thẩm mỹ Washington, địa chỉ số 6-8 đường Xuân Thủy, do ông Phạm Tú Tài là chủ hộ kinh doanh.

Cụ thể, quyết định này xử phạt 2 hành vi là cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh và quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh khi chưa có giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, với tổng số tiền phạt là 80 triệu đồng.

Tại thời điểm đó, UBND quận đã giao UBND phường Dịch Vọng Hậu chỉ đạo giám sát hoạt động của cơ sở, ghi nhận cơ sở đang đóng cửa ngừng hoạt động.

Trước những ghi nhận của phóng viên vào ngày 10/9 về việc cơ sở này vẫn hoạt động, nhận khách đến để khám, chữa bệnh nam học, ông Viên cho biết sẽ phối hợp với lực lượng chức năng để giám sát, tiếp tục xử lý. Nếu Viện thẩm mỹ này còn tái diễn, sẽ xử lý nghiêm.

Bất ngờ là chiều ngày 18/9, sau khi gặp ông Viên, khi cuộc kiểm tra chưa triển khai, phóng viên qua số 6-8 Xuân Thủy, cơ sở này lại đóng cửa và tháo hết bảng hiệu...

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vien-tham-my-lam-chui-dich-vu-tang-kich-thuoc-cau-nho-ngay-giua-thu-do-post1568128.tpo

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao