Việt Thắng viết 'tâm thư' chúc phúc cho Như Thành

Cựu tuyển thủ quốc gia ôn lại những kỷ niệm vui buồn với Như Thành nhân dịp anh bạn thân chuẩn bị làm đám cưới.

Ngày 3/3 tới, trung vệ Vũ Như Thành sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái Thùy Linh. Nhân dịp này, cựu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng vừa viết một bức "tâm thư" trên trang cá nhân để gửi lời chúc mừng tới người đồng đội cũ ở tuyển quốc gia và CLB Ninh Bình. Trong tâm sự của mình, Việt Thắng sử dụng cách xưng hô gần gũi để nói về người bạn thân thiết, có hoàn cảnh gần giống anh.

viet-thang-viet-tam-thu-chuc-phuc-cho-nhu-thanh
Việt Thắng ôn lai kỷ niệm với Như Thành để chúc mừng đồng đội cũ nhân dịp chuẩn bị làm đám cưới. Ảnh: FB.


"Duờng như là hai mảnh đời một số phận.Từ bé, tôi cũng như nó, lặn lội từ tỉnh lẽ Long An, Nam Định để lên Sài Gòn, Hà Nội theo đuổi cùng một niềm đam mê cháy bỏng đó là bóng đá. Những năm 1998,1999 tôi và nó đã cùng nhau có mặt tại các tuyển U cũng như Olyimpic Việt Nam. Và rồi chúng tôi chờ đợi và được kỳ vọng sẽ toả sáng ở Seagames 22 ngay tại sân nhà. Nhưng số phận đã sắp đặt tôi và nó phải chịu án kỷ luật theo cách khác nhau trước thềm giải đấu.

Tôi về Long An. Nó về Bình Dương. Hai thằng nỗ lực tột cùng để trở lại đội tuyển quốc gia. Chúng tôi cùng nhau nâng chiếc cup AFF 2008, cùng nhau đứng đầu thị trường chuyển nhượng và cùng nhau chơi cho CLB Ninh Bình. Và cuối cùng, chúng tôi cùng nhau trượt dốc theo những cách khác nhau.

Một lần nữa tôi lại phải nỗ lực tột cùng để làm lại. Tôi biết nó đã và sẽ làm như tôi. Đơn giản là vì hai chúng tôi cùng một số phận.

Lâu lắm mới viết status dài thế này để chúc mừng đám cưới thằng bạn. Hạnh phúc nhé mày!", Việt Thắng viết kèm theo bức ảnh cưới của Như Thành và một số hình ảnh kỷ niệm của hai người khi còn thi đấu cùng nhau.

viet-thang-viet-tam-thu-chuc-phuc-cho-nhu-thanh-1
Việt Thắng hiện làm công tác đào tạo trẻ ở Học viện PVF. Ảnh: FB.

Sau khi bị ĐTLA thanh lý hợp đồng, Việt Thắng quyết định giải nghệ vào tháng 11/2014 vì tuổi tác và chấn thương liên miên. Trong sự nghiệp, anh từng ba lần vô địch V-League (cùng ĐTLA vào các mùa 2005 - 2006, 2006 - 2007 và HAGL mùa 2002 - 2003). Năm 2008, Việt Thắng nằm trong số những cầu thủ thi đấu ấn tượng của tuyển Việt Nam đoạt chức vô địch AFF Cup lần đầu tiên trong lịch sử. Hiện tại, anh làm công tác đào tạo trẻ ở Học viện bóng đá PVF.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất