Vợ CEO cùng 2 con gái Bình Minh mặc chung mẫu váy như 3 chị em

Dù Bình Minh là người đàn ông duy nhất trong gia đình nhưng vợ doanh nhân cùng 2 cô con gái lại được quan tâm nhiều hơn.

Vợ CEO cùng 2 con gái Bình Minh mặc chung mẫu váy như 3 chị em-1
Mới đây, cựu người mẫu - diễn viên Bình Minh vừa khoe bộ ảnh đón sinh nhật cùng vợ và 2 con gái tại một resort sang trọng ở Phú Quốc.

Vợ CEO cùng 2 con gái Bình Minh mặc chung mẫu váy như 3 chị em-2
Gia đình nhỏ lên đồ màu trắng ton-sur-ton để ghi lại dịp kỷ niệm Bình Minh tròn 41 tuổi.

Vợ CEO cùng 2 con gái Bình Minh mặc chung mẫu váy như 3 chị em-3
Dù Bình Minh là người đàn ông duy nhất trong gia đình và là nhân vật chính nhưng sự chú ý của mọi người lại đổ dồn về bà xã cùng 2 ái nữ.

Vợ CEO cùng 2 con gái Bình Minh mặc chung mẫu váy như 3 chị em-4
Trải qua 14 năm kết hôn, bà xã doanh nhân của Bình Minh từ một người bị chê kém sắc hơn chồng, thậm chí từng bị miệt thị nặng nề ngày càng lột xác trẻ trung và quyến rũ hơn.

Vợ CEO cùng 2 con gái Bình Minh mặc chung mẫu váy như 3 chị em-5
Về phần 2 nàng công chúa, cô chị An Nhiên ghi điểm với gương mặt khả ái và giống mẹ, cô em An Như lại thừa hưởng từ bố nhiều nét ngoại hình như đôi mắt tròn, sống mũi cao.

Vợ CEO cùng 2 con gái Bình Minh mặc chung mẫu váy như 3 chị em-6
Đặc biệt là dù chỉ mới 10 tuổi, cô út đã cao 1m54 và gần bằng mẹ trong khi chị gái mới 13 đã chuẩn bị cao gần bằng bố (Bình Minh cao 1m84).

Vợ CEO cùng 2 con gái Bình Minh mặc chung mẫu váy như 3 chị em-7
3 mẹ con CEO Anh Thơ diện cùng một mẫu váy thiết kế của một local brand với mức giá vừa phải như 3 chị em khiến netizen cực kỳ thích thú.

Vợ CEO cùng 2 con gái Bình Minh mặc chung mẫu váy như 3 chị em-8
2 công chúa của Bình Minh - Anh Thơ dù sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng lại khá chân phương, giản dị chứ ít khi lên đồ sành điệu, dát đầy hàng hiệu như nhiều cậu ấm, cô chiêu của sao Việt khác.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ceo-cung-2-con-gai-binh-minh-mac-chung-mau-vay-nhu-3-chi-em-n-326530.html

Bình Minh-Anh Thơ Bình Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao