Vợ Messi say mê hoàng hôn Qatar

Sang Qatar cổ vũ Messi đá World Cup, Antonella Roccuzzo đưa ba con đi biển ngắm mặt trời lặn - một trong những hoạt động được du khách ưa chuộng.

Vợ Messi say mê hoàng hôn Qatar-1
Cách đây ít hôm, Antonella Roccuzzo, vợ cầu thủ Messi, đăng tải những bức ảnh đưa các con đi biển ở Qatar, kèm chú thích "hoàng hôn diệu kỳ" trên trang cá nhân. Đây cũng là một trong những hoạt động du khách không nên bỏ lỡ, nhất là với người lần đầu đến đất nước này. Có hai địa điểm lý tưởng để ngắm mặt trời lặn ở Qatar cho khách chọn: sa mạc hoặc bãi biển.

Vợ Messi say mê hoàng hôn Qatar-2
Messi cùng vợ con ở Qatar.

Vợ Messi say mê hoàng hôn Qatar-3
Các con của Messi chụp ảnh trên bãi biển khi được mẹ tranh thủ đưa đi chơi. Qatar chỉ có đường biên giới trên bộ với Ả Rập Xê Út về phía Nam, phần còn lại được bao quanh bởi Vịnh Ba Tư. Một eo biển thuộc vịnh Ba Tư chia tách Qatar khỏi đảo quốc láng giềng Bahrain. Thế nên, du khách dễ dàng tìm thấy nhiều bãi biển đẹp dọc đất nước để "săn" mặt trời buổi xế chiều, tiện hơn so với vào sa mạc. Mùa World Cup 2022, ước tính Qatar đón hơn 765.000 du khách quốc tế, bãi biển nơi mẹ con Antonella ghé thăm vẫn khá vắng vẻ, chỉ có vài người câu cá phía xa.

Vợ Messi say mê hoàng hôn Qatar-4
Con trai út của Messi thoải mái chạy nhảy dưới ánh hoàng hôn. Đi bộ dọc bờ biển ngay "giờ vàng" để thưởng thức khung cảnh mặt trời rực rỡ phía trên đường chân trời rất được du khách yêu thích, mang lại cảm giác bình yên.

Vợ Messi say mê hoàng hôn Qatar-5
Ngoài ra, từ trung tâm thủ đô Doha, du khách chiêm ngưỡng cảnh cả thành phố như được "tắm" trong ánh sáng màu cam rất đẹp. Nhờ thời tiết đặc trưng nên khách du lịch đến Qatar có thể ngắm hoàng hôn quanh năm suốt tháng. Ảnh: Qatarliving

Vợ Messi say mê hoàng hôn Qatar-6
Một cổ động viên bóng đá người Đức check in sa mạc Mesaieed sau trận đấu giữa tuyển Đức và Nhật hồi tháng 11/2022. Mesaieed cũng là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất nhì Qatar mà du khách không nên bỏ qua vào mùa này, khi thời tiết tháng cuối năm ở Qatar trở mát mẻ hơn so với các tháng mùa hè. Bầu trời sa mạc hơi u ám, mang đến một vài hiệu ứng hoàng hôn tuyệt đẹp làm say lòng du khách.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/vo-messi-say-me-hoang-hon-qatar-4548020.html

Qatar Lionel Messi du khách Du lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao