Vợ chồng Đan Trường chăm chút từng chút một cho cơ ngơi tại Mỹ

- Đan Trường sẽ không chạy show trong 10 ngày chỉ để chuẩn bị cho buổi khai trương quán Bo Bo Drink sẽ khai trương vào ngày 24/8 tới đây tại San Jose, Mỹ.

Vượt qua cơn bão scandal liên quan đến "tình và tiền" cách đây ít lâu, vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên đã về Mỹ và tiếp tục hòa nhập lại cuộc sống thường nhật với nhiều kế hoạch kinh doanh. Mới đây, ca sĩ Đan Trường chia sẻ rằng anh sẽ mở một nhà hàng mang tên anh "Bo Bo Drink" tại San Jose.



Theo tiết lộ từ phía Đan Trường, buổi khai trương vào 24/8 sẽ có nhiều quan chức chính phủ ở San Jose đến tham dự. Từ ngày 4/8, quán Bo Bo Drink được cửa để " Training" một cách hoàn hảo để chuẩn bị cho ngày khai trương. Nam ca sĩ "ngôi sao bay" cho biết, những người quản lý nhà hàng đều là những người thân thiết với anh: Đầu bếp chính chính là người thân của Đan Trường, bà cũng là một đầu bếp có tiếng trước đây tại San Jose, manager của quán là một Trưởng FC của ĐT tại Hà Nội hiện là Phó Giám đốc công ty thực phẩm ở Hà Nội, đã bay sang Mỹ để giúp nhà hàng trong giai đoạn đầu .

Với lợi thế của một ca sĩ, Đan Trường đảm nhận vai trò setup âm nhạc sao cho nó có gu tinh tế và hợp thời, và trong giai đoạn chập chững của nhà hàng, Đan Trường đã dành hẳn 10 ngày không chạy show để chăm chút cho nhà hàng dự kiến khai trương vào ngày 24/8 tới.


















Anh Bo chăm sóc nhà hàng khá chu đáo, và ra dáng một ông chủ, ở Việt Nam, Đan
Trường cũng từng mở một quán Cà phê nhưng vì quá bận rộn với lịch diễn nên anh
đã tạm đóng cửa.


T.A.

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao