Vợ chồng Trang Lou nổi tiếng thế nào trước lùm xùm hút bóng cười

Vợ chồng hot girl Hà thành sở hữu lượng theo dõi lớn trên mạng xã hội, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng về gia đình, xuất hiện trên chương trình hướng dẫn nuôi dạy con.

Tối 7/4, hình ảnh gia đình Trang Lou - Tùng Sơn tụ tập hút bóng cười cùng anh trai Huyme, bạn gái Hàn Hằng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn lớn. Nổi tiếng với hình tượng gia đình kiểu mẫu, được nhiều người ngưỡng mộ, hình ảnh của đôi vợ chồng trẻ khiến dân mạng bất ngờ.

Trước khi có sự việc này, cả hai nổi tiếng với hình tượng đẹp, chưa từng một lần dính chỉ trích. Dù không hoạt động giải trí, họ vẫn được ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp, khéo chăm con và giỏi kinh doanh.

Vợ chồng Trang Lou nổi tiếng thế nào trước lùm xùm hút bóng cười-1
Trang Lou và chồng hot boy là hình mẫu nhiều người trẻ theo đuổi.

Chuyện tình năm 17 tuổi

Trang Lou (Phạm Thu Trang, sinh năm 1995) được nhiều người biết tới là em gái của Huyme - vlogger đời đầu. Ngoại hình xinh đẹp, năng khiếu nghệ thuật cùng tính cách nhẹ nhàng giúp cô chiếm được cảm tình của số đông dân mạng.

Cô gái 25 tuổi là một trong số ít người giữ được độ hot sau nhiều năm. Dù không đóng phim, ca hát, hay tham gia lĩnh vực giải trí nào, cô vẫn có tới 1,5 triệu người theo dõi.

Tùng Sơn (sinh năm 1994) cũng đình đám trên mạng nhờ ngoại hình điển trai, phong cách thời trang cuốn hút, nổi tiếng chiều chuộng vợ con.

Vợ chồng Trang Lou nổi tiếng thế nào trước lùm xùm hút bóng cười-2
Trước khi trở thành cặp bố mẹ hot trên mạng, Trang Lou - Tùng Sơn nổi tiếng với chuyện tình lãng mạn năm 17 tuổi.

Trước khi trở thành cặp bố mẹ hot nhất nhì mạng xã hội, Trang Lou - Tùng Sơn được giới trẻ yêu mến bởi chuyện tình yêu đúng chuẩn "thanh xuân vườn trường". Cả hai cảm mến nhau từ ánh nhìn đầu tiên và chưa từng một lần nói chia tay cho tới khi về một nhà.

“Khi mới yêu nhau 3 tháng, ​Sơn nói sẽ lấy mình làm vợ. ​Anh còn dặn mình yên tâm vì đã nói với gia đình và mẹ đồng ý rồi. Không ngờ, lời hẹn ước năm 16 tuổi của chúng mình đã trở thành sự thật", Trang Lou bộc bạch thời điểm yêu nhau 5 năm.

Cuối năm 2015, đôi trẻ kết hôn trong sự chúc phúc của 2 gia đình. Hành trình gắn bó của Trang Lou - Tùng Sơn trở thành hình mẫu, niềm mơ ước của giới trẻ, khi những người yêu nhau năm 17 tuổi có thể gắn bó dưới một mái nhà.

Hình tượng gia đình kiểu mẫu

Năm 2016, hai vợ chồng đón thêm thành viên mới là cậu con trai có biệt danh Xoài. Giống như cha mẹ, bé Xoài nhanh chóng trở thành “hot face” trên mạng, được nhiều người yêu mến và theo dõi. Trang Instagram của Xoài có 426.000 follower.

Từ hình tượng “trai xinh, gái đẹp”, cặp vợ chồng cũng bắt đầu trở thành hình mẫu của những ông bố, bà mẹ trẻ trung, hiện đại.

Trang Lou - Tùng Sơn là một trong 3 gia đình bỉm sữa hot nhất mạng xã hội hiện tại. Đôi trẻ vẫn nhận được sự chú ý lớn của dân mạng nhờ chia sẻ tips chăm sóc con, khoảnh khắc gia đình hạnh phúc.

Vợ chồng Trang Lou nổi tiếng thế nào trước lùm xùm hút bóng cười-3Vợ chồng Trang Lou nổi tiếng thế nào trước lùm xùm hút bóng cười-4
Vợ chồng Trang Lou hiện sở hữu nhiều cửa hàng kinh doanh riêng. Ông bố, bà mẹ trẻ là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, sự kiện về gia đình, giới trẻ.

Hiện, họ cũng đang tham gia một chương trình hướng dẫn nuôi dạy, giáo dục, tìm hiểu tâm lý con.

Tháng 12 năm ngoái, đôi vợ chồng trẻ khoe tậu ô tô tiền tỷ nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới, khi vừa chạm mốc 25 tuổi. Trước đó, hai vợ chồng đã tậu nhà riêng sau thời gian ngắn kinh doanh.

Trong lần trò chuyện với chúng tôi, anh trai Huyme cũng thừa nhận là "cừu đen" trong nhà vì có em gái tài năng, gia đình hạnh phúc.

Sau lùm xùm, hiện đôi vợ chồng đang khóa toàn bộ bình luận trên các trang cá nhân, từ chối chia sẻ về sự việc. Riêng Instagram của Huyme liên tục bị tấn công vì người làm lộ bức ảnh hút bóng cười là Hàn Hằng, bạn gái mới của anh.

Trên các diễn đàn, nhiều người đang kêu gọi bỏ theo dõi, ngừng xem những chương trình liên quan đến thiếu nhi có gia đình này tham gia.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-chong-trang-lou-noi-tieng-the-nao-truoc-lum-xum-hut-bong-cuoi-post1070822.html

Trang Lou bóng cười Tùng Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao