Vợ chồng Becks đi tập thể dục cùng nhau giữa tin đồn bất hòa

Cặp đôi thời trang mướt mồ hôi, vừa đi vừa nói chuyện khi rời khỏi phòng gym tại Hollywood, Los Angeles, hôm 27/7.

Giữa lúc đang bị đồn hôn nhân trục trặc, vợ chồng Becks liên tục có các động thái trấn an các fan. Cặp đôi liên tiếp xuất hiện cùng nhau, đưa các con đi ăn, trêu đùa trên mạng xã hội và mới đây nhất là cùng nhau đi tập thể dục.


Vợ chồng Becks đi tập thể dục cùng nhau giữa tin đồn bất hòa-1
Vợ chồng Becks cùng nhau đi tới phòng gym giữa tin đồn hôn nhân khủng hoảng. Ảnh: Sun.
 

The Sun bình luận: "Có thể David Beckham và Victoria lấy cảm hứng từ khẩu hiệu của các phòng gym rằng các cặp đôi đi tập cùng nhau thì càng gắn bó". Mướt mồ hôi rời khỏi phòng tập quen thuộc SoulCycle, cựu danh thủ Anh và bà xã mải mê trò chuyện khi đi ra xe. Cặp đôi trông thoải mái, vui vẻ, không có dấu hiệu của sự mâu thuẫn, bất hòa.

 

Vợ chồng Becks đi tập thể dục cùng nhau giữa tin đồn bất hòa-2
Cặp đôi liên tục có các động thái trấn an fan. Ảnh: Sun.
 

Suốt một tuần nay, hôn nhân của vợ chồng Becks trở thành đề tài bàn tán sau khi loạt báo ở Anh và Mỹ đưa tin cặp đôi ngày càng ít thời gian cho nhau, xung đột về nhiều vấn đề. Vic được cho là không ưa những người bạn tiệc tùng của Becks trong khi ông xã điển trai đã chán việc ở nhà chăm con thường xuyên nên bắt đầu có những thú vui mới.

Tờ Daily Mail thậm chí tiết lộ, cả hai đang sửa nhà ở vùng quê chia thành hai phần riêng biệt, có diện tích ngang nhau, đều có các phòng chức năng như nhau để sống ly thân. Trước những tin đồn bất lợi, vợ chồng biểu tượng thời trang đều im lặng.
 

Theo Ngoisao.net


David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất