Vợ chồng 'Đát Kỷ' Ôn Bích Hà vẫn mặn nồng sau 24 năm cưới, tiết lộ lý do tặng đồng hồ xa xỉ cho vợ

Gần 24 năm về chung nhà, Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang vẫn mặn nồng như thời mới yêu.

Ôn Bích Hà và chồng - doanh nhân Kenny Hà Tổ Quang đã bay tới Bali để đón giao thừa và ngày lễ Tình nhân, tận hưởng khoảng thời gian bên nhau. Trên trang cá nhân, "bông hồng lửa" đăng nhiều ảnh gợi cảm trong kỳ nghỉ.

Ôn Bích Hà cho biết chồng đã chuẩn bị một ngày lễ Tình nhân lãng mạn cho vợ. Anh tặng cô một chiếc đồng hồ Audemars Piguet có giá lên đến bảy con số. Ngoài ra, khi Ôn Bích Hà thức dậy vào buổi sáng, cô thấy một bó hoa hồng đỏ lớn được đặt bên giường. C

ô viết trên trang cá nhân: "Tôi rất hạnh phúc. Hạnh phúc không phải vì giá trị của những món quà mà vì tôi được ở bên ông xã. Thực sự Kenny đã tặng tôi quá nhiều quà, kể cả không có quà hay hoa, tôi vẫn rất hài lòng".

Vợ chồng Đát Kỷ Ôn Bích Hà vẫn mặn nồng sau 24 năm cưới, tiết lộ lý do tặng đồng hồ xa xỉ cho vợ-1Vợ chồng Đát Kỷ Ôn Bích Hà vẫn mặn nồng sau 24 năm cưới, tiết lộ lý do tặng đồng hồ xa xỉ cho vợ-2Vợ chồng Đát Kỷ Ôn Bích Hà vẫn mặn nồng sau 24 năm cưới, tiết lộ lý do tặng đồng hồ xa xỉ cho vợ-3

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ lý do được ông xã tặng đồng hồ: "Kenny nói đồng hồ là để nhớ khoảnh khắc chúng tôi bên nhau. Anh ấy đã tặng tôi nhiều đồng hồ và tôi sẽ nhớ từng khoảnh khắc được ở bên anh ấy".

Trên trang cá nhân, Ôn Bích Hà liên tục chia sẻ những hình ảnh về kỳ nghỉ và những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn đời. Bên cạnh vẻ đẹp rạng ngời, quyến rũ của "bom sex" xứ cảng thơm ở tuổi U60, hình ảnh của cô bên ông xã doanh nhân khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ trước cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi.

Vợ chồng Đát Kỷ Ôn Bích Hà vẫn mặn nồng sau 24 năm cưới, tiết lộ lý do tặng đồng hồ xa xỉ cho vợ-4

Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang đã về chung nhà gần 24 năm qua. Trải qua những thăng trầm trong hôn nhân, Ôn Bích Hà thừa nhận bản thân học được cách trân trọng mối quan hệ với Hà Tổ Quang.

Minh tinh U60 tiết lộ cô là người bốc đồng và sống thiên về cảm xúc trong khi ông xã thuộc tuýp người điềm đạm, lý trí. Mỗi khi gặp bất kỳ vấn đề gì, anh luôn là người kiên nhẫn lắng nghe và đưa ra những lời khuyên hữu ích cho vợ. Ông xã người đẹp tôn trọng sở thích, đam mê của cô, để nữ diễn viên tự do làm điều mình thích, không can thiệp phong cách ăn mặc cũng như những cảnh thân mật, gợi cảm của cô trên màn ảnh.

Vợ chồng Đát Kỷ Ôn Bích Hà vẫn mặn nồng sau 24 năm cưới, tiết lộ lý do tặng đồng hồ xa xỉ cho vợ-5

Ôn Bích Hà và Hà Tổ Quang bên con trai nuôi Xavier (hiện 14 tuổi, đang học tập tại Mỹ). Nữ diễn viên nhận xét con trai ngoan ngoãn, tự lập, yêu thương cha mẹ và ngày càng trưởng thành.

Ở tuổi 57, Ôn Bích Hà vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ cùng vóc dáng mảnh mai, quyến rũ và theo đuổi phong cách điệu đà, nữ tính. Nữ diễn viên xứ cảng thơm hoạt động nghệ thuật sôi nổi, chăm chỉ kinh doanh và nhận được sự ủng hộ tích cực từ ông xã. Năm ngoái, nữ diễn viên tái xuất màn ảnh với phim Tuổi 18 Của Chúng Ta.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vo-chong-at-ky-on-bich-ha-van-man-nong-sau-24-nam-cuoi-tiet-lo-y-do-tang-ong-ho-xa-xi-cho-vo-650875.html

Sao Hoa Ngữ Ôn Bích Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao