Võ Hạ Trâm khoe cơ bụng 6 múi sau nhiều năm ăn chay trường

Võ Hạ Trâm mới đây đã tự hào khoe body với vòng 2 nổi rõ các múi cơ - dù đã qua một lần sinh nở - khiến fan trầm trồ, ghen tị.

 

Võ Hạ Trâm khoe cơ bụng 6 múi sau nhiều năm ăn chay trường-1
Mới đây trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm đã tự hào khoe thành quả sau nhiều tháng ngày tập luyện chăm chỉ. Vòng 2 nổi rõ múi cơ của nữ ca sĩ khiến fan trầm trồ, ghen tị

Võ Hạ Trâm khoe cơ bụng 6 múi sau nhiều năm ăn chay trường-2
Cô chia sẻ: "Đẹp hay xấu, khoẻ hay yếu..., tất cả đều là sự lựa chọn. Và nếu được chọn, hãy chọn yêu sức khoẻ, bản thân mình nhiều hơn. Vì từ đó mình mới có thể chăm sóc cho những người xung quanh một cách tốt nhất. Mình may mắn khi chọn lối sống lành mạnh bởi mỗi khi lượng công việc như núi thì mình vẫn đủ năng lượng để giải quyết".

Võ Hạ Trâm khoe cơ bụng 6 múi sau nhiều năm ăn chay trường-3
Sự chăm chỉ, nghiêm khắc của nữ ca sĩ khi tập luyện đã khiến cư dân mạnh vô cùng ngưỡng mộ.

Võ Hạ Trâm khoe cơ bụng 6 múi sau nhiều năm ăn chay trường-4
Võ Hạ Trâm khoe cơ bụng 6 múi sau nhiều năm ăn chay trường-5

Đặc biệt việc cô có thể tự tin khoe cơ bụng 6 múi, bởi thực tế người đẹp đã trải qua một lần sinh nở và luôn tất bật với công việc, chăm sóc gia đình nhỏ.

Võ Hạ Trâm khoe cơ bụng 6 múi sau nhiều năm ăn chay trường-6
Không chỉ tập luyện, Võ Hạ Trâm còn theo đuổi chế độ ăn chay trường trong nhiều năm qua.

Võ Hạ Trâm khoe cơ bụng 6 múi sau nhiều năm ăn chay trường-7
Năm 2017, cô từng chia sẻ lí do ăn chay: “10 năm trước bố tôi là người đã khởi xướng việc ăn chay. Lúc mới bắt đầu ăn tôi cũng gặp nhiều khó khăn vì ăn chay rất nhanh đói nhưng giờ thì đã thành một thói quen. Một năm trước bố tôi chính thức xuất gia càng khiến tôi có thêm động lực và gắn bó với việc ăn chay”.

Võ Hạ Trâm khoe cơ bụng 6 múi sau nhiều năm ăn chay trường-8
Hiện tại nữ ca sĩ đang nuôi con gái theo phương pháp ăn chay. Dù từng nhiều lần gây tranh cãi bởi có ý kiến cho rằng, việc người đẹp để con ăn chay có thể khiến nhóc tỳ thiếu dinh dưỡng. Tuy nhiên Võ Hạ Trâm khẳng định bản thân vẫn biết cách cân bằng dưỡng chất, để đảm bảo con gái lớn lên khoẻ mạnh.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vo-ha-tram-khoe-co-bung-6-mui-sau-nhieu-nam-an-chay-truong-172230922133939382.htm?fbclid=IwAR0NuUmkx8ZF1IOiCT9l_WgDX-hh8eZDMaU2uJ98X24hAcwnGNBXzZggpd0

Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao