Vợ Lê Dương Bảo Lâm lần đầu đọ sắc Mai Phương Thúy, thua chiều cao nhưng không kém nhan sắc

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm không hề lép vế khi đứng cạnh Mai Phương Thuý. Thậm chí, có fan còn tặng cô danh hiệu "Hoa hậu".

Với những ai yêu mến Lê Dương Bảo Lâm, danh tính người vợ tào khang, đứng đằng sau thành công của nam danh hài cũng được yêu mến không kém. Được biết, bà xã Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (tên thường gọi là Quỳnh Quỳnh), nhỏ hơn anh 3 tuổi. Dù không tham gia showbiz như ông xã nhưng trước đây, Quỳnh Quỳnh cũng là một sinh viên của trường Sân khấu Điện ảnh. Sau khi lập đình, cô gác lại ước mơ showbiz để toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình.

Hiện tại, dù đã làm mẹ 3 con, bận rộn với việc chăm sóc con nhỏ, Quỳnh Quỳnh vẫn chăm chỉ bán hàng, làm việc thiện nguyện,... Có lẽ vì thế mà bà xã Lê Dương Bảo Lâm thường xuất hiện với ngoại hình mộc mạc, không cầu kỳ phấn son.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lần đầu đọ sắc Mai Phương Thúy, thua chiều cao nhưng không kém nhan sắc-1
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm thường xuất hiện với ngoại hình mộc mạc, không cầu kỳ phấn son.

Tuy nhiên, đừng vì thế mà vội đánh giá nhan sắc của Quỳnh Quỳnh. Mới đây, bà mẹ 3 con vừa có màn đọ sắc bên Mai Phương Thúy, kết quả khiến ai nấy trầm trồ.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lần đầu đọ sắc Mai Phương Thúy, thua chiều cao nhưng không kém nhan sắc-2

Mới đây, nàng Hậu Mai Phương Thúy vừa xuất hiện tại quán nước của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm. Nàng hậu diện trang phục đơn giản, không trang điểm cầu kỳ như thường lệ.

Cô cũng có khoảnh khắc chung khung hình với Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh. Khoảnh khắc này nhanh chóng gây chú ý khi Quỳnh Quỳnh có dịp đọ sắc bên môt Hoa hậu.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lần đầu đọ sắc Mai Phương Thúy, thua chiều cao nhưng không kém nhan sắc-3

Trong ảnh, Quỳnh Quỳnh cũng không trang điểm cầu kỳ, diện trang phục giản dị, búi tóc gọn gàng. Bà mẹ 3 con nhận về nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng thăng hạng. Các fan khen ngợi dù không có chiều cao ấn tượng như Mai Phương Thúy, lại đã làm mẹ 3 con nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn không hề bị lấn át bởi gương mặt rạng rỡ, nụ cười xinh cùng làn da mịn màng.

Dù thua thiệt về chiều cao so với Mai Phương Thúy nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn được nhiều fan khen ngợi về nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng hậu sinh nở ngày càng thon gọn. Thậm chí, có fan còn tặng cô danh hiệu "Hoa hậu của lòng nhân ái" bởi nét đẹp về tâm hồn và tính cách của bà xã Lê Dương Bảo Lâm.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lần đầu đọ sắc Mai Phương Thúy, thua chiều cao nhưng không kém nhan sắc-4

Có thể thấy, dù ngày thường, thường xuyên nhận về nhiều lời bàn tán về ngoại hình vì luôn xuất hiện với mặt mộc, và những bộ trang phục giản dị. Thế nhưng, mỗi lần "lên đồ", trang điểm chỉn chu, ai nấy đều phải xuýt xoa vì nhan sắc của Quỳnh Quỳnh "không phải dạng vừa". Thậm chí, chính Lê Dương Bảo Lâm còn phải không ngớt lời khen vợ và so sánh cô với Hoa hậu Khánh Vân.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lần đầu đọ sắc Mai Phương Thúy, thua chiều cao nhưng không kém nhan sắc-5

Còn nhớ, cách đây không lâu, Quỳnh Quỳnh có màn "lột xác" ngoại hình ngoạn mục. Chính Lê Dương Bảo Lâm còn phải thốt lên ngỡ ngàng vì chưa bao giờ thấy vợ đẹp đến thế.

Khi đó, Quỳnh Quỳnh trang điểm chỉn chu với tone make-up khá "Tây", mái tóc được uốn xoăn cầu kỳ, toát lên thần thái hoa hậu.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lần đầu đọ sắc Mai Phương Thúy, thua chiều cao nhưng không kém nhan sắc-6

Không còn vóc dáng mũm mĩm, Quỳnh Quỳnh giờ đã lấy lại vóc dáng thon gọn chẳng thua thiếu nữ. Qua đó, có thể thấy, bà mẹ 3 con đã có những phương pháp giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, cô cũng thường dùng gen nịt bụng để cố định vòng eo săn chắc.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lần đầu đọ sắc Mai Phương Thúy, thua chiều cao nhưng không kém nhan sắc-7

Thời gian gần đây, Quỳnh Quỳnh đã bắt đầu chăm chút ngoại hình hơn, cô cũng chọn những kiểu tóc trẻ trung, thời thượng như tóc layers để trông xinh đẹp hơn.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lần đầu đọ sắc Mai Phương Thúy, thua chiều cao nhưng không kém nhan sắc-8

Cô cũng dần dùng các loại mỹ phẩm để dưỡng da, chăm sóc tóc. Cũng nhờ thế mà mặt mộc của bà xã Lê Dương Bảo Lâm trông rạng rỡ hơn thời mới sinh rất nhiều.

Và không riêng nhan sắc ngày càng thăng hạng mà Quỳnh Quỳnh còn được khen ngợi bởi nét đẹp về tâm hồn. Dù thu nhập của ông xã Lê Dương Bảo Lâm lên đến hàng tỷ đồng mỗi tháng nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn nói không với hàng hiệu và kiệm phấn son, chăm chỉ kinh doanh và nuôi con.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lần đầu đọ sắc Mai Phương Thúy, thua chiều cao nhưng không kém nhan sắc-9

​​​​​Đặc biệt, bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng tích cực công tác thiện nguyện, cô thường xuyên phát thức ăn miễn phí và hỗ trợ nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. Đó cũng là lý do cô được nhiều fan "phong tặng" danh hiệu Hoa hậu nhân ái.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-le-duong-bao-lam-lan-dau-do-sac-mai-phuong-thuy-thua-chieu-cao-nhung-khong-kem-nhan-sac-a595705.html

Lê Dương Bảo Lâm Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao