'Võ Tắc Thiên' Lưu Hiểu Khánh U70 vẫn làm điều này mỗi ngày để khỏe - đẹp

Lưu Hiểu Khánh cho hay phụ nữ ở bất kỳ độ tuổi nào cũng không được quên làm đẹp cho mình.

Lưu Hiểu Khánh sinh năm 1952, là người đẹp không tuổi nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ. Năm 43 tuổi, sao nữ thể hiện vai Võ Tắc Thiên trong bộ phim cùng tên, vào vai thiếu nữ 18 tuổi. Đây cũng là vai diễn để đời của Lưu Hiểu Khánh. Hiện tại, nữ diễn viên ít đóng phim nhưng vẫn tham gia các sự kiện điện ảnh, nghệ thuật.

Võ Tắc Thiên Lưu Hiểu Khánh U70 vẫn làm điều này mỗi ngày để khỏe - đẹp-1
Lưu Hiểu Khánh chăm chỉ chạy bộ hằng ngày.

Mới đây, trên trang Weibo cá nhân chia sẻ hình ảnh chạy bộ. "Những ngày không chạy bộ là lãng phí cuộc đời. Điều quan trọng nhất là phải kiên trì", cô viết. Ở tuổi 67, sao nữ này vẫn duy trì thói quen chạy bộ mỗi ngày để khỏe - đẹp ở cả bên trong lẫn bên ngoài. 

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ. Hầu hết đều bình luận khen ngợi vẻ ngoài trẻ đẹp, tràn đầy sức sống của Lưu Hiểu Khánh. "Nhìn cô ấy đi, ai nói đã ở độ tuổi U70", "Nhan sắc có thể phai nhòa theo thời gian, song sự trẻ trung sẽ tồn tại mãi nếu bạn chăm chỉ tập luyện", "Chị Khánh, trời lạnh quá, mặc thêm áo vào giữ ấm nhé. Bạn luôn ở tuổi mười tám, càng sống lâu, bạn càng trẻ ra và càng ngày càng xinh đẹp. Nữ thần vĩnh cửu. Chỉ một từ thôi 'đẹp'", "Người phụ nữ kiên trì tập luyện thể dục nhất mà tôi từng biết",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Võ Tắc Thiên Lưu Hiểu Khánh U70 vẫn làm điều này mỗi ngày để khỏe - đẹp-2
Sắc vóc Lưu Hiểu Khánh trong loạt ảnh gần đây nhất.

"Chạy - ở bất kỳ tốc độ nào - có thể mang lại những lợi ích sức khỏe to lớn cho cơ thể", Everyday Health nhận định. Theo đó, chạy bộ có thể cải thiện đáng kể sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí của Đại học Tim mạch Hoa Kỳ cho hay thậm chí chỉ cần 5 đến 10 phút chạy với cường độ thấp mỗi ngày cũng đủ để kéo dài tuổi thọ thêm vài năm, so với việc không chạy chút nào. Theo đó, các tác dụng rẽ rệt nhất của việc duy trì việc chạy bộ hằng ngày là cải thiện sức khỏe tim mạch, hỗ trợ giảm cân, tăng cường sức mạnh cơ bắp

Ngoài ra, sao nữ này cũng chăm chỉ tập kết hợp nhiều bộ môn khác như yoga, aerobic, đánh cầu lông, quần vợt, và tuân thủ chế độ ăn uống mỗi ngày chỉ một chén cơm, ăn nhiều rau xanh, hoa quả.

Võ Tắc Thiên Lưu Hiểu Khánh U70 vẫn làm điều này mỗi ngày để khỏe - đẹp-3
Lưu Hiểu Khánh tham gia nhiều hoạt động thể thao khác nhau.

Trong một clip đăng tải trên Weibo cá nhân trước đó, Lưu Hiểu Khánh từng chia sẻ rằng phụ nữ ở độ tuổi nào cũng không bao giờ được ngừng theo đuổi cái đẹp. Làn da của cô vẫn có nếp nhăn, dấu hiệu lão hóa, dáng người không quá săn chắc, song luôn tràn đầy năng lượng, sự khỏe khoắn và khí chất. "Vẻ ngoài của nữ diễn viên này chỉ như vừa mới ở độ tuổi trung niên", một dân mạng bình luận. Bà cũng chú ý đến cách ăn mặc, trang điểm và làm tóc để trông "hack" tuổi hơn.

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/vo-tac-thien-luu-hieu-khanh-u70-van-lam-ieu-nay-moi-ngay-e-khoe-ep-a635407.html

Lưu Hiểu Khánh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao