VN Idol: Thầy giáo điển trai Minh Quân bị loại, Top 2 lộ diện

(2Sao) - Trọng Hiếu, Bích Ngọc đã chính thức ghi tên mình vào đêm thi Chung kết VietNam Idol 2015.

Sau khi chia tay cô em út Hà Nhi ở tuần trước, hành trình đến ngôi vị quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam chính thức bước vào giai đoạn nước rút với cuộc đua của 3 ứng viên sáng giá: Minh Quân, Bích Ngọc, Trọng Hiếu.


Đêm nay là đêm trình diễn và công bố kết quả Gala 7. Mỗi thí sinh sẽ phải hát 2 bài hát. Trong đó 1 bài là do chính giám khảo lựa chọn. Và bài hát còn lại do 3 nhạc sĩ trẻ: Khắc Hưng, Vũ Cát Tường, Nguyễn Hải Âu sáng tác riêng cho mỗi thí sinh.

Trong đêm thi này, 1 thí sinh có lượng bình chọn thấp nhất sẽ phải rời khỏi cuộc thi. Và 2 cái tên còn lại sẽ lọt vào vòng Chung kết tranh tài.

Bích Ngọc là thí sinh trình diễn đầu tiên. Cô được nhạc sĩ Vũ Cát Tường viết riêng cho ca khúc mang tên Tìm nhau.




Phát huy thế mạnh ở những tuần thi trước, Bích Ngọc mang đến một phong thái đầy tự tin và thể hiện ở nhiều cung bậc cảm xúc, "đánh liều" bằng những nốt cao chót vót tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho màn trình diễn.


Thu Minh chia sẻ rằng :"Chị thấy vui, hãnh diện vì chị và anh Thanh Bùi năm đầu ngồi ghế nóng VietNam idol, tự hào vì chúng tôi có được những thí sinh có âm sắc riêng biệt, cá tính nổi trội, tư duy âm nhạc văn minh, hội nhập, xử lý bài thông minh, qua nhiều liveshow."

Với “One night only”, Bích Ngọc đã làm ban giám khảo, đặc biệt là “cô giáo” Thu Minh hài lòng khi cô xử lý một cách tinh tế những nốt cao đầy nội lực. Quá phấn khích với phần trình diễn của “bánh bông lan”, nữ giám khảo đã phải rời khỏi ghế nóng và dành cho cô học trò một nụ hôn.




Tiếp sau đó là chàng thí sinh đến từ Hà Nội đã thể hiện thế mạnh của mình ở dòng nhạc ballad - You raise me up. Vẫn giữ cho mình cách xử lý tinh tế và đầy nam tính, giọng hát của Minh Quân đã "mê hoặc" ban giám khảo và khán giả.


Với sáng tác được “đo ni đóng giày” cho mình, Minh Quân đã có phần thể hiện khá thành công khi Giữa mùa đông (Sáng tác: Nhạc sĩ Phạm Hải Âu) đã giúp anh phô diễn giọng ca đẹp và tình cảm với thể loại pop ballad sở trường.




Là chàng trai luôn giữ vững phong độ từ những vòng thi đầu tiên, hành trình của Nguyễn Trọng Hiếu tại Vietnam Idol đã được nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng viết thành ca khúc Con đường tôi dành tặng cho chàng trai Việt kiều Đức này. Sự tiến bộ của Trọng Hiếu khi thể hiện một bài hát tiếng Việt đã khiến cho giám khảo bất ngờ.


Trọng Hiếu – chàng trai luôn làm giám khảo yên tâm về sự chuyên nghiệp và khả năng làm chủ sân khấu. Đêm thi tối nay cũng không ngoại lệ khi Trọng Hiếu làm cả khán phòng bùng nổ với ca khúc sôi động The way you make me feel của của huyền thoại Michael Jackson ở phần thi thứ hai.



Với giọng hát đầy nội lực kèm vũ đạo điêu luyện trên sân khấu, anh đã khiến cho nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới phải thốt lên “hôm nay bạn thật sự trở thành một siêu sao. Khi tôi quay trở lại Los Angeles và gặp ekip đã từng làm việc với Michael Jackson, và màn trình diễn hôm nay của em hôm nay thật sự quá đỉnh và bạn đã sẵn sàng ra mắt với phần còn lại của thế giới.


Ngang tài ngang sức ở đêm thi quyết định, Bích Ngọc, Minh Quân và Trọng Hiếu đã thực sự trưởng thành và chinh phục khán giả bằng chính cá tính âm nhạc riêng biệt qua những sáng tác hoàn toàn mới viết riêng cho mình, và cả những ca khúc vốn gắn liền với những tên tuổi nổi tiếng trên thế giới.


Dù vậy, với số phiếu bình chọn thấp nhất từ khán giả, Minh Quân phải nói lời chia tay chương trình ở vị trí top 3. Theo đó, Trọng Hiếu và Bích Ngọc là hai cái tên cuối cùng có mặt trong Đêm chung kết của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015 sắp tới.




 

Đăng Hải
Ảnh: Trung Tín
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao